Baekhyun tràn ngập mệt mỏi ngồi lặng im trong phòng chờ của mình.
Đôi mắt thi thoảng nhìn đến ngăn tủ trước mặt như đang cố thôi thúc bản thân làm điều gì đó, thế nhưng sau cùng cậu chỉ thở dài rồi thu lại tầm mắt. Trong con ngươi không che giấu được cảm giác thất vọng pha cùng buồn bã đang lan tràn.
Người ta chưa bao giờ trông thấy Baekhyun đột nhiên trở nên trầm lắng như thế này, cho nên đều không tránh khỏi cảm giác kì lạ cùng chột dạ.
Anh quản lí lập tức tiến đến, có chút lo lắng mà hỏi han cậu.
"Em không sao, có thể để cho em yên tĩnh một lát có được hay không?"
Sau câu nói này, mọi người lập tức nhìn nhau, tiếp đến là lục tục kéo nhau rời khỏi phòng chờ. Chẳng mấy chốc mà bầu không khí lập tức trở nên yên tĩnh đến độ Baekhyun có thể lắng nghe thấy được thanh âm nhịp tim đập trong lồng ngực của mình.
Gần mười ngày này, sau vụ cãi vã hôm đó, cậu và Min Seok đều không liên lạc với nhau. Baekhyun thừa nhận, đã rất nhiều lần cậu muốn gọi cho anh, thế nhưng trong tâm trí vào lúc ấy lại vô thức nghĩ đến việc Min Seok vì Oh Sehun mà không quan tâm đến cảm xúc của cậu, chính cậu vẫn còn cảm thấy vô cùng tức giận pha cùng khổ sở, sau cuối chính là mau chóng gạt đi ý nghĩ nọ, cậu không gọi cho Min Seok nữa.
Baekhyun biết rằng mình có chút ấu trĩ, nhưng trong chuyện này, cậu thật sự chẳng thể nào cảm thấy dễ chịu dù chỉ một chút. Tại sao Min Seok không suy nghĩ kĩ càng, tại sao anh lại không nhận ra rằng sự quan tâm của Sehun dành cho anh không chỉ đơn thuần là với tư cách bạn bè, tại sao anh lại không hiểu rằng khi đã yêu một ai đó người ta sẽ không muốn chia sẻ họ với bất kì ai?
Vô vàn câu hỏi tại sao cứ thế không ngừng xuất hiện khiến cho sắc mặt của Baekhyun càng thêm tồi tệ. Các khớp ngón tay cũng không ngừng cứng nhắc co chặt vào nhau.
Dòng suy nghĩ của cậu đột ngột bị cắt ngang khi cửa được người nào đó nhẹ nhàng mở ra. Baekhyun cố điều chỉnh lại cảm xúc ở trên gương mặt của mình sao cho dễ coi nhất, sau đó mới chậm rãi ngẩng đầu lên.
Người đến là Sophie.
Đây là một diễn viên mới nhưng lại rất có thực lực và nhận được rất nhiều sự yêu mến cùng ủng hộ của mọi người. Baekhyun đã có dịp được hợp tác với cô ấy vào cách đây vài tháng trong một lần quay quảng cáo cho một hãng thời trang, lần này có cơ hội gặp lại, cũng không có phần quá xa cách. Ngay cả việc cô ấy có tình cảm với mình, Baekhyun cũng không khó để nhận ra. Thế nhưng cậu đối với phần tình cảm này thật sự không có duyên, cho nên cậu với cô ngoài tư cách đồng nghiệp ra thì chỉ là bạn bè đơn thuần không hơn không kém.
"Em nghe mọi người bảo anh không khỏe, anh có cần em giúp gì không?"
Sophie lo lắng nhẹ nhàng tiến đến gần Baekhyun, trên gương mặt xinh đẹp không hề che giấu sự lo lắng cùng ân cần. Bàn tay trắng nõn với các ngón tay thon dài vươn đến, toan muốn sờ lên vầng trán của cậu nhưng Baekhyun đã nhanh chóng tế nhị vươn người né tránh khỏi động tác thân mật ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!
FanficAu : Dú Pairings: Baekhyun x Min Seok Summary: "Tôi nhận ra Baekhyun đang có gì đó rất khả nghi. Thế nhưng là vấn đề gì thì....tôi vẫn chưa rõ." P/s: Dành cho cặp đôi đáng eo hết phần người khác của lòng Dú TvT