Đầu của tôi vào hiện tại thật sự vừa đau vừa choáng, hình như tôi vừa bị ai đó kéo mạnh một cái, cả người đập vào thứ gì đó mềm mềm, không hề đau lại có chút vô cùng quen thuộc.
Cọ cọ mũi lên thứ mềm mềm ấy, tôi liền hít được mùi hương nước hoa mà Baekhyun hay dùng. Tôi chậm rãi nhíu nhíu mi mắt, loáng thoáng bên tai là thanh âm vô cùng giận dữ của....Baekhyun?
Baekhyun cũng có lúc tức giận đến như vậy sao? Hay là tôi đang mơ nhỉ?
Baekhyun cố gắng hoàn thành việc quay video chỉ trong vòng mười ngày để được về nhà với Min Seok. Vì một câu nói Min Seok nói nhớ cậu, chính cậu rốt cục cũng không thể khống chế được bản thân mà muốn trở về.
Vừa đặt chân xuống sân bay, Baekhyun đã vội vàng đón taxi về nhà. Cho dù lần về nhà này chỉ vỏn vẹn được tầm hai ngày nhưng cứ nghĩ đến khuôn mặt cười đến tít cả mắt của anh, chính cậu cũng không nhịn được mà ngây ngốc cười theo, tâm tình cũng chộn rộn một mảnh.
Nhưng nào ngờ đâu, chân chưa chạm đến cửa thì đã trông thấy được cái gã tên gọi là Sehun kia đang ôm chặt lấy anh, thậm chí còn có ý định muốn hôn xuống.
Linh cảm của cậu luôn luôn chính xác! Ngay từ lần đầu tiên trông thấy cậu ta, Baekhyun đã biết chắc chắn rằng Sehun thích Min Seok. Nhưng chính Baekhyun cũng không hề nghĩ tới việc cái của nợ Sehun lại cả gan muốn lấn thêm một bước nữa.
Khi Baekhyun định thần lại thì đã trông thấy bản thân từ lúc nào đã xông đến đó, hung hăng một bên xô bật Sehun ra, một bên lo lắng kéo Min Seok về trong lòng mình.
Ngửi được mùi cồn phảng phất trong không khí, chân mày của Baekhyun càng khủng bố co chặt! Vòng tay siết quanh eo anh càng thêm mạnh mẽ, ánh mắt lạnh nhạt nhìn về phía Sehun đang sững sờ.
Không đợi cho Sehun mở lời, Baekhyun đã lên tiếng trước. Âm ngưỡng có chút bực dọc, có chút cảnh cáo, lại có chút ghen tuông không hề che giấu nhưng trên môi vẫn là một nụ cười xã giao vô cùng lịch sự.
"Tôi có thể hỏi anh là ai có được hay không?"
Sehun giấu đi vẻ thất thố của mình, nhìn Baekhyun vào vài giây trước có bao nhiêu là tức giận cùng thô bạo đáng sợ, vậy mà hiện tại lại có thể nở một nụ cười bình thản, hệt như rằng con người vào khoảnh khắc trước là một người khác vậy. Sehun mau chóng khôi phục lại trạng thái ban đầu của mình, sau khi húng hắng giọng thì mới đáp lời. Không khó để Sehun nhận ra được người trước mặt là một ca sĩ rất nổi tiếng, nhưng nghĩ về lí do tại sao người nọ lại có mặt ở đây vào lúc này, Sehun thật sự cảm thấy rất nghi hoặc.
"Xin chào, tôi là Oh Sehun, là đồng nghiệp với anh Min Seok."
"Xin chào, còn tôi chính là Byun Baekhyun, bạn đời hợp pháp của Kim Min Seok."
Nhìn vẻ mặt tràn ngập sửng sốt của Sehun, trong lòng Baekhyun bảo không cảm thấy thỏa mãn thì chính là giả. Nhưng ngoài mặt cậu vẫn không hề có biến hóa gì nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!
FanfictionAu : Dú Pairings: Baekhyun x Min Seok Summary: "Tôi nhận ra Baekhyun đang có gì đó rất khả nghi. Thế nhưng là vấn đề gì thì....tôi vẫn chưa rõ." P/s: Dành cho cặp đôi đáng eo hết phần người khác của lòng Dú TvT