2.

403 46 119
                                    

Lần này trở về, Baekhyun liền ở nhà tù tì hơn một tuần.





Trong một tuần này, Baekhyun bảo với tôi rằng đây chính là quyền lợi mà công ty dành cho nghệ sĩ, sau khi làm việc vất vả, chuyện cần làm tiếp theo chính là nghỉ ngơi.






Baekhyun ở nhà nhưng không có nghĩa là tôi sẽ không cảm thấy có gì đó kì lạ nữa.







Baekhyun ở nhà nhưng mỗi sáng tôi đều phải đến phòng khám răng làm việc, năm giờ chiều mới tan làm. Dù rằng mỗi sáng của hơn một tuần này, Baekhyun sẽ lái xe đưa tôi đi làm, chiều đến sẽ ân cần lái xe đến đón tôi. Thế nhưng cái ý nghĩ "Baekhyun có gì đó" vẫn chưa bao giờ biến mất trong đầu tôi.








Nghĩ đến cảnh tượng Baekhyun tranh thủ thời gian tôi đi làm, mau chóng dẫn hồ ly về nhà. Sau đó...sau đó liền cùng nhau lăn lăn lộn lộn trên chiếc giường có drap giường màu xanh ngọc yêu thích của tôi, tôi lại cảm thấy tim thật đau.







Thế nên tôi liền nảy ra một sáng kiến, trước khi đi làm việc phải thực hiện chính là dùng điện thoại chụp hình lại chiếc giường yêu quý. Bạn hỏi tôi vì sao á?








Đơn giản thôi. Chiều về tôi sẽ đối chứng với tấm hình mà tôi đã chụp vào ban sáng. Nếu drap giường khác biệt, nếu gối ôm xê dịch, thì chính là Baekhyun thật sự dẫn hồ ly về nhà rồi....














Baekhyun đưa mắt nhìn sang con người đang ngồi bên cạnh, giọng nói vui vẻ cất lên.





"Min Seok à, chiều nay anh muốn ăn gì nào?"





Suy nghĩ của Min Seok theo câu hỏi này mà lập tức bay biến. Toàn bộ chú ý đều dồn vào câu hỏi này, khi Baekhyun ở nhà, cậu sẽ phụ trách nấu nướng, mà Min Seok lại sống chết yêu tay nghề của Baekhyun. Theo như Min Seok nói thì chính là Baekhyun nấu ăn hợp khẩu vị của anh đến không chịu được.







Sau khi liệt kê tên vài món ăn thì cũng đã đến trước cửa phòng khám răng. Baekhyun như mọi khi liền cười cười chớp mắt làm nũng, mặt nghiêng nghiêng về phía anh. Min Seok vô cùng vui vẻ hôn lên khóe môi của cậu một cái, sau đó trong nụ cười rạng rỡ của cậu mà rời đi.








Min Seok là một nha sĩ trong một phòng khám răng tầm trung. Tính cách của anh vốn dịu dàng nên liền khiến cho toàn thân tản ra một loại điềm đạm đáng yêu rất thu hút. Bệnh nhân tìm đến anh đa số là thiếu nhi cần nhổ răng sâu hoặc răng sữa. Chuyện Min Seok kết hôn hoàn toàn không ai biết đến. Cho nên mới nảy sinh ra cớ sự, Oh Sehun đã thầm mến anh bốn năm nhưng chưa mở lời. Và đương sự thì hoàn toàn không biết gì về điều này.







Tan tầm, Sehun lân la đến bên cạnh, ngượng ngùng mời anh đi ăn tối cùng mình. Min Seok toan gật đầu, nhưng lại sực nhớ ra Baekhyun đã nấu cơm ở nhà chờ mình cho nên gật đầu liền hóa thành lắc đầu kiếm cớ từ chối.





Sehun thoáng qua một tia thất vọng tràn trề nhưng cũng rất nhanh khôi phục lại. Hai người một cao một thấp sóng vai cùng đi ra bên ngoài, hi ha cười nói





[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ