Lần này tôi và Baekhyun đã thật sự cãi vã.
Suốt một tuần nay, chúng tôi không hề liên lạc với nhau, tựa như hai người xa lạ.
Sehun cũng đột ngột xin nghỉ làm vài hôm, dường như cậu ta có việc bận cá nhân hay là bị bệnh gì đó.
Mà tôi vào những ngày này vẫn tiếp tục sống cuộc sống thường nhật. Buổi sáng sẽ thất thểu đi bộ đến phòng khám, đến chiều lại thất thểu đi bộ về nhà. Sau khi xem một tập phim truyền hình sẽ lên giường nằm thần người ra và đi ngủ vào lúc nửa đêm.
Điện thoại chưa bao giờ tắt máy, nhưng không còn ai gọi đến cho tôi nữa.
Tôi thật sự rất mệt mỏi....
Hôm nay là ngày thứ chín, Sehun rốt cục đã đi làm trở lại. Trông thấy nét mặt của cậu ta vô cùng xanh xao và hốc hác, Min Seok liền quan tâm muốn đến hỏi han. Chỉ là vừa trông thấy anh, trong đôi mắt của cậu ta liền xuất hiện lên một tia đau thương lóe qua. Biểu tình đối với Min Seok có chút không tự nhiên nhưng vẫn cố tỏ ra thật bình thường.
"Sehun à, cậu đã ổn hơn chưa?"
"Cảm ơn anh, tôi đã ổn rồi."
Min Seok chu đáo pha cho Sehun một ly trà nóng, cả hai cùng nhau đứng ở ban công, không khí dường như có chút lắng lại. Mất một lúc, Sehun mới cất lời.
"Xin lỗi, tôi thật sự không biết anh là người đã có gia đình, cho nên mới có hành động không đúng với anh."
Anh lập tức sửng sốt!
"Cậu biết?"
Đến lúc này Sehun mới nở một nụ cười gượng gạo.
"Tôi mới biết cách đây tầm vài ngày thôi, thật sự rất xin lỗi."
Hít sâu một hơi, Sehun mới nghiêng đầu sang nhìn anh rồi nói tiếp.
"Mong rằng hai người sẽ không vì tôi mà cảm thấy khó xử. Cậu ta thật sự rất yêu thương anh, một người như vậy rất đáng để gắn bó suốt đời, mong rằng hai người sẽ luôn luôn bền chặt."
Thảo nào Baekhyun lại nói những lời đó, mà anh lại không hỏi rõ đầu đuôi đã mau chóng gán tội cho cậu.
Anh mau chóng mở điện thoại muốn ngay lập tức gọi cho cậu nhưng lại nhận được thông báo máy bận.
Min Seok sau khi hí hoáy nhắn tin gửi cho cậu thì liền lên mạng tra tin tức của cậu. Sau khi đọc xong một bài báo nói đến việc Baekhyun đang quay phim ở một phim trường gần đây, Min Seok lập tức vội vã xin nghỉ một ngày rồi chạy thật nhanh về nhà.
Sau khi đã nấu xong món soup cậu thích rồi múc vào hộp giữ nhiệt, Min Seok liền chạy vào phòng lục lọi tìm kiếm chiếc thẻ đeo có in chức danh quản lí mà cậu đã cho anh để anh có thể dễ dàng gặp được cậu ở sau cánh gà. Xong xuôi đâu đấy, anh lập tức đón taxi đi đến phim trường.
Ôm chặt hộp giữ nhiệt trong lòng, Min Seok chỉ mong rằng có thể mau chóng một chút đến gặp cậu và nói lời xin lỗi. Trong đôi mắt của anh vào hiện tại tràn ngập mong chờ và áy náy tột cùng.
Anh hôm đó nặng lời như vậy, có lẽ đã làm cậu rất buồn. Nghĩ đến điều này, chính anh cũng cảm thấy vô cùng nặng nề.
Với chiếc thẻ đeo này, Min Seok rất dễ dàng qua mắt bảo vệ để bước vào phim trường. Khi anh đến, hiện tại đã là giờ nghỉ trưa, mọi người trong phim trường có vẻ thảnh thơi hơn rất nhiều. Ôm chặt lấy hộp giữ nhiệt, Min Seok vô cùng vui vẻ mà mỉm cười đi tìm phòng chờ của cậu.
"Này, nghe tin gì chưa? Nghe đồn rằng Baekhyun với Sophie là phim giả tình thật đấy."
"Thật sao? Tôi có nghe nói nhiều rồi, tôi còn nghe bảo là có nhiều người trông thấy Sophia đi cùng Baekhyun vào một khách sạn trước cả khi đóng chung bộ phim này nữa kia. Có vài người còn bảo là chiếc nhẫn lồng trong sợi dây chuyền mà Baekhyun luôn luôn đeo trên cổ, với chiếc nhẫn trên ngón áp út của Sophie là một cặp."
"Ôi đúng là, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Tin đồn này rốt cục cũng là thật. Nam thanh nữ tú ở cạnh nhau lâu ngày rồi cũng sẽ sinh tình. Có khi là họ đã bí mật hẹn hò lâu rồi ấy. Cái nhẫn ấy Baekhyun đeo lâu rồi mà, tầm năm sáu năm đấy. Với cả trông họ xứng đôi mà nhỉ?"
"Ừ, đẹp đôi phết!"
Min Seok nghe được hai cô gái trông có vẻ như là nhân viên hậu trường đang chụm đầu vào nhau to nhỏ bàn luận cười nói khúc khích, các đầu ngón tay có chút run lên, cái nhẫn mà anh đã lồng vào dây chuyền và đeo trên cổ là một cặp với chiếc nhẫn của Baekhyun, cho nên không có gì phải lo lắng cả. Min Seok rất nhanh xua đi cảm giác bất thường trong lòng mình lúc này, lắc lắc đầu hòng bỏ đi những lời vừa nghe thấy, anh lập tức lấy lại tinh thần, vui vẻ tiếp tục đi tìm phòng nghỉ của Baekhyun.
Vừa trông thấy bảng tên cậu dán trước một cánh cửa, Min Seok vui mừng cười đến tít mắt. Lém lỉnh nhón chân khe khẽ mở cửa hòng cho cậu một bất ngờ, anh chưa bao giờ cảm thấy hồi hộp như lúc này. Ngay khi cánh cửa được khẽ khàng hé mở thì Min Seok liền sững người nhìn đăm đăm vào khe hở nhỏ mà mình vừa tạo ra, nụ cười trên môi cũng liền tắt lịm.
Người bất ngờ hóa ra lại là chính anh.
Bất ngờ đến độ anh thậm chí còn quên đi việc hô hấp.
Trong con ngươi đang mở to là hình ảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp với mái tóc xoăn mềm mại dài đến thắt lưng đang ôm hôn Baekhyun.
Túng quẫn cùng run rẩy khép cửa lại thật nhẹ để không phát ra tiếng động nào, Min Seok im lặng đặt hộp giữ nhiệt trước cửa phòng, sau đó là cúi đầu rời đi.
Anh lảo đảo bước khỏi phim trường, toàn thân run rẩy đến không thể khống chế được. Đầu choáng lên một cái, khi anh lấy lại được ý thức đã trông thấy mọi người đi đường từ bao giờ đã vây quanh anh, hỏi han lo lắng không ngừng.
Min Seok cứ thế mờ mịt bảo "Tôi không sao đâu" trong khi chống tay đứng dậy. Anh còn chẳng nhớ nổi vì sao mình có thể đi bộ về đến nhà, đầu óc bình thường chẳng nhớ nổi được gì vậy mà lại bỗng nhiên nhớ được cả một đoạn đường xa như thế.
Ngồi thẫn thờ nơi phòng khách, mắt nhìn vào khoảng không trước mắt và Min Seok khẽ bật cười.
Cứ nghĩ rằng nếu Baekhyun ngoại tình thật, tôi sẽ ghen lồng ghen lộn lên. Cho đến khi những gì tôi nghĩ chợt hóa thành sự thật, tôi vào lúc này chỉ biết cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!
FanfictionAu : Dú Pairings: Baekhyun x Min Seok Summary: "Tôi nhận ra Baekhyun đang có gì đó rất khả nghi. Thế nhưng là vấn đề gì thì....tôi vẫn chưa rõ." P/s: Dành cho cặp đôi đáng eo hết phần người khác của lòng Dú TvT