Extra I.

490 31 56
                                    

Trở về thời điểm tám năm trước, khi mà cả hai vừa mới nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ này được hơn một năm.




Chính xác là một năm bảy tháng hai mươi ba ngày.





Min Seok là kiểu người điềm đạm dịu dàng, chỉ đơn thuần nghĩ rằng yêu là chỉ việc nắm tay ôm hôn. Ngoài ra, anh hoàn toàn không suy nghĩ điều gì khác. Nhưng Baekhyun thì ngược lại, gần hai năm này, Baekhyun đối với việc ôm anh hôn anh đã có vài lần suýt không nhịn được mà tiến đến một bước cuối cùng nọ, thế nhưng nhìn anh sau mỗi một nụ hôn mãnh liệt liền đỏ bừng mặt cụp mắt ngại ngùng né tránh, Baekhyun chỉ biết thở dài tiếc nuối trong lòng, người thương ở ngay bên cạnh nhưng lại không thể làm gì thật khiến cho cậu toàn thân cao thấp luôn ngứa ngáy không thôi.






Huống hồ chi, Min Seok thật sự rất...quyến rũ. Giống hệt một miếng bánh thật thơm thật trắng thật mềm, cứ mỗi lần nghĩ đến, Baekhyun lại có cảm tưởng rằng bản thân thật sự chuẩn bị phát điên rồi.






Thật sự là muốn phát rồ rồi!!!






Khoảng thời gian này, Baekhyun đang dần có vị thế trong giới giải trí, cho nên số lần gặp mặt của anh cùng cậu cũng trở nên ít đi. Mỗi lần bí mật hẹn hò, Min Seok đều bị cậu ôm hôn đến độ không thể thở nổi, còn có vừa hôn vừa sờ soạng khắp nơi....




Nghĩ đến điều này, da mặt anh lập tức bừng lên. Vỗ vỗ hai má nóng hổi với một nụ cười ngượng ngùng trên môi, Min Seok không biết rằng bộ dạng hiện tại của mình có bao nhiêu là ngốc nghếch.





Sau khi tan làm, anh liền lái xe về căn hộ nhỏ của mình, trên đường đi còn không ngừng hát vu vơ khe khẽ. Vừa về đến nhà đã vội vàng đi tắm rửa, sau đó là loay hoay chuẩn bị quần áo. Bởi vì tối nay anh và Baekhyun sẽ hẹn hò sau hơn một tháng không gặp.





Nghĩ đến điều này, khóe môi của anh càng cong lên, ngay cả đôi mắt cũng không che giấu được sự vui vẻ đang lan ra vô cùng lấp lánh.




Chọn được một bộ quần áo ưng ý, lại cùng Baekhyun nhắn vài tin nhắn, Min Seok vào lúc bây giờ mới vội vàng rời khỏi nhà để đi đến chỗ hẹn.





Đó là một nhà hàng nhỏ nằm sâu trong một con hẻm. Đây chính là nơi mà cả hai mỗi lần gặp nhau đều chọn đến nơi này. Lúc Min Seok bước lên phòng ăn nằm riêng biệt ở tầng trên, Baekhyun đã có mặt ở đó.





Vừa trông thấy Min Seok, Baekhyun đã cong cong mắt cười rộ lên. Tiếp đến chính là đứng lên và tiến nhanh đến đó, không hề thông báo trước liền ôm chầm lấy anh, vội vàng ngậm lấy môi của anh mà liếm cắn. Min Seok khẽ bật cười ngại ngùng giữa những nụ hôn mãnh liệt, ánh mắt anh có chút đề phòng cứ nhìn ra phía cánh cửa đã đóng lại vì anh sợ sẽ có ai đó bất ngờ đẩy cửa bước vào, cho nên chính anh cũng không quá tập trung vào nụ hôn này.




Và điều này làm Baekhyun thật sự không vui!






Đột ngột bị đè mạnh vào sát tường, Min Seok không kịp phòng bị mà kêu lên một tiếng, thành công khiến cho Baekhyun có thể dễ dàng lấn vào bên trong. Min Seok có thể cảm nhận được quần áo của mình đang dần xộc xệch và diện tích mà Baekhyun đang sờ soạng ngày càng tăng lên.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ