Mỗi khi Baekhyun ở nhà, sáng sớm thức dậy eo của tôi đều đau đến không muốn động đậy.
Một đêm vặn vẹo đủ mọi tư thế không tưởng, tôi vào hiện tại cảm thấy toàn thân cao thấp không chỗ nào là không cảm thấy đau nhức thấu trời. Cũng may hôm nay là cuối tuần không phải đi làm, bằng không thì tôi cũng không thể nào chịu đựng nổi qua một ngày làm việc.
Đưa mắt nhìn đến con người đang vùi đầu vào hõm cổ tôi, say sưa ngủ, tôi lại không có dũng khí trách móc nữa. Dẫu sao thì...người trẻ luôn dạt dào tinh lực mà, trách là nên trách cái thân già đã gần xấp xỉ ba mươi tuổi này không thể theo kịp mà thôi.
Tôi ai oán thở dài một tiếng, lại nhìn thêm một lần nữa gương mặt của Baekhyun. Người này khi ở trên sân khấu đều mang theo nét mặt ma mị quyến rũ, vậy mà khi ở nhà đều là một bộ dạng vui vẻ hớn hở luôn luôn đeo bám làm nũng đến không chịu được. Rất khác biệt đó!
Cơ mà....tôi rất thích nha!
Thi thoảng có đôi lúc tôi vẫn cảm thấy Baekhyun có gì đó rất khả nghi, nhưng từ bỏ những lúc đó, tôi đều cảm thấy vô cùng tuyệt vời.
À, mà tôi lại cảm thấy Baekhyun có gì đó khả nghi nữa rồi.
Người này, hình như đã thay đổi mùi nước hoa...
Cho nên khi Baekhyun mơ màng mở mắt liền trông thấy được có một cái đầu tròn tròn xù xù đang ngọ nguậy khắp nơi trên người mình, đầu mũi bóng mịn không ngừng chuyển động, khịt khịt hít hà hít hà.
Giống như một con cún đang đánh hơi.
Nhận ra Baekhyun đã tỉnh dậy và đang nghiêng đầu chống tay mỉm cười nhìn mình, Min Seok liền ngẩng đầu, tấm chăn đắp ngang hai người theo động tác này liền trượt xuống ngang eo.
Nhìn đến lồng ngực cùng phần bụng nhẵn nhụi với các múi cơ săn chắc của cậu, hai mắt của anh lại lòe lòe sáng.
Đúng là kiểu người mặc áo thì gầy, nhưng cởi áo thì săn chắc đầy đặn. Thảo nào mấy cô gái ngoài kia lại điên cuồng hâm mộ Baekhyun như vậy. Sờ sờ người mình, anh chỉ cảm thấy lượng thịt vừa đủ, lượng xương có thừa. Tuy không phải là da thịt đã nhão nhoẹt chảy xệ lão hóa, nhưng nom cũng không có cơ bắp cuồn cuộn là mấy.
Baekhyun chụp lấy hai bàn tay đang không ngừng nắn tới nắn lui lồng ngực của mình, cậu híp mắt cười cười, có chút vô tội khàn khàn hỏi.
"Anh là đang thừa dịp em ngủ mà giở trò lưu manh? Buổi sáng là lúc em dễ hưng phấn nhất đó."
Vừa nói vừa đem cái thứ nong nóng gì đấy ở dưới chăn cạ cạ lên đùi của anh.
Min Seok hoảng hốt vùng dậy, eo lập tức bị bắt lấy. Ngay khi phía sau bị chiếm lấy, anh chỉ biết ngẩng đầu tru lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!
FanfictionAu : Dú Pairings: Baekhyun x Min Seok Summary: "Tôi nhận ra Baekhyun đang có gì đó rất khả nghi. Thế nhưng là vấn đề gì thì....tôi vẫn chưa rõ." P/s: Dành cho cặp đôi đáng eo hết phần người khác của lòng Dú TvT