Phần 3

47 2 0
                                    

Phần 201

Chương 201: Binh bại như núi đảo

Đây là Xiển Giáo các tiên nhân thấp xem một cái thương triều bại binh, đây là Tây Kỳ binh lính ác chiến mấy ngày mấy đêm sớm đã đánh cho tàn phế tàn binh, đây là bị bọn họ nhận định vì nỏ mạnh hết đà địch nhân.

Ba mươi vạn, một lần nữa xuất hiện ở bọn họ trước mặt.

Này như thế nào đánh? Này không đến đánh a! Đây là vô lại, đây là vi phạm lệnh cấm, này căn bản là là làm trái Thiên Đạo a! Trước nay chưa thấy qua một cái chiêu hồn cờ có thể như vậy chỉnh.

Xiển Giáo Kim Tiên cấp tốt xấu còn có điểm hàm dưỡng cái gì, nhưng là phía dưới người đã chịu không nổi muốn mắng xuất khẩu!

Ta thảo a!

Như vậy thương triều binh lính mặc kệ chết nhiều ít, liền có thể lại gọi ra nhiều ít, này căn bản là là một hồi vĩnh viễn chiến đấu. Trừ phi, đi trước đem Khổng Văn Quân cái này tai họa gạt bỏ.

Chính là ai đi?

Đừng quên, ở Triều Ca bốn phía còn là trận pháp trải rộng. Xiển Giáo trung tiểu nhân đi, tiến là đi vào đi, nhưng một là đánh không lại, nhị kia Triều Ca bên trong nhưng chính là địch nhân hang ổ a. Phía trước tiệt giáo quyết ý xuất kích thời điểm, bọn họ ở bên ngoài vội vàng thoáng nhìn liền nhìn đến thật nhiều tu sĩ rậm rạp chiếm đầy tầm mắt, này lại nơi nào là bọn họ này đó tu vi nông cạn người có thể tùy ý ra vào địa phương.

Mà đại đi nhất giẫm kia trận pháp, bất tử cũng lột da.

Chính là hiện tại thực lực quân đội khẩn cấp, trong nháy mắt liền khả năng muốn đánh giáp lá cà, bọn họ nơi nào có thời gian chậm rãi đi phá kia trận pháp.

Bất quá hiện tại bọn họ đã không cần rối rắm, thương triều binh lính hướng đến lại chậm, Tây Kỳ binh lính lui đủ rồi rốt cục là đón đi lên.

Hai bên binh lính hét hò lập tức đánh vào cùng nhau, binh tuyến tương khấu, mùi máu tươi mạn khai.

Triều Ca bốn cửa vừa mở ra, không ngừng có binh lính từ bên trong trào ra gia nhập chiến đoàn.

Đầy khắp núi đồi đều là chém giết, ngọn núi phía trên, sông nhỏ bên trong, từ từ bình dã thượng đều là đao quang kiếm ảnh......

Không có ngoài ý muốn, Tây Kỳ binh bại, bọn họ bất quá là kiên trì một hai cái canh giờ đã bị kia cổ đáng sợ khí thế cấp nghiền áp.

Tây Kỳ binh tướng nhóm bị đánh cho tơi bời, Xiển Giáo các tu sĩ lại nghĩ như thế nào muốn vãn hồi bại cục cũng không có khả năng hữu dụng.

Bốn phía đều là lui bước bôn đào Tây Kỳ binh lính, kêu khóc ở thương triều binh lính đuổi theo hạ chạy trốn.

Quảng Thành Tử bọn họ liền ở vào binh triều trung, giống như lao nhanh Trường Giang trung một khối cự thạch, bọn lính giống như chảy xiết nước sông đánh vào này cự thạch thượng bỗng nhiên lại từ hai bên phân quá.

Quảng Thành Tử trợn mắt giận nhìn, đối với mọi người nói: "Hừ, chỉ là kém một nước cờ! Chúng ta thả lui, nếu binh tướng đua bất quá, chúng ta liền đem tiệt giáo trận pháp một đám san bằng, sát tiến Triều Ca đi!"

Xâm Lấn Thần ThoạiWhere stories live. Discover now