Phần 701
Đệ 1046 chương Hồng Quân đã chết, tiếp dẫn chuẩn đề đã chết
"Hồng Quân đã chết, tiếp dẫn chuẩn đề đã chết, Tam Thanh không còn nữa, Đế Tuấn quá một không biết tung tích. Cái này Hồng Hoang, đã là hậu bối thiên hạ sao." Khổng Văn Quân đi ở Tam Tiên Đảo thượng.
"Đạo hữu." Lúc này, một cái trường râu bạc lão nhân đi tới Khổng Văn Quân trước mặt, đối với Khổng Văn Quân nói.
"Kêu ta đạo hữu sao." Khổng Văn Quân nghi hoặc nhìn đối phương, Đại La Kim Tiên lúc đầu thực lực, thực lực này đặt ở huy hoàng thời kỳ Vu tộc, cũng không tính cái gì.
"Đúng là." Lão nhân kia nhìn Khổng Văn Quân, hắn cũng không thể thấy rõ Khổng Văn Quân thực lực, hiện giờ có như vậy xưng hô, cũng là đúng là bình thường.
"Cái này đạo hữu xưng hô, đã thật lâu không có người có cái này bối phận." Khổng Văn Quân cười cười, lại không có đối lão nhân làm cái gì, người không biết vô tội. Hơn nữa hiện giờ Khổng Văn Quân một thân sát khí vờn quanh. Đệ tam hình thái ở trong hồng hoang, chứng kiến người rất ít.
Lão nhân không quen biết, cũng là bình thường.
"Đạo hữu, ta ở vạn thọ sơn Ngũ Trang Quan một vị cố nhân nơi đó được đến thiệp mời, không biết đạo hữu đối nhân sâm quả nhưng có hứng thú." Lão nhân có chút lung lạc đối với Khổng Văn Quân nói.
Tuy rằng Hồng Hoang nhưng có cất chứa rất cường đại tu vi, nhưng lúc này Đại La Kim Tiên thực lực ở Hồng Hoang, trừ bỏ thượng cổ chủng tộc Vu tộc còn có này rất nhiều đại la thực lực.
Mặt khác như, Xiển Giáo, tiệt giáo, người giáo, cơ hồ đều lưu tại Thiên Đình trong vòng. Tuy nói nghe Thiên Đình Hạo Thiên điều khiển, âm thầm lại là đối Vu tộc tôn kính, càng là đối Vu tộc điều khiển chưa từng hai lời.
Hạo Thiên muốn điều khiển những người này, lại cũng yêu cầu chín đại vu đồng ý mới có thể đủ làm được. Kỳ thật, Vu tộc vẫn luôn khống chế Hồng Hoang thiên địa.
Tứ phương thế lực trung, Hạo Thiên quy phụ Vu tộc, phương Tây Đại Thừa Phật giáo đối Vu tộc cũng là thiếu đại ân tình, đông thắng Thần Châu Yêu tộc, sớm đã không có thượng cổ chi lực. Mà Ma tộc, chỉ là Vu tộc một cái chi nhánh mà thôi.
Ma tộc, vu nhân tu luyện, bọn họ tới rồi một cái cố định điểm thượng, bởi vì Vu tộc huyết mạch cùng Nhân tộc huyết mạch liên hệ, vô pháp tu thành Vu tộc, cũng vô pháp tu thành Nhân tộc, cuối cùng bị Hồng Hoang định nghĩa vì Ma tộc.
"Nhân sâm quả, kia thỉnh đi." Khổng Văn Quân nhàn nhạt nói, đối với nhân sâm quả, Khổng Văn Quân không có một tia tò mò, kia đồ vật ở đại la thực lực thời điểm, lại là chỗ hữu dụng.
Nhưng Khổng Văn Quân vừa mới xuất thế đã có đại la thực lực, lúc ấy, nhân sâm quả còn không biết ở nơi nào đâu. Chờ Trấn Nguyên Tử xuất hiện, Khổng Văn Quân đã chuẩn thánh trung kỳ. Đối thứ này, tự nhiên không có ý tưởng.
Lão nhân gọi tới mấy cái bằng hữu sau, đối với Khổng Văn Quân cười cười, ở phía trước biên cấp Khổng Văn Quân dẫn đường.
YOU ARE READING
Xâm Lấn Thần Thoại
Science FictionXâm Lấn Thần Thoại Hán Việt: Nhập xâm thần thoại Tác giả: Đại Nho Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần tiên yêu quái , Thần thoại [ phi Lô mạ...