Phần 601
936 vu đế, vì sao đi mà quay lại
Hắn tin tưởng Khổng Văn Quân, rốt cuộc lời nói không phải không nói, Khổng Văn Quân nếu là không có một chút căn cứ, không có một chút ý tưởng, há có thể nói như thế, há có thể nói ra nói đến đây.
"Một khi đã như vậy, ta lại là phải đi về chuẩn bị một phen, cáo từ." Khổng Văn Quân sau khi nói xong, xoay người rời đi Bích Du Cung.
Thông Thiên giáo chủ ở Khổng Văn Quân rời đi sau, đi vào bên ngoài đối với thân truyền đệ tử nói: "300 năm nội, ngươi chờ không được rời đi Bích Du Cung nửa bước, nếu là 300 năm sau, có một cái tự xưng Khổng Tuyên người tới tìm ta, không được vô lễ, đã biết sao?"
Thông Thiên giáo chủ vẫn là lo lắng, hắn không cầu không một người thượng bảng, chỉ cần có thể làm hắn trong lòng kia mấy ngàn danh yêu thích đệ tử tất cả đều lưu lại, hắn liền cảm thấy mỹ mãn.
"Đệ tử tuân mệnh." Đa Bảo Đạo Nhân lên tiếng.
Tuy rằng không rõ sư tôn vì cái gì đối Khổng Tuyên người nọ như thế, nhưng nếu sư tôn nói, hắn cũng chỉ có thể như vậy phân phó đi xuống.
Thông Thiên giáo chủ chẳng biết đi đâu, Đa Bảo Đạo Nhân lại là xoay người rời đi, đi đem chuyện này truyền cho mọi người đi.
Bỗng nhiên, Khổng Văn Quân lại về tới Bích Du Cung, tìm được rồi Thông Thiên giáo chủ.
"Vu đế, vì sao đi mà quay lại." Thông Thiên giáo chủ không hiểu nhìn Khổng Văn Quân, vừa rồi sự tình đều đã định rồi xuống dưới, 300 năm, đối bọn họ tới nói, quá đơn giản quá đơn giản, chớp hạ đôi mắt liền đi qua.
"Không biết đạo hữu trong tay, hay không có Hỗn Nguyên Kim đấu." Khổng Văn Quân đi mà quay lại tự nhiên không phải là bắn tên không đích.
"Cầm đi đi." Thông Thiên giáo chủ không hề nghĩ ngợi, lấy ra Hỗn Nguyên Kim đấu đưa cho Khổng Văn Quân, rốt cuộc Hỗn Nguyên Kim đấu so với chính mình môn hạ đệ tử thượng bảng, cái nào nặng cái nào nhẹ, Thông Thiên giáo chủ trong lòng rất rõ ràng.
Khổng Văn Quân cũng không nói lời cảm tạ, xoay người về tới ba mươi ba trọng thiên.
"Tận trời." Khổng Văn Quân vọt vào tận trời trong cung.
"Sự tình gì, như vậy cấp." Tam tiêu lúc này đều ở, nhìn Khổng Văn Quân vọt tiến vào, dồn dập bộ dáng, không khỏi ra tiếng hỏi.
"Các ngươi chỉ có 300 năm thời gian, đem cái này pháp bảo, học xong, luyện hóa." Khổng Văn Quân lấy ra Hỗn Nguyên Kim đấu đưa cho tận trời.
"Đã biết." Tam tiêu lên tiếng sau, cũng không hề chơi đùa, mà là đi luyện hóa Hỗn Nguyên Kim đấu.
"300 năm, thực mau." Khổng Văn Quân về tới chính mình cung điện, tiếp tục ngồi ở mười hai phẩm Nghiệp Hỏa Hồng Liên phía trên. Bắt đầu hấp thu thiên địa sát khí.
Mà lúc này Địa Tiên giới, hạ kiệt không biết nghĩ lại, vì chính tàn bạo, phá hư nông nghiệp sinh sản, đối ngoại lạm thi chinh phạt, làm tiền tiểu bang, chung đem hạ triều đẩy hướng về phía diệt vong hoàn cảnh.
YOU ARE READING
Xâm Lấn Thần Thoại
Science FictionXâm Lấn Thần Thoại Hán Việt: Nhập xâm thần thoại Tác giả: Đại Nho Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần tiên yêu quái , Thần thoại [ phi Lô mạ...