Phần 5

9 1 0
                                    

Phần 401

Chương 92 tiến công Thiên giới!

Khổng Văn Quân suy tư thật lâu, hắn cảm thấy chính mình cần thiết lại đi một lần Thiên giới.

"Khổng đại thúc, chúng ta thật vất vả mới rời đi Ma giới, còn trở về làm gì nha?"

Đối mặt dung mạo nghi vấn, Khổng Văn Quân chỉ là cười cười, "Ngươi còn nhớ rõ Thiên giới sao? Kia chính là nhà của ngươi a! Ta hiện tại liền mang ngươi về nhà nhìn xem được không?"

Dung mạo vỗ tay nhỏ nói chính mình cũng tưởng về nhà nhìn xem, Khổng Văn Quân nói cho nàng nếu như đi Thiên giới, cần thiết phải đi Ma giới thần ma chi giếng, dung mạo lúc này mới minh bạch Khổng Văn Quân vì cái gì còn muốn đi Ma giới.

Bọn họ liền tới tới rồi Ma giới nhập khẩu, Khổng Văn Quân không muốn cùng trọng lâu gặp mặt, liền nhặt tương đối hẻo lánh đường nhỏ hành tẩu, đảo cũng không phí bao lớn công phu liền tìm tới rồi thần ma chi giếng nhập khẩu.

Khổng Văn Quân xem Ma giới đã bình tĩnh xuống dưới, chẳng những thiên binh lui, ngay cả Ma giới cũng là phá lệ tiêu điều. Hắn tìm được rồi thần ma chi cảnh ẩn nấp cơ quan, sau đó liền cùng dung mạo nhảy vào đi vào.

Chờ bọn họ tới rồi Nam Thiên Môn, giật mình phát hiện, vô số yêu ma đang ở cùng thiên binh thiên tướng huyết chiến! Nam Thiên Môn đã lung lay sắp đổ, tùy thời đều có khả năng rách nát sụp xuống!

Dung mạo chút nào không đem này huyết tinh thảm thiết một màn để vào mắt, nàng như nhau Thiên giới, phảng phất đã chịu nào đó cảm ứng, lập tức vui vẻ nói, "Này thật là nhà của ta, ta mụ mụ ở chỗ này"

Nói xong lời nói dung mạo liền triều Nam Thiên Môn bên trong chạy tới, Khổng Văn Quân kêu nàng lại không có gọi lại, Khổng Văn Quân liền không hề quản nàng, hắn tâm nói Thần giới là Lục giới chúa tể, cùng chính mình xem như một đám, hiện tại tao này đại nạn không thể không cứu, liền rút ra Nho Kiếm gia nhập Thần giới trận doanh!

Đánh sau một lúc, đột nhiên một người nam nhân ở bầy yêu trung hô to một tiếng, "Cái này yêu nhân cùng trọng lâu một đám, ta ở Ma giới nhìn đến quá hắn đại gia thượng a, ngàn vạn đừng thượng hắn đương!"

Khổng Văn Quân vừa thấy, nguyên lai là Hỏa Đức Tinh Quân phát hiện chính mình. Hắn trong lòng cái kia hận a, tâm nói người này cũng coi như là cái thượng cổ đại thần, như thế nào như vậy không phân xanh đỏ đen trắng, chính mình rõ ràng là trợ giúp thần binh, nơi nào giúp cái gì yêu binh?

Hắn nếu biết Hỏa Đức Tinh Quân nghiên cứu như thế nào đối phó cây cỏ bồng, kia hắn càng đến cảm thấy thế giới này vô ái!

Vốn dĩ một đội thiên binh thấy hắn hỗ trợ, tất cả mọi người đều không quen biết, tự nhiên cũng coi như làm quân đội bạn. Lúc này Hỏa Đức Tinh Quân một kêu, Khổng Văn Quân tức khắc lâm vào bị quần ẩu cục diện, thiên binh đánh hắn, hắn vốn dĩ giết không ít yêu binh, bên kia yêu binh tự nhiên cũng lấy hắn đương địch nhân. Khổng Văn Quân nhìn nhìn, tuy rằng không có gì lợi hại nhân vật, nhưng rốt cuộc nhân số quá nhiều, chính mình muốn toàn bộ rửa sạch rớt, chỉ sợ cũng muốn lãng phí rất nhiều thời gian!

Xâm Lấn Thần ThoạiWhere stories live. Discover now