Phần 4

21 1 0
                                    

Phần 301

Chương 74: Đại hoạch toàn thắng

Đương bạo nộ Khổng Văn Quân dừng lại đối cần tá chi nam chà đạp thời điểm, cần tá chi nam đã bị tra tấn chỉ còn lại có một hơi.

"Cao thiên nguyên sẽ không bỏ qua ngươi!" Cần tá chi nam oán độc nhìn chằm chằm Khổng Văn Quân.

"Đáng tiếc ngươi đã không cơ hội thấy được."

Khổng Văn Quân nhất kiếm đâm vào cần tá chi nam ấn đường, đem hắn tính cả này linh hồn cũng một tiếng tiêu diệt.

"Ngô? Vừa rồi kia chỉ đại xà nhân cơ hội đào tẩu?" Giải quyết xong cần tá chi nam về sau Khổng Văn Quân lúc này mới phát hiện tám kỳ đại xà đã không biết ở khi nào lâm trận bỏ chạy.

Đến nỗi nguyên bản đang ở giao phong hai quân đã sớm ở tám kỳ đại xà xuất hiện thời điểm đình chỉ chém giết.

Chính là, ai có thể lường trước đến, hung uy ngập trời tám kỳ đại xà thế nhưng không phải Khổng Văn Quân đối thủ, bị dọa đến chạy tán loạn.

Này vẫn là bởi vì chỉ có Oda Nobunaga chờ thủ lĩnh nhân vật mới biết được cần tá chi nam thân phận nguyên nhân.

Bằng không dệt đức liên quân may mắn còn tồn tại những người đó chỉ sợ đều phải quỳ trên mặt đất bắt đầu tế bái khởi Khổng Văn Quân tới.

Ở hoảng loạn bất kham trên chiến trường, Oda Nobunaga cùng đức xuyên gia khang hai người nhìn nhau đều là phát hiện đối phương trong mắt chua xót.

Nếu bọn họ sớm biết rằng Khổng Văn Quân có được so cần tá chi nam thiên thần còn phải cường đại lực lượng, bọn họ lại làm sao dám phản kháng Khổng Văn Quân, trực tiếp đầu hàng nên có bao nhiêu hảo.

Đáng tiếc, hiện tại lại nói này đó đều đã quá muộn!

Bỗng nhiên, Oda Nobunaga trong mắt hiện lên một tia dứt khoát kiên quyết thần sắc.

"Thiên chiếu đại thần vạn tuế!"

Oda Nobunaga một tiếng hô to, lựa chọn bào bụng tự sát.

Sau đó, đức xuyên gia khang cũng là đi vào Oda Nobunaga vết xe đổ.

Kế tiếp sự tình liền càng thêm đơn giản, mất đi thủ lĩnh dệt đức liên quân đang nhìn nguyệt ngàn đại nữ đám người thống soái hạ toàn bộ bị tiêu tan ảo ảnh lưu hợp nhất.

Một hồi bổn ứng to lớn chiến tranh thế nhưng như thế hài kịch kết thúc!

Kinh này một trận chiến, tiêu tan ảo ảnh lưu bố trí quy mô lập tức mở rộng mấy lần không ngừng. Có thể nói, từ nay về sau, ở Đông Doanh trên mảnh đất này chính là tiêu tan ảo ảnh lưu một nhà độc lớn.

Đối với này đó chiến hậu công tác, là không cần Khổng Văn Quân tới nhọc lòng. Hắn chỉ cần lẳng lặng nghe cấp dưới hội báo thì tốt rồi.

"Chủ thượng, lại hợp nhất dệt đức minh quân người về sau chúng ta hiện tại binh lực đã vượt qua năm mươi vạn. Hơn nữa toàn bộ đều là thân kinh bách chiến tinh anh." Vọng nguyệt ngàn đại nữ rất là kiêu ngạo nói.

Xâm Lấn Thần ThoạiWhere stories live. Discover now