Phần 801
Chương 156 Huyền Minh nương nương 【 canh hai cầu toàn đính 】
"Không có việc gì, kia nhị nữ tu hành đã tới rồi Địa Tiên cảnh, ta làm các nàng đi Minh giới tìm Huyền Minh nương nương nhậm chức." Tây Vương Mẫu tự nhiên cũng từ Khổng Văn Quân nơi nào biết được phong thần việc.
Vì không cho nhị nữ tham dự tiến vào, Tây Vương Mẫu quyết đoán tìm được rồi Huyền Minh, làm nhị nữ trên mặt đất Tiên giới, hành kia trảo quỷ việc, gần nhất tích lũy công đức, thứ hai, Minh giới người, không vào phong thần họa.
Cũng là một cái biến tướng bảo hộ hai người cách làm.
"Như thế rất tốt, lần này lượng kiếp, Tổ Vu vô pháp ra tay, chân chính muốn động thủ, vẫn là muốn chúng ta." Tam tiêu Tây Vương Mẫu, xoay người hạ ba mươi ba trọng thiên, tiến vào Địa Tiên giới.
Mà Dương Tiễn, lúc này đang ở Quán Giang Khẩu tu luyện Bát Cửu Huyền Công, địa sát 72 biến. Cửu chuyển huyền công lại là bị Dương Tiễn còn tại một bên, không quan tâm.
Ngọc Đỉnh chân nhân vội vàng vội vọt tiến vào, thấy Dương Tiễn ở tu luyện, âm thầm gật gật đầu. Ngay sau đó, Ngọc Đỉnh chân nhân giống như nhìn thấy gì, quen thuộc, sợ hãi đồ vật.
Dương Tiễn cảm giác lực, tự nhiên phát hiện Ngọc Đỉnh chân nhân, thu công sau, đối với Ngọc Đỉnh chân nhân nói: "Sư phó, ngài như thế nào tới."
"Ngươi kết hôn, đều không thông tri sư phó sao?" Ngọc Đỉnh chân nhân cũng không biết Dương Tiễn trong nhà biến hóa, từ giáo thụ Dương Tiễn Bát Cửu Huyền Công, địa sát biến hóa thuật sau, Ngọc Đỉnh chân nhân liền về nhà.
Hiện giờ lại lần nữa ra tới, lại là được đến tin tức, nói Dương Tiễn đều đã kết hôn.
"Nói cho ngươi, nói cho ngươi, làm ngươi đã đến rồi, cùng bổn vương ngồi ở cùng nhau sao?" Khổng Tuyên như thế nào không biết Ngọc Đỉnh chân nhân tới, Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Vu tộc từ trước đến nay bất hòa.
Nếu không phải Dương Tiễn cùng với có thầy trò chi duyên, chỉ sợ Khổng Tuyên đã sớm đem hắn ăn đi.
"Ngọc Đỉnh, gặp qua Bất Chu Sơn bằng vương chí tôn." Ngọc Đỉnh chân nhân cả kinh, cái trán đã che kín mồ hôi lạnh, hắn rốt cuộc biết cái loại này, đã quen thuộc, lại nguy hiểm cảm giác, là từ đâu tới.
"Con ta cùng ngươi có một đoạn nhân quả, lại là không cần như vậy. Ngươi đã vì ngô nhi chi sư, lại là muốn cho hắn hảo hảo tu luyện ta Vu tộc đến thánh huyền công."
Bát Cửu Huyền Công, cửu cửu huyền công, bất quá đều là cửu chuyển huyền công trung một ít tinh túy, bị nguyên thủy, phương Tây nhị thánh đổi thành mà thôi, so chi hoàn chỉnh cửu chuyển huyền công, kém cách xa vạn dặm.
"Cửu chuyển huyền công." Ngọc Đỉnh chân nhân kinh hô một tiếng, cửu chuyển huyền công.
"Còn có điểm kiến thức, bất quá ngươi đồ đệ, liền không có kia phân kiến thức, cửu chuyển huyền công tốt như vậy đồ vật, hắn không tu luyện, ngược lại đi học, nhà ngươi nguyên thủy lão nhân bản lậu Bát Cửu Huyền Công."
YOU ARE READING
Xâm Lấn Thần Thoại
Science FictionXâm Lấn Thần Thoại Hán Việt: Nhập xâm thần thoại Tác giả: Đại Nho Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần tiên yêu quái , Thần thoại [ phi Lô mạ...