Phần 101
Chương 101: Hồ ly tinh
Đi theo phía sau bạch xà tỷ muội xem như dài quá mặt mũi, ở một đám ngưu bức rầm rầm tiên nhân trước mặt, vặn eo bãi mông đi qua. Hận không thể ở mỗi một cái tiên nhân trước mắt đều lắc lư cái ba bốn biến mới hảo.
Lúc này Thường Nga tâm lý liền thay đổi, thậm chí còn lo sợ bất an mà tưởng chính mình có thể hay không đương hảo một cái hầu gái. Nàng từ trước đem chính mình trở thành nữ thần, đều là cô lãnh cao ngạo bộ dáng.
Mà nàng hiện tại đã biết rõ chính mình ở trước mặt hắn bất quá là một cái con kiến, Khổng Văn Quân có thể làm nàng đương một cái nữ nô đều là vô cùng thù vinh.
Khổng Văn Quân đãi rời xa những cái đó ồn ào tiên nhân mới tế ra Cân Đẩu Vân, sau đó mang lên các nàng, liền trực tiếp theo vừa rồi chúng tiên bay nhanh lại đây phương hướng chạy đến. Nếu chúng tiên là từ Thiên Đình tới, như vậy hắn lần này kiên quyết sẽ không lại đi lầm đường.
Hắn lần này tới thiên đình là nghĩ tới một cái tương đối chuyện quan trọng, việc này bởi vì lần trước Thiên Đình chi chiến đều thiếu chút nữa đã quên.
Lúc ấy đại chiến đạo hỏa tác chính là Dương Tiễn đem trầm hương bọn họ bắt được Thiên Đình Khổng Văn Quân liền cùng Tam Thánh Mẫu định ra hứa hẹn, nếu hắn có thể cứu ra trầm hương bọn họ, kia này Tam Thánh Mẫu liền phải đương hắn đánh đàn thị nữ.
Hiện tại hắn quý vì Thiên Đế tự nhiên một đường thông suốt, tìm được tương quan chủ sự người liền đem trầm hương bọn họ phóng ra.
Kế tiếp chính là trở về Hoa Sơn làm Tam Thánh Mẫu cùng bọn họ gặp nhau.
Đãi làm Tam Thánh Mẫu cùng trầm hương bọn họ tái kiến, hắn khóe miệng liền treo lên nhàn nhạt cười xấu xa, đi dạo khoan thai chờ ở bên ngoài trong viện.
Lập tức liền phải đem Tam Thánh Mẫu chiêu vì đánh đàn thị nữ, còn có phía sau đã chậm rãi tiến vào trạng thái Thường Nga hầu gái. Lại có bạch xà tỷ muội ở một bên sinh động không khí, này phô trương nếu là lại đem Tử Vi Thiên Quân hơn nữa, liền ước chừng có Thiên Đế phạm.
Đáng tiếc kia Vương Mẫu thật sự là lệnh nhân sinh ghét, nếu không đem nàng kéo tới làm thị nữ cũng không tồi, rốt cuộc thân phận của nàng đặt ở nơi đó.
Mặt khác gần nhất, Nho Kinh đã ẩn ẩn ở lộ ra một chút tin tức, là nói hắn ở thế giới này tu vi đã khó tiến thêm nữa, cần thiết đi thế giới mới mới có thể đủ giải trừ hạn chế.
Cho dù có muôn đời vinh hoa phú quý, nhưng là làm tu vi dừng bước tại đây cũng không phải hắn cá tính.
Này sẽ hắn liền thu hồi tự hỏi, dùng quạt xếp nhẹ nhàng gõ hạ thân bên cửa gỗ nói: "Tam Thánh Mẫu, trầm hương, các ngươi ôn chuyện hảo không?"
Tam Thánh Mẫu cùng trầm hương tuy rằng không phải mẫu tử, nhưng là đương Tam Thánh Mẫu lưu lạc nhân gian thời điểm, chính là trầm hương cùng Lưu Ngạn Xương phụ tử trợ giúp chính mình vượt qua khó nhất thời gian.
YOU ARE READING
Xâm Lấn Thần Thoại
Fiksi IlmiahXâm Lấn Thần Thoại Hán Việt: Nhập xâm thần thoại Tác giả: Đại Nho Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần tiên yêu quái , Thần thoại [ phi Lô mạ...