Phần 1
Chương 1: Hạo nhiên chính khí
Thế giới, là một cái rộng lớn vô cùng từ ngữ.
Thứ nguyên thế giới, tiểu thiên thế giới, thế giới vô biên......
Thần thoại.
Một cái Hoa Hạ tự cổ chí kim lưu truyền tới nay từ ngữ.
Liêu Trai, bạch xà, phong thần, tây du, hình thiên vũ làm thích, lão tử hóa hồ, Bảo Liên Đăng, Na Tra nháo hải, Hậu Nghệ bắn mặt trời, Khoa Phụ trục nhật, Thường Nga bôn nguyệt, Tinh Vệ lấp biển, đường hoàng trong mộng trảm long, Nữ Oa bổ thiên, vu yêu chi chiến, Hiên Viên trảm Xi Vưu, Dương Tiễn phá núi cứu mẹ, Đại Vũ trị thủy, bát tiên quá hải, Bàn Cổ khai thiên......
Một cái lại một cái truyền thuyết tụ tập thành Trung Quốc đặc có thần thoại, một cái hoàn chỉnh thần tiên hệ thống toàn toàn diện vạch trần mà đến, không thể không làm người cảm thán phương diện này thật sự là quá bác đại tinh thâm.
Nhưng mà.
Này đó thật sự gần là chuyện xưa sao??
......
Mưa to kéo dài, xuân phong phất quá, nước mưa tích táp rơi xuống.
Tô Châu bên trong thành một tòa trang trí tinh tế sân phơi biệt viện trung, một cái anh tuấn thư sinh ngồi ngay ngắn thẳng tắp, tay phủng sách thánh hiền ở vịnh đọc, từng câu từng chữ, leng keng hữu lực, âm sắc ngẩng cao.
Một lần lại một lần vịnh đọc sách thánh hiền thời điểm, nhàn nhạt trắng muốt quang hoa phảng phất trường bào khoác ở Khổng Văn Quân thân hình thượng, xua tan trong cơ thể kia hơi hơi hàn khí.
Một lát.
Khổng Văn Quân chậm rãi cầm trong tay sách thánh hiền đặt ở trên bàn sách, thở nhẹ một hơi, nhẹ phẩy tay áo đứng lên lưng đeo đôi tay thông qua cửa sổ nhìn bên ngoài mưa phùn kéo dài cảnh tượng, giãn ra một chút thân thể, hoạt động hoạt động.
Đi vào thế giới này đã là một tháng lâu, thật sự là làm người như mộng như ảo, phảng phất đặt mình trong với cảnh trong mơ bên trong dường như.
Không sai.
Khổng Văn Quân cũng không phải thế giới này người, hắn là địa cầu người Trung Quốc, hơn nữa vẫn là đến thánh tiên sư Khổng Tử thứ tám mười sáu đại thế tôn, đặt ở phong kiến vương triều đó là đủ để phong vương phong hầu phong công thân phận, nhưng mà ở hiện đại gần là gia môn vinh quang thôi, nhưng may mà Khổng Văn Quân vẫn luôn không có từ bỏ Nho gia học thuyết, kiên định bất di học tập chân chính nho đạo, mà không phải trải qua sau thị sửa chữa những cái đó nô tính nho đạo.
Khổng Tử nho đạo: Lấy đức trả ơn, lấy thẳng oán giận! Ý tứ chính là ngươi có ân với ta, ta sẽ báo ân, nhưng nếu ngươi ta có thù oán, vậy chiến đi! Quân tử lục nghệ giữa đều bao gồm bắn tên, đấu kiếm, khống chế chiến xa chờ công năng.
Nhưng mà trải qua đời sau cái gọi là đại nho sửa chữa, lại thành: Lấy đức trả ơn, lấy ơn báo oán, quân tử lục nghệ trừ bỏ thi thư lễ nghi ngoại, mặt khác toàn thành bài trí.
YOU ARE READING
Xâm Lấn Thần Thoại
Fiksi IlmiahXâm Lấn Thần Thoại Hán Việt: Nhập xâm thần thoại Tác giả: Đại Nho Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần tiên yêu quái , Thần thoại [ phi Lô mạ...