Phần 6

14 1 0
                                    

Phần 501

Chương 48 nửa đêm tới chơi

Khổng Văn Quân lại bất vi sở động, tựa hồ ở cố ý chờ đợi quang cầu, quang cầu tốc độ thực mau, cũng bất quá là chớp chớp mắt thời gian, liền trực tiếp liền tới tới rồi Khổng Văn Quân trước mắt, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Khổng Văn Quân "Xoát" một tiếng lượng ra chính mình lấy mãn bao trùm hạo nhiên chính khí quạt xếp trực tiếp liền chụp đánh ở ma pháp quang cầu thượng!

Chỉ thấy kia ma pháp quang cầu thu được lực đánh vào, ngược lại hướng Ngải Tát Tư Ba Đức phương hướng đánh tới, Ngải Tát Tư Ba Đức gợn sóng bất kinh, mấy cái xoay tròn liền trực tiếp né tránh ma pháp quang cầu, ở tránh né trong lúc tung ra vài cái loại nhỏ ma pháp cầu, Khổng Văn Quân né tránh né tránh, ngăn ngăn, chính là không có uy hiếp đến Khổng Văn Quân.

"Ngải Tát Tư Ba Đức, đây là thi đấu!"

Khổng Văn Quân có điểm bất mãn nói, hắn biết Ngải Tát Tư Ba Đức bởi vì Khổng Văn Quân ngày hôm qua thuận tay trợ giúp chính mình, cho nên vẫn luôn đối Khổng Văn Quân có điều cố kỵ.

Cứ việc hiện tại là ở thi đấu bên trong, Ngải Tát Tư Ba Đức lại vẫn cứ cố ý thủ hạ lưu tình, điểm này đương nhiên là không thể gạt được Khổng Văn Quân, Khổng Văn Quân nhưng không hy vọng ở Ngải Tát Tư Ba Đức không có dùng ra toàn lực dưới tình huống thắng quá hắn.

"Ta nói rồi, không phải chỉ có địch nhân mới có thể chiến đấu, nếu ngươi nhất định phải bởi vì ngày hôm qua sự tình mà đối ta có điều cố kỵ, như vậy ngươi liền trực tiếp bỏ quyền tính! Ta Khổng Văn Quân còn khinh thường với cùng không nghiêm túc người thi đấu!" Khổng Văn Quân ra vẻ nghiêm túc nói, bởi vì hắn biết nếu không cần nghiêm từ, chỉ sợ này Ngải Tát Tư Ba Đức sẽ không nghe Khổng Văn Quân nói.

Ngải Tát Tư Ba Đức ngơ ngẩn nhìn Khổng Văn Quân, chậm chạp không có phản ứng.

"Xem chiêu!" Khổng Văn Quân cũng không có lại nói chút cái gì, chỉ là đối với Ngải Tát Tư Ba Đức quát nhẹ một tiếng, ngay sau đó liền dưới chân nhẹ điểm, cả người bay lên không nhảy lên, Khổng Văn Quân đem cây quạt giơ lên cao qua đỉnh đầu, quạt xếp quang mang đại pháp, nháy mắt vài đạo bóng dáng từ Khổng Văn Quân trong tay cây quạt thoát ly mà ra, Khổng Văn Quân đem cây quạt hướng trên lôi đài Ngải Tát Tư Ba Đức một phiến, những cái đó bóng dáng liền thẳng tắp mà nhằm phía Ngải Tát Tư Ba Đức!

Không sai, đây là Khổng Văn Quân ngày hôm qua thủ thắng kia chiêu, đương nhiên, Khổng Văn Quân cũng là có cố ý khống chế cường độ, chính như Khổng Văn Quân theo như lời, hắn còn không nghĩ quá sớm bộc lộ mũi nhọn.

Quạt xếp quang ảnh tử dần dần tiếp cận Ngải Tát Tư Ba Đức, ảnh ngược ở Ngải Tát Tư Ba Đức trong mắt ——

"A ——" Ngải Tát Tư Ba Đức đột nhiên hét lớn một tiếng, đôi tay nhanh chóng có quy luật tính vũ động, một trận lại ma pháp năng lực tạo thành năng lượng tấm chắn xuất hiện ở Ngải Tát Tư Ba Đức trước mặt.

Khổng Văn Quân quạt xếp quang ảnh đụng phải Ngải Tát Tư Ba Đức quang thuẫn bài, tức khắc phát ra một trận quang mang chói mắt, thính phòng người trên đều nhịn không được quay đầu lại bảo hộ hai mắt của mình!

Xâm Lấn Thần ThoạiWhere stories live. Discover now