Kurt P.O.V
Saturday ngayon at walang classe. Ano ba yan nakakaboring dito sa bahay. Ang laki nga ng bahay namin pero puro katulong naman ang kasama ko dito. Yung mommy at daddy ko wala dito lage kase busy sila lage sa work nila pero ayos lang naman sakin. Naiintindihan ko naman sila saka alam ko naman na para sakin yung ginagawa nila. Kaya nga nakukuha ko lahat ng gusto ko. Gadgets, kotse at kung anu-ano pa.
Anu kayang mandang gawin. Parang gusto ko bumili ng bagong kotse. Tawagan ko kaya si daddy para sabihin sa kanya na gusto ko ng bagong sasakyan. Kaya kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan yung daddy ko para mag pabili ng bagong kotse. Nakakailang ring palang ay sinagot niya na agad.
"Hello son.how are you?" Sagot sakin ni dad.
"I'm fine dad.how about you dad. You and mom how are you." Sagot ko naman kay daddy.
"Ayos lang kame ng mommy mo. By the way napatawag ka." Sagot sakin ni dad.
"Ahm dad gusto ko sana mag pabili ng new car medyo luma na kase yung kotse ko dito." Sagot ko sa kanya.
"Pero last month palang yung kotse mo ah." Sagot niya.
Oo tama kayo ng pag kakabasa.last month palang yung kotse ko.pero kase gusto ko ng new car eh.ay basta mag papabili ako kay dad.
"Pero dad." Sagot ko sa kanya.
"Okay okay. Sige ipapadeliver ko nalang jan sa bahay. Hintayin mo nalang maya-maya anjan na yun." Mahabang sagot sakin ni daddy. At nag paalam na ako kaya dad at pinatay kung yung cellphone ko. Ang bait talaga ng daddy ko. Sabi ko naman sa inyo lahat ng gusto ko nakukuha ko agad. Ganyan ako sa parents ko at ganyan din sila sakin.
----------
Ilang oras lang ang lumipas ay dumating na ang kotse pinadeliver ni daddy. Sh*t ang ganda. Kulay itim siya na Lamborghini na may kulay red ang design niya. Basta ganon..
pakatapus ko pirmahan ay umalis na agad yung nag deliver. Hmm san kaya maganda pumunta ngayon para matry kuna tong bago kung kotse. Pupunta nalang muna ako sa bahay nila nathan. Aayain ko nalang siya uminom ngayon total wala namin maganda gawin kaya iinom nalang kame. Pumunta na ako sa bahay ni nathan dala ang kotse. Pagkarating ko don sa kanila ay nag door bell agad ako. Lumabas naman agad ang katulong nila.
"Si nathan" tanong ko sa kasambahay nila.
"Ay wala po dito si sir nathan. Umalis po siya sir." Sagot sakin niya sakin.
"San raw nag punta" balik na tanong ko sa kanya.
"Hindi ko lang po sir alam kung san. Wala naman po siya sinabi sir." Sagot niya ulit sakin. Kaya ang ginawa ko ay nag mall nalang ako mag isa. Gagala lang ako saglit at uuwi narin agad. Hayy ang boring talaga pag walang pasok.
Ilang saglit pa ay nakarating na agad ako sa mall. Pinark kuna muna yung kotse ko katabi ng asul na kotse. Parang pamilyar sakin kaya tiningnan ko yung plate no. At tama nga kay nathan nga to. Teka ano naman ginagawa ni nathan dito. Hindi kaya may kadate siya ngayon. Hmm mahanap ka.
Habang nag lalakad-lakad ako. Nakita ko naman siya papasok ng sinihan. Teka sino yung kasama niya. Kaya lumapit pa ako ng kunti sa kanila at nakita ko na magkasama silang dalawa. Silang dalawa lang at manunuod sila ng sine na silang dalawa lang.
Nang makita ko silang mag kasama bilang nainis ako. Hindi ko alam kung bakit. Hindi ko alam kung hihilahin ko ba si nathan palayo kay kyle o hihilahin ko si kyle para layoan niya si nathan. Naiinis ako pag nakikita kung magkasama sila. Naiinis ako pag nakikita kung ngumingiti si kyle kay nathan at naiinis ako pag masaya silang dalawa lalo na kung silang dalawa lang. Hindi ko alam kung bakit ko nararamdaman yung ganito.
Kaya nung pumasok sila sa loob ng sinihan ay sinundan ko parin sila ng hindi nila napapansin. Magkatabi silang naupo habang kumakain ng popcorn. Nang mag umpisa na yung palabas ay nakatutuk lang si kyle sa pinapanuod niya habang si nathan nakatitig naman sa nakangiting mukha si kyle. Bigla nanaman ako nainis. Nag seselos ba ako kase kasama ni kyle ang bestfriend ko na si nathan o dahil kasama ni nathan si kyle.
Hindi kuna maintindihan kaya sa inis ko ay lumabas na agad ako ng sinihan kahit hindi pa tapus. Hindi ko naman maintindihan yung pinapanuod ko kase yung attention ko nasa kanilang dalawa. Kaya ang ginawa ko nag hintay nalang ako sa labas hanggang sa matapus ang pinapanuod nila.
--------
Maya-maya pa ay lumabas na din sila tapus na siguro.nakita ko nanaman silang ngumingiti sa isa't-isa. Habang nag lalakad sila ay nag uusap silang dalawa.
"Kumain muna tayo bago umuwi." Sabi ni nathan sa kyle.
"Sige" maikling sagot ni kyle kay nathan.
"San mo gusto. My treat." Naka ngiting tanong nanaman ni nathan kay kyle. Bwisit na nathan to panay pacute kay kyle.panay ngiti eh mas gwapo naman ako kesa sa kanya.
"Sa food court nalang tayo para tipid." Sagot ni kyle sa kanya at ngumiti rin.😠
----------
Nang matapus silang kumain ay hinatid na ni nathan si kyle sa kanila kaya di na ako nag dalawang isip na sundan silang dalawa.
Mabilis lang ay nakarating na sila sa bahay ni kyle. At bumaba na si kyle sa kotse ni nathan. Parang napapansin niya niya na may sumusunod sa kanya kaya binilisan niya pa lalo ang pag papatakbo.
Nang lumiko siya sa isang kanto. Ay hindi kuna siya sinundan. Bumalik nalang muna ako sa bahay para mag inom mag isa. Naiinis nanaman kase ako sa kanina ko kanina. Naiinis din ako sa sarili ko kung bakit nakakaramdam ako ng selos kahit hindi naman dapat. At naiinis ako kung bakit parang gusto ko ako ang kasama ni kyle hindi si nathan. Bwisit talaga. Sh*t sh*t sh*t.
°°°°°°°°°°°°°°
Whaaaaaaa..... Natapus nanaman ang isang chapter guys.. Sorry kung ang panget at di niyo naguatohan hahaha😂✌love you readers😘😘❤
BINABASA MO ANG
Kurt Kyle & Nathan The BxB Love Story
RomanceSPG SPG SPG (18 pataas lang po) Akin Ka Lang. Walang Pwedeng Gumalaw Sayo Kundi Ako lang.