Kyle P.O.V
Habang kumakain kame sa mesa ay sinasabi ko sa kanya na secret lang namen yong ginawa namen kagabi. At wag ikwento sa iba kahit kanino. Baka kase ipagkalat nakakahiya. Saka baka malaman ni kuya patay ako.
"Kahit kay nathan bawal din ikwento." Tanong niya sakin. Nagulat naman ako sa sinabi niya. Kaya sinipa ko siya sa paa sa ilalim ng mesa. Napa aray naman siya sa sakit.
"Oo bawal. Diba kakasabi ko lang na bawal malaman ng kahit sino." Sagot ko sa kanya.
"Kahit sa kuya mo bawal sabihin." Hirit niya nanaman. Bwisit talaga tong lalaking to. Alam ko inaasar nanaman ako nito.
"Nang aasar ka talaga noh. Sige sabihin mo kay kuya para hindi muna ako makita at para hindi na yon maulit na kagabi." Sagot ko sa kanya na medyo inis na yong tuno ng boses ko. Nakakainis kase. Tumawa naman siya.
"Matitiis mo kaya na di gawin yon." Sagot niya sabay ngiti ng nakakaloko. Inirapan ko siya. At sinabing.
"Oo matitiis ko. Anjan naman si nathan eh" sagot ko sa kanya at dinilaan😜 siya. Pero mali yata yong sinabi ko kase bigla nag salubong yong kilay niya. Nainis yata. Pansin ko sa kanya ang bilis niya mainis lalo na pag nag babanggit ako ng pangalan ng ibang lalaki. Napaghahalataang seloso ang lalaking to.
"Subukan mo kyle.😠" Matigas na Sagot niya sakin. Ngumiti nalang ako sa kanya at nag peace sign✌
-----------
Pakatapus namin kumain ay niligpit kuna ang kinainan namin at ako na nag prisintang mag hugas. Habang nag huhugas ako nakatingin lang naman siya sakin.
"Pwede kana mag asawa." Biglaang sabi niya. Tiningnan ko naman siya.
"Bakit mo naman nasabi." Sagot ko sa kanya.
"Marunong kana kase mag hugas ng kinainan mo." Sagot niya naman sabay tawa. Loko to. Kala niya sakin di marunong gumawa ng gawaing bahay.
"Ewan ko sayo." Yan nalang sinagot ko sa kanya. At di kuna siya pinansin. Lumapit naman siya sakin at niyakap nanaman ako.
"Ang tampohin naman ng kyle ko." Sabi niya na malambing yong boses. Putek kinikilig nanaman ako. Ang hilig mangyakap ng lalaking to.
"Lumayo ka nga. Baka biglang dumating sila mama mahuli pa tayo." Sabi ko sa kanya. Para lumayo siya. Feeling ko kase namumula na yong muka ko.
Di naman siya sumagot sa sinabi ko. Pero bigla ko naramdaman yong alaga niya na lumalaki. Dinidiin niya kase yon sa may pwet ko kaya nararamdaman kong lumalaki yon. Ang hilig naman nang lalaking to.
"Lumayo ka nga." Sabi ko sa kanya.
"Ayaw. Uhmm tara na sa kwarto." Sagot niya sakin na hinahalikan yong leeg ko. Ano ba kurt wag kang ganyan. Baka di ko mapigilan ang sarili ko. Pero sasagot na sana ako sa kanya ng marinig namin na may kumatok sa pinto. Kaya bigla ko naman siya naitulak. Buti nalang di siya natumba. Nag punas ako ng kamay at binuksan ang pinto. Baka si kuya na to o si mama. Pero pag bukas ko ng pinto. Si elise lang pala. May dala siya meryenda na ginatan.
"Beks oh. Meryenda. Ako nag luto niyan." Sabi niya sakin pag bukas ko ng pinto. Kinuha ko naman yon sa kanya. At nag pasalamat. Meryenda na agad eh kakatapos lang namin kumain ni kurt. Tiningnan ko naman yong orasan at nakita kong 11 palang. Bigla naman nag salubong yung kilay ko at tiningnan siya.
"Anong meryenda ka jan si 11 palang oh. Sagot ko sa kanya sabay turo sa may relo. Nag peace sign naman siya. Lukaret talaga to.
"Hindi mo manlang ba ako papapasukin." Sabi niya sakin.
"Hindi. Ma--" hindi ko natapos yung sasabihin ko kase bigla nalang lumapit sakin si kurt.
"Bakit hindi mo papasukin yong kaybigan mo." Sabi niya at umakbay pa talaga si loko. Nakita ko naman si elise na nagulat at lumaki yung mata sabay takip ng bibig. Ayan na. Sasabog na bunganga nitong babaeng to.
"Pasok ka." Sabi ko kay elise at kinurot niya ako sa tagiliran. Nagulat naman ako kaya napadikit ako kay kurt. Inalis ko naman pagkakaakbay niya at nilapitan ko si elise.
"Beks. Bakit mo kasama yan dito. Dito niyo ba ginawa sa bahay niyo yong ehem. Alam mo na." Sabi ni elise na may pangiti-ngiti pa. Alam ko iniisip nitong babaeng to. Hinila ko naman yung buhok niya.
"Wag ka nga mag isip jan ng kong anu-ano. Wala kameng ginawa." Sagot ko sa kanya.
"Wala raw. Eh bakit nan dito yan sa bahay niyo." Sagot niya sabay turo kay kurt. Hinampas ko naman yung kamay niya. Maka turo naman to.
"Pumunta siya rito kase hinahanap niya si kuya kase magbabasketball raw sila ngayon." Pag sisinungaling ko kay elise.
"Eh bakit siya naka akbay sayo kanina." Tanong nanaman niya. Ay nako di talaga to titigil kakatanong.
"Ewan ko jan" yan nalang nasagot ko. Wala na ako maisip na isasagot eh.😅 bigla naman lumapit si kurt at sinabing uuwi na siya. Mag kita nalang daw kame sa school bukas. Tungo naman ako sa kanya. Hahalik sana siya sakin pero hindi niya nagawa kase nakatingin samin si elise. Kaya may binulong nalang siya sakin.
"Storbo yong kaybigan mo.tsk" Sabi niya. Na medyo inis yong pagkakasabi. Hahaha nabitin yata si loko. Hinatid ko naman siya sa may gate. Sumunod naman si elise.
"Wala talaga kayong ginawa na alam muna." Pangungulit niya na tanong.
"Gusto mo talaga malaman yung sagot jan sa tanong mo." Sagot ko sa kanya at ngumuti. Ngiting may binabalak na kalokohan. Tumango naman siya bilang sagot.
Lumapit ako sa may tenga niya at sinigaw ang salitang "WALA." Nagulat naman siya sa ginawa ko. Ang kulet kase. Ayoko pa naman sa makukulet.
Maya-maya nag paalam na si elise na uuwi na din siya. Kaya naiwan nanaman ako mag isa. Naupo nalang ako sa sofa at nanuod ng tv. Habang nanunuod bigla naman tumunog ang cp ako. Tumatawag si kurt. Sinagot ko naman agad.
"Pag dating nila tita punta ka dito sa bahay." Yan lang ang sinabi niya at pinatay niya na agad.
°°°°°°°°°°°°°°
Guys thank you kase binabasa niyo parin yung story ko.😘😘
BINABASA MO ANG
Kurt Kyle & Nathan The BxB Love Story
RomanceSPG SPG SPG (18 pataas lang po) Akin Ka Lang. Walang Pwedeng Gumalaw Sayo Kundi Ako lang.