Chapter: Six

3.2K 115 2
                                    

Kyle P.O.V

Pakahatid sakin ni nathan ay tumuloy na ako sa bahay para mag palit lang ng short. (Yeah na susuot ako ng short na na maikli pero di naman subrang ikli yung sakto lang) so yun na nga nag bihis na ako. Pagkatapus na mag palit ng short ay pumunta na ako sa bahay ni elise kase sakto namang 3pm na. Pero hindi naman talaga siya saktong 3 kase yung totoo 3:30 na. Hehe😄

Nang dumating ako sa bahay nila elise ay sinalubong niya agad ako ng yakat (parang ang layo ng bahay ko sa kanila haha)

"Beks bakit ngayon ka lang kanina pa kita hinahanap. Galing na nga ako sa inyo kanina pero sabi naman ng mama mo may kadate ka raw. Ehem sino yun ha." Mahabang sabi sakin ni elise na akala mo kung ano na. Medyo kinikilig pa siya na ewan. Mag sasalita na sana ako para sagutin yung tanong niya ng mag salita nanaman siya😑

"Ano na sino nga yun. Ang tagal mo sumagot" tanong niya nanaman na medyo na iinip na. Like duh?? Ang haba kaya ng sinabi niya. Kaya hinila ko yung dulo ng buhok niya. Natawa naman ako sa reaction ng mukha niya. Kala mo nasaktan talaga eh.

"Atat ha. Sandali lang naman ang bilis mo mag salita eh. Preno ka muna ha." Sagot ko sa kanya.

"So ano na nga." Ulit niya nanaman.ay ang kulit di talaga siya titigil hanggang di ko sinasabi sa kanya. Kaya ayun napakwento yung lalo niyo ng mahabang-mahabang kwento. (Haha di joke lang) Nang matapus na ako mag kwento ayun mukha na siyang sinaniban kakatili at sa kilig. Siya talaga yung nakilig kesa sakin. Haha😂

----------

Pakatapus namin kumain ni elise ay nag aya naman siya uminom. Ang kulit nga eh sabi ko di ako iinom kase di ako sanay. Pero sabi niya kunti lang naman raw saka ang lapit lang naman raw ng bahay namin kung sakaling malasing ako. Sabagay tama naman siya kaya ayun nag inom kameng dalawa. Pero hindi naman kaming dalawa lang. May kajamming pa kameng isang babae na pinsan niya at tatlong lalaki. Yung dalawang lalaki pinsan niya at yung isa kapit bahay nila dati.


So yun na nga habang nag iinoman kame may biglang tumigil na isang big bike na sobrang ganda. Teka parang nakita kuna yang big bike na yan. Pamilyar kase sakin. Habang naka titig ako don sa big bike bigla naman inalis ng lalaki yung helmet niya sa ulo. (Natural. Alangan naman sa paa) basta yun na inalis na nga yung helmet at nakita kuna nga kung sino ang taong yun. Pag tingin ko sa mukha niya feeling ko lasing na ako kahit di pa naman gaano karami ang naiinom ko. Ssshh*ttt ang gwapo niya. Ang astig ng itsura niya. Alam mo yung parang galit na lasing na nakainom. Basta ganon.

Habang naka titig ako sa kanya hindi ko alam na nandon na pala si elise at kasama niya na c kurt

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Habang naka titig ako sa kanya hindi ko alam na nandon na pala si elise at kasama niya na c kurt. Oo tama kayo ng nabasa niyo. Si kurt nga yung sakay ng big bike. Kaya pala pamilyar sakin eh. Teka panu naka punta don si elise eh kanina lang katabi ko siya dito sa upoan. Ang bilis talaga ng babaeng to. Pero pag sa school takot na takot kay kurt na akala mo reresbakan siya lage hahaha. Pero ngayon ang lakas ng loob na lapitan at ito pa nakahawak siya sa braso ni kurt at akay papunta dito sa pwesto namin kung san kame nag iinoman.

"Hoy sis ano na ganyan ka nalang.tutulala ka nalang jan. Walang bayad mag salita sis." Biglang sabi ni elise sakin kaya tiningnan ko siya ng masama. Nang aasar ba to. Kung nang aasar man siya whaaaaa nakakahiua kanina pa yata ako naka titig kay kurt. Anon ba yan. Kanina si nathan yung kasama ko ngayon si kurt nan dito. Teka nga ano ba talaga ginagawa niya dito at bakit siya nan dito.

"Heh. Manahimik ka jan elise" sagot ko sa kanya sabay irap. Pero ang bruha tumawa lang. Baliw talaga to.

"Ano nga palang ginagawa mo dito." Tanong ko kay kurt na medyo napapasulyap sakin.

"Bakit. Bawal ba ako pumunta dito. Si nathan lang ba ang pwedeng kang puntahan." Tuloy-tuloy na sagot ni kurt. Kaya nagulat talaga ako sa sagot niya. Panu niya nalaman na pumunta dito si nathan. Hindi kaya sinonda niya si nathan. Pero imposible. Bakit niya naman susundan si nathan diba. Pero panu niya nalaman.

"Ah..eh.. Hindi naman sa ganon. Para nag tatanong lang." Sagot ko sa kanya.

"Nag iinom ka pala. Pwede ba ako makijoin sa inyo." Tanong niya sakin. Tumango lang ako kase gulat parin ako eh. Alam kung mayaman siya pero hindi ko alam na makikihalubilo siya samin dito ngayon.

Nang makaupo na siya sa tabi ko. Oo sa tabi ko siya umupo kase don siya pinatabi ni elise. Parang may binabalak yung baklang to. Ang lapad kase ng ngiti niya at may pakindat-kindat pang nalalaman. Sarap tusukin yung mata eh.

So yun nga nang makaupo na siya sa tabi ko bigla naman siya tumingin sakin. Yung mata niya parang inaantok na ewan. At para talaga siya nakainom na. Na ewan. Haha ang gulo.

---------

Habang nag kakasiyahan kameng lahat sa pag inom ay bigla naman tumayo si kurt. Nagulat naman kame sa kanya. Yun pala makikigamit lang ng cr. Kaya ayun sinamahan kuna kase sabi ni elise ako na raw mag sama para makakuha na din daw ako ng yelo sa loob. Talagang ako ang inutasan eh. Kaya pala ganon yung mata ni kurt na parang inaantok eh tama nga ako kanina naka inom na nga siya. Ewan ko ba sa lalaking to.

Nang makarating kame sa tapat nang banyo ay hindi parin siya humihiwalay sa pag kakaakbay sakin. Inalalayan ko kase siya kase medyo may tama na siya ng alak. Aalisin kuna sana yung kamay niya ng pinigilan niya ako. Gamit ang isang kamay niya. Buti nalang walang tao dito sa loob kung hindi nakakahiya yung sino man makakakita samin. Hawak niya kase yung isa kung kamay tapus bigla niya pa ako sinanday sa pader aa may gilid ng banyo. Nakatitig lang siya sakin. Tapus bigla akung napatingin sa labi niya sa subrang pula. Habang nakatitig ako sa labi niya eh bigla naman siyang ngumisi na akala mo alam niya kung ano ang nasa isip ko. Oh sh*t lang ang gwapo niya ngumisi.

Nang mataohan na ako sa ngising niyang yun at nang mapansin kuna ang pwesto naming dalawa ay bigla ko naman siya tinulak ng kunte. Hindi nan masiyado malaka yung tama lang para makalayo ako sa kanya.pero mali yata yung ginawa ko kase pag tulak ko sa kanya ay yun naman ang pag hila niya sakin sabay hinalikan ang sa labi na nag patigil sakin. Hindi ako makagalaw habang siya ginagalaw niya yung labi niya. Ako parang wala. Naistatwa ako. Hindi ko alam kung ano yung gagawin ko. Kaya pumikit nalang ako. Hindi ko alam kung gusto ko ri. Ba to o dalawa lang to ng alak.

Hanggang sa bumitaw na siya at pumasok na ng banyo na parang walang ng yari.habang ako nakatulala lang sabi tabi at di makapaniwala sa nangyari.

°

°°°°°°°°°°°°°°

Guys natapus nanaman yung isang chapter. Kinikilig ako habang tinatype ko to. Hahaha sana po magustohan niyo.salamat ng marami.😘😘

Kurt Kyle & Nathan The BxB Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon