Kinabukasan ay sabay na kame ni elise pumasok.sila pala ung bagong lipat don sa kapit bahay namin.pag labas ko kase kanina ay siya naman ung pag paglabas niya para pumasok.nagulat pa nga kameng dalawa kase mag kapitbahay pala kame.
Naka rating rin kame agad sa school na mabilis kase nga diba sabi ko sa inyo malapit lang sa bahay namin ung school na pinapasokan ko.
Pag dating namin sa classroom namin binati agad ako ni nathan na may kasama pang ngiti.hay ang gwapo niya talaga.crush kuna siya.haha ang bilis noh.ikaw ba naman lagi kang ngitian di kaba mag kakagusto.tapus ganyan pa kagwapo.
Tinapik naman ako ni elise sa tabi ko.ano ba yan nakahiya napatitig ako kay nathan.di pa kase ako nakakaupo.naka tayo lang ako sa harap niya.
"Sis wag titigan yang katabi mo.baka di mo mapigilan marape mo yan.saka umupo kana di ako makadaan naka harang ka jan" sabi sakin ni elise sabay tulak kaya napa hawak ako sa balikat ni nathan.
"Loka ka talaga" sabay hila ko sa buhok niya.pero mahina lang naman.
Umupo na ako sa tabi ni nathan.baka mag mukha akung tanga pag nakatayo lang ako don sa harap niya eh pwede naman ako umupo don sa tabi niya.
------------------
Natapus ang classe na wala manlang nangyari na maganda para sakin.sabay ulit kame ni elise pumunta sa canteen. Pero pag dating namin.puno na talaga ang table.as in wala na talaga mauupoan.kaya niyaya nanaman kame ni nathan na umupo don sa table nila.Nang maka upo na kame si kurt naman ay masama parin ang tingin sakin.hindi ko alam kung ano ang problema niya sakin.wala akung maisip kung ano ba nagawa ko sa kanya.kaya tinanong ko siya.
"Bakit ganyan ka makatingin sakin.may problema ba" sabi ko kay kurt na medyo kinakabahan.
"Wala naman.parang nilalandi mo kase ang kaybigan ko" sagot niya naman sakin.
"Sinong kaybigan mo naman ang nilalandi ko" sagot ko naman sa kanya.
"Sasagutin ko pa ba kung alam mo naman ang sagot sa tanong mo." Malamig na sagot niya sakin.
Di nalang ako sumagot sa sinabi niya.tumingin nalang ako kay nathan para sabihin sana na aalis nalang kame pero nauna siya at sinabing.
"Hayaan mo nalang siya.dito ka nalang sa tabi ko maupo." Sabi sakin ni nathan sabay hawak sa kamay ko at gayat papunta sa upoan niya.
Wala na akung nagawa at hindi na ako pumalag pa para mag umarte.at umayaw sa anyaya niya.
Habang kumakain kame di mapakali si elise at panay ang tapik sa braso ko.lage niya sinasabi na masama at matalim raw ng tingin sakin ni kurt.
"Ehem..ah kurt may problema kaba kay kyle kase kanina pa masama ang tingin mo sa kanya." Biglang sabi ni elise kay kurt.kaya natahimik kame para marinig ang sagot ni kurt.
Tiningnan lang siya ni kurt at sabay iwas agad ng tingin sa kanya at hindi na sinagot ang tanong sa kanya.
Kaya minadali nalang namin ni elise ang pag kain para maka alis na sa pwesto namin.
Pakatapus namin kumain ay pumunta agad ako sa room namin ni elise.hindi ko kasama si elise dahil tinawag siya ng classmate niya para sa group team nila para sa project.
Paupo na sana ako sa upoan ko ng tinawag ako ni kurt.nabigla nga ako dahil di ko naman aakalain na tatawagin niya ako.kaya lumapit nalang ako sa kanya.
"Pwede ba lumayo ka kay nathan.ayaw ko kase mahawaan mo si nathan ng sakit mo.bakla ka pa naman." Sabi niya sakin na parang nan didiri.
"Yun ba ang problema mo sakin kaya masama ang tingin mo sakin sa tuwing nakikita mo ako." Sagot ko naman sa kanya.
"Ano sa tingin mo.saka concern lang ako sa bestfriend ko.kaya pwede lumayo ka sa kanya." Sagot niya na may galit sa tuno ng pananalita niya.
Nang sinabi niya yun ay umalis agad siya.
-----------
Kurt PovHindi ko alam kung bakit ako naiinis sa baklang yun.baka ayoko lang talagang lumalapit siya kay nathan kase nga bakla siya saka diba nakakahawa raw ang pagiging bakla.
Tsk! Ewan. saka bakit ko ba iniisip ang baklang yun paki alam ko naman sa kanya.
Nung sinabi ko sa kanya na layuan niya si nathan halata sa kanya na nagulat siya at parang nainis siya sa sinabi ko.pero totoo naman ang sinabi ko na concern lang talaga ako sa bestfriend ko.
Concern nga ba talaga?
Sagot naman ng kalati kung utak.tsk. basta concern ako yun na yun.
Nan dito nga pala ako ngayun sa tambayan namin.hindi na ako pumasok naiinis kase ako pag nakikita kung magkatabi si nathan at yung kyle na yun.nakakainis tingin.
(Baka naman nag seselos ka lang kay nathan kase hindi ikaw ang nakatabi ni kyle)
Sagot ng isip ko.
Bakit naman ako mag seselos rh bakla naman ung katabi ni nathan buti sana kung chicks yun eh hindi naman.
Mag iinom nalang nga ako total may mga alak naman dito sa tambayan namin.
°°°°°°°°°°°
Kyle P.O.V
Habang naka upo ako dito sa upoan ko iniisip ko parin yung sinabi saoin ni kurt.kung susundin ko ba yung sinabi niyan iwasan yung bestfriend niyan si nathan.
Pero naisip ko din naman na bakit ko gagawin yun eh wala naman akung ginagawa na masama at kinagagalit ni nathan.
Bakit ko naman susundin ang sinabi ni kung eh hindi naman kame close na dalawa.
Saka parang ang hirap naman iwasan ni nathan kase para sakin friend na kame saka ang bait niya palangiti pa siya.
Hindi ko nalang papansinin yung sinabi sakin ni kurt.hayaan na nga lan yun.
--------
Lumipas ang ilang oras at sa wakas uwian na rin.mag hapon ko rin hindi nakita si kurt.wala kase siya sa upoan niya kanina.ewan ko kung san nag punta yun.nainis yata sa ganda ko haha char.😁✌Nag lalakad na ako pauwi nang may biglang tumigil na sasakyan sa tabi ko.tumigil ako at tiningnan yung sasakyan.at siya naman ang pagbaba ng bintana ng sasakyan niya.
Nakita ko ang isang magandang ngiti ni nathan.siya pala yung tumigil kala ko kung sino.
"Hatid na kita kyle" sabi sakin ni nathan
"Wag na.saka malapit lang naman yung bahay ko jan lang sa my kanto oh" sagot ko naman sa kanya
"Okay lang yan.sakay kana para di kana mapagud sa pag lalakad at para alam ko naman kung san ka natira" mahabang sagot niya sakin.
Kaya ayun wala na akung nagawa at sumakay na din ako sa kotse niya.
Maya-maya pa ay tumigil na agadang kotse kase nasa tapat na kame ng gate namin.
"Sabi ko naman sayo na malapit lang eh pero thank you parin sa paghatid" sabi ko kay nathan.
Bumaba na ako ng kotse niya at nag paalam sa kanya.ngumiti lang siya sakin bilang sagot niya.
Pagbaba ko ng kotse ay siya namang pag alis niya.napangiti ako.ewan ko ba.parang kinilig.(landi ko😄)
°°°°°°°°°°°
Hi guys vote and comment po😘😘
BINABASA MO ANG
Kurt Kyle & Nathan The BxB Love Story
RomansSPG SPG SPG (18 pataas lang po) Akin Ka Lang. Walang Pwedeng Gumalaw Sayo Kundi Ako lang.