Chapter: One

9.1K 169 1
                                    

Hi ako nga pala si kyle cruz. 18 years old. Isa akung gay at alam naman yun ng mga magulang ko.sa katunayan sabi nila okay lang raw sa kanila kahit ano pa ako.basta raw wag muna mag lalandi o mag jowa.may kapatid akung lalaki at siya si jhonkarl cruz.jk ang tawag namin sa kanya.dalawang taon ang agwat namin sa isa't isa.

Stricto siya lalo na pag may kasama akung lalaki.pero mabait naman si kuya jk.matangkad.gwapo.maputi at malaki ang katawan.suki na kase siya sa gym.kaya batak na batak ang hubog ng katawan niya.

-------

"Kyle gising na may pasok kapa" sigaw ng mama ko sa labas ng pinto.

"Opo ma.5mins lang po.maaga pa naman" sagot ko sa kanya.

"Anung maaga ka jan eh 6:30 na ng umaga.di ba 7:00 pasok mo." Sagot sakin ni mama pabalik kaya napabalikwas ako sabay bukas ng pinto.

"Ma naman eh.bakit ngaun niyo lang ako ginising." Sagot ko sa kanya na para matataranta na.

First day pa naman ngayon tapus malalate ako.nakakahiya naman kung malalate pa ako eh ang lapit na nga ng bahay namin sa papasokan kung paaralan.

"Anong ngayon lang eh kanina pa ako kakakatok dito sa labas ng pinto mo.pati nga kuya mo kanina kapa tinatawag kase isasabay kana raw niya.kaya ayun nauna na yung kuya mo.baka malate yun sa trabaho niya." Mahabang sagot sakin ni mama.napasimangot nalang ako at nag madali nang mag ayos para makahabol pa ako sa class ko.

Pakatapus ko mag ayos ang bumaba na ako.pero hindi na ako mag aalmusal kase kunti nalang at malalate na talaga ako.kaya uminom nalangako ng gatas.sabay tambo sa labas.para pumasok na.tatakbohin ko nalang.tutal malapit lang naman.

Nakarating na ako sa may gate ng school ko.pag pasok ko sa gate takbo ulit ako papunta sa room ko.grabi nakakapagud ang araw na to.kaya bukas mag a-alarm na talaga ako para maaga ako makapasok.

Sakto naman pag dating ko sa room ang siya naman mag ring ng bell hudyat na kaylangan nasa room na ang lahat at paparating na ang teacher.

Nga pala nakalimutan kung sabihin na bagung transfer ako sa paaralan na to.uupo na sana ako pero hindi ko nagawa dahil may biglang sumita sakin na babae.

Girl: "bawal ka umupo jan.may nag mamayari na niyan" sabi niya sakin na mahina lang ang boses.

" bakit naman bawal saka sino naman nag mamayari nito eh wala naman pangalan na nakalagay." Sagot ko don sa babae.

"Ako ang may ari ng upoan na yan.hindi mo ba ako kilala." Sagot ng lalaki na nasa likuran ko.

Pag lingon ko sa likod ko.nagulat ako dahil may isang prinsipe na naka tayo sa likoran ko na subrang gwapo at laki ng katawan.

Shit ang gwapo niya.feeling ko nalaglag yung panty ko at natulo na yung laway ko.hindi ko napansin at naka tulala na pala ako sa mukha niya.

"Hindi mo ba narinig ang sinabi ko na ako ang may ari ng upoan na yan." Sabi ulit ng lalaking may ari ng upoan na dapat uupoan ko sana.

"Ah ganon ba.pasensiya na." Sabay alis ko at hanap ulit ng pwedeng mauupoan.sakto naman may biglang tumawag sakin na hindi ko kilala pero alam ko lalake yun.

"Dito ka nalang maupo sa tabi ko.tutal wala naman ako katabi dito." Sabi sakin nang lalakeng gwapo rin at ang cute niya ngumiti.naka ngiti kase siya.

Lunapit ako sa kanya at umupo sa tabi niya."salamat ah.nga pala I'm kyle cruz.bagung lipat ako dito sa school niyo.kaya di ko kilala yung lalakeng nag sita sakin." Sabi ko sa katabi ko.

"Walang ano man.nathan nga pala." Sagot niya naman sakin at nag kamay kaming dalawa.Pansin ko mabait to.panay kase ngiti eh.

Maya-maya pa dumating na ang guro namin.

"Good morning class.I'm teacher anna.and by the way may bago pala kayung classmate.mag pakilala ka dito sa unahan." Sabi ni ma'am anna kaya lumapit naman ako sa unahan.

"Good morning classmate.I'm kyle cruz.18 years old." At nag bow ako sabay lakad papunta sa upoan ko.

----------
(BREAK TIME)

Pag tayo ko at lalabas na sana ako para pumunta sa canteen nang may biglang lumapit sakin na babae.siya rin yung nag sita sakin kanina na wag ko raw upoan yung upoan ng lalake na ewan ko kung ano name niya.

"Bakit?" Sabi ko don sa babae.

"Pasensiya kana nga pala don sa ginawa ko kanina.ayoko lang awayin ka nung kurt na yun.nga pala I'm elise.pwede ba ako makipag kaibigan sayo." Mahabang sagot niya sakin.so siya pala si elise.

"Sinong kurt" tanong ko sa kanya.

"Edi yung lalakeng tinititigan mo kanina..ehem i mean yung lalakeng may ari ng upoan na muntik muna upoan." Sagot niya nanaman sakin.

"Ah.okay" yan nalang nasagot ko sa kanya.gutom na kase ako.

Mag lalakad na ulit sana ako ng tinawag niya ulit ako.

"Sis sabay na tayo pumunta sa canteen" sabi niya sakin ah kapit sa braso ko.

Wow ah si ateng feeler.close agad.
Di ko nalang siya sinagot at nag lakad na kame papuntang canteen.

Pag dating namin nag order agad kame ng makakain at nag hanap ng mauupoan.

Habang nag hahanap kame na pwedeng upoan eh may tumawag nanaman sa pangalan ko.pag lingon ko si nathan lang pala.naka ngiti nanaman siya.

"Kyle dito na kayo sa mesa namin." Sabi niya.di ko napansin na may iba pa pala siyang kasama.teka si kurt yung isa pero yung kasama nila di ko kilala.tatlo kase sila.

Bigla naman bumulong sakin si elise na "sis wag na tayo dito.sama kase ng tingin sayo nung kurt" sabi ni elise kaya napatingin naman ako kay kurt.

At totoo nga.ang sama nga ng tingin niya sakin.ano naman kaya problema nito sakin.

"Ay nathan wag nalang may isang bakante pa naman eh." Sabi ko kay nathan na naka ngiti din.

Pag sabi ko non ay umalis na kame.

°°°°°°°°°°°°°°°°

Sana po magustohan niyo.please vote and comment.thanks😘😊😊

Kurt Kyle & Nathan The BxB Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon