Chapter: 20

2.1K 65 1
                                    

Kyle P.O.V

Nang sinabi ko ang salitang yon kay kurt ay natuwa siya at napangiti nang sinabi ko sa kanya na ready na ako para sa gusto niyang gawin sakin. Kinakabahan man ako na baka hindi ko kayanin ang laki nang alaga niya ay wala na ako magagawa at hindi na ako makakaatras pa dahil nasabi kuna yon sa kanya at ako pa mismi ako humalik sa labi niya na sinagot niya naman ng halik.

Habang nag hahalikan kaming dalawa yong mga kamay niya niya ay nasa pwetan ko at pinag lalaruan niya parin ang butas ko. Bigla niya naman pinasok ang isang daliri niya dahil don sa ginawa niya ay napa ungol ako. Masakit sa pakiramdam pero habang dumatagal ay napakasarap na nito parang bang ayaw kuna alisin ang daliri niya sa loob ko.

Tinataas baba ko naman titi niya na parang bakal sa sobrang tigas. Iniisip ko kong kakayanin ko ba talaga ito na ipasok sa lagusan ko. Habang sarap na sarap ako sa pag halik at pag jakol sa titi niya ay bigla niya nanaman pinasok ang isa pa niyang daliri sa sa butas kaya di ko napigilan mapalakas ang ungol ko.

"Uuummmmm..." Sabay hawak sa kamay niya na para bang pinapatigil ko siya sa ginagawa niya kase nararamdaman ko talaga na masakit pero siya wala siya paki alam dahil halata sa mukha niya na nag eenjoy na siya aa ginagawa niya.

"Hindi na ako makapag hintay na angkinin ka. Ang buong katawan mo." Bigla niyang sabi sa gitna nang paghahalikan naming dalawa. Sinisipsip niya ang dila ko na nag papaungol sakin. Sa gitna nang ginagawa naming dalawa ay napatigil ako. Naisip ko kase kong naririnig ba kame nang mga katulong niya o hindi. Nakakahiya kase kong marinig kaming dalawa.

"Bakit. May problema ba." Nag aalalang tanong niya sakin.

"Naisip ko lang kase napapalakas yong ungol ko. Baka kase marinig tayo ng mga katulong mo." Sagot ko sa kanya. Ngumiti naman siya at bigla nanaman hinalikan yong labi ko.

"Don't worry okay. Soundprof.tong kwarto ko kaya malaya tayong makakaungol at makakasigaw nang malakas." Mahabang paliwanag niya sabay inangkin niya nanaman ang labi ko pababa sa leeg ko. Lalagyan niya sana ako ng kissmark kaso sabi ko wag baka kase makita ni mama o ni kuya. Kaya kinagat-kagat niya nalang sa dede ko at sinipsio niya ito. Ako naman ay panay ungol lang ang lumalabas sa bibig ko. Bumalik naman ang halik niya sa bibig ko at sinabing.

"It's your turn babe." Sabay halik ng mabilis sa labi ko. Hinila niya ako papunta sa kama at humiga siya at ako ang nasa ibabaw niya para siya naman ang romansahen ko.
Sinimulan ko nang halikan ang labi niya pababa sa leeg niya di ko napigilan lagyan siya ng kissmark kaya napaungol siya sa ginawa ko. "Aaaaahhhhhh..."  Buti nalang di siya nagalit nagustohan niya pa nga. Napunta ang halik ko sa may dibdib niya sinipsip ko ang dede niya at kinagat-kagat ang utong niya. "Aaaaahhhhhhh sh*t aaahhhhhh sigggggeeee pa kyle sarapan mo pppaaa aaaahhhhhh.." Nang mag sawa ako sa dibdib niya ay napunta naman ako sa abs niya na parang mga pandesal ang sarap kainin at hawakan. Kaya di kuna pinatagal pa at hinimod kuna ang dila ko ang abs niya at buong katawan niya. Puro lang ungol ang lumalabas sa bibig niya.

"Kyle sabik na sabik na ako please isubo muna ang nagagalit kong alaga aaaaahhhhhhh.." Sabi ni kurt habang binababa niya ang ulo ko papunta sa alaga niya. Kaya di na ako nag inarte at bigla ko nalang sinubo ang buo ang ari ni kurt. Kaya napa ungol nanaman siya. "Aaaaahhhhhh t*ngna ang ssaarraaapppp oooohhhhhhh akin lang yang bibig na yan aaaahhhh shiitt.." Mga ungol na may kasamang mura na nababanggit ni kurt. Dinilaan ko ang butas ng ari ni kurt habang nilalaro ko ang dalawang itlog niya sumunod sinubo ko ang ulo at sinipsip na parang lollipop. Hanggang sa sinagad kuna sa bibig ko.

Nababaliw na si kurt sa kakaungol at kakamura niya. Habang sarap na sarap naman ako sa pag subi ng alaga niya ay bigla niya akong pinatigil at nag palit kami nang pwesto na dalawa. Naka hina ako sa kama habang siya naka luhod sa harap ko. Kinuha niya ang dalawa kong paa at nilagay niya sa balikat niya. Kinakabahan ako sa mangyayari. Hindi ko alam kong kaya ko ba o hindi. Napansin niya yata na kinakabahan ako kaya hinalikan niya nanaman ang labi ko. "Relax lang. Okay. Promise dadahan-dahanin ko lang to para hindi pa masaktan." Sabi niya sakin sabay halik nanaman sa labi ko. Tumango nalang ako bilang sagot ko sa kanya.

Nilagyan niya muna ang pampadulas ang ari niya sumunod ay nilagyan niya din ang butas niya. Ipapasok niya na sana nang pigilan ko siya.

" hindi ka ba mag lalagay ng condom." Tanong ko sa kanya. Nag salubong naman ang kilay niya.

"Bakit pa ako pag lalagay ng xondom ko ako naman makakauna sayo. Saka wala naman akong sakit para mag lagay ng condom na yan." Sagot niya sakin na medyo nainis yata.

"Para safe." Hirit ko pa sa kanya. Pero hindi na siya sumagot at dahan-dahan pinapasok ang ulo ang ari niya sa butas ko. Napapakapit naman ako sa braso niya. Sh*t ang sakit parang hindi ko kakayanin. Tumigil muna siya sa ginagawa niya at sinabi niya sakin na relax lang daw ako para hindi ako masaktan at yon naman ang ginawa ko.

Pinapasok niya na ulit nang dahan-dahan hanggang sa napasok na nga lahat. Napaluha naman ako sa sobrang sakit. Na bigla naman niya pinunasan. Tumigil ulit siya.

"Sshhh.. Sorry masakit ba. Gusto mo bang itigil ko nalang kong hindi mo talaga kaya." Sabi niya sakin habang huhugutin niya na sana pero pinigilan ko siya.

"Please ituloy mo lang." Yan nalang nasabi ko kahit masakit at mahapdi ang nararamdaman ko.

Pero maya-maya pa ay sumasarap na siya hanggang sa nilalabas pasok niya na ang alaga niya sa butas ko kaya panay ungol naman ang ginagawa ko.

Itutuloy....

Kurt Kyle & Nathan The BxB Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon