This chapter is dedicated to Danica, no.1 hater sya ni Naomi. Ito na request mo na POV ni Naomi. ^_^
NAOMI POV
Hahaha... Buti nga sayo, walang makakaagaw ng kasikatan ko sa university. Over my dead body! Lahat ng student sa campus na ito kilala kung sino ako. Ako si Naomi Villagracia, anak ni Maximo at Estella Villagracia. Isa sa may ari ng Pilipinas Airline at ay ari ng Voltage Mall, isang leading mall sa buong bansa. No one wants to mess with me. Takot lang nila!
"Girl nakita mi ba yung freshmen na gumawa ng scene sa canteen? She's so fab. I like the way she dress and gosh, have you seen her watch? SevenFriday lang naman ang tatak. Kaloka!" sabi ng girl sa kausap niya habang nasa loob ng cr.
Nasa loob ako ng cubicle. Lalabas na sana ako pero I want to hear what they were talking about.
"Ay girl idol ko sya sa pagporma. Sosyal na sosyal. Kaso nagkamali sya ng kinalaban. Si Naomi ba naman sa lahat ng tao dito sa campus diba!?" sabi naman ni girl no.2
"True ka jan girl. Di ko itataya ang future ko kahit pa iritang irita ako sa kanya." girl no.1
"Buti naman at alam mo kung saan ka lulugar!" di ko na napigilan ang sarili ko sa pagtatago sa cubicle.
Takot na takot naman ang dalawang hitad! Kitang kita ko na halos lumuwa na mga mata nila sa gulatbat di nila alam kung saan susuot. Muntik pang lumusot yung isa sa ilalim ng lababo.
"Sorry Naomi."duet pa silang dalawa at tumakbo palabas ng c.r. See, sabi ko na eh. Takot lang nilang kalabanin ako.
Pero inis talaga ako sa Ian na yun. Lalo na pag magkasama sila ni Caleb. Akin lang si Caleb. Walang makakaagaw sa akin sa kanya.
Ring ring ring
"Hello? Ah... Okay po. Sige po, pauwi na ako." Tsk! Istorbo naman. Kailangan ko umuwi ng maaga ngayon.
(A/N: Kung mapapansinin nyo po unti lang ang mga POV ni Naomi until matapos itong story. Pero lahat ng for sure mag eenjoy kayo. Abangan nyo kung anong sekreto meron si Naomi. Wag kayo masyado magalit sa kanya. Likas lang na maldita sya. Hahahaha. )
BINABASA MO ANG
YOU'RE SO BLIND TO SEE
Teen FictionLooking for something and not knowing it is only on the tip of your nose. That is how our dear Ian so blind searching everywhere except in front of her. this story is published before but in unknown reason got deleted in my create folder making it g...