Bubble butt, bubble, bubble, bubble butt
Bubble butt, bubble, bubble, bubble butt
Bubble butt, bubble, bubble, bubble butt
Turn around, stick it out, show the world you got
Whose cellphone is that? Kindly turn it off. No cellphone during class. Galit na sabi ng biology professor namin.
The noise is from the back area, sino naman daw kayang stupid ang nakalimutang isilent ang phone niya.
Number 1 rule ni Miss Vergara ang no cellphone during class. Pero wala pang 30 minutes may sumuway na sa rule nya. Tsk, tsk, tsk. Iba na talaga pag college, wala na atang respeto o takot ang mga studyante.
Second week na after ako binully ng grupo ni Naomi and simula noon di ko pa uli sya nakikita. As if gusto ko sya makita. Pinipilit kung iwasan man lang na makita kahit anino nyang parang stick. So far nagtagumpay naman ako.
I meet new friends from my other classes. Si Patricia from my Algebra, nerdy nerd ang peg nya pero maganda rin sya like Sophie. Petite din but this time morena sya at medyo chubby. Si Charity, friend of Sophie, classmate ko sa Biology together with Sophie.
"Hey Ian, nakita mo ba yung bago nating classmate, he's so pogi. Anjan sa sa likod natin." Pabulong pero kinikilig na sabi ni Sophie with matching pabeautiful eyes pa.
"Hindi pa, wag ka maingay jan. Mamaya tayo pa ang makita ni Mam." Pero curious din ako kung pogi nga kasi I can hear the other girls talking about it din sa kabilang row. Ganun ba sya kaattractive para pag usapan during class hour.
"I can hear those whispering, dont wait until I mention your names there. If you don't want to shut up, please feel free to leave this room this instance." Yikes! Terror talaga si Mam.
Umayos kami ng upo ni Sophie, ayokong kami pa ang masamplelan ni Miss Vergara. Natapos ang class namin after 30 minutes ng walang ingay kahit kanino. Unang lumabas ng room si Miss Vergara. Nakahinga agad ng maluwag ang mga tao sa paligid ko at biglang umingay. Nakakaloka, para lang may pumindot ng unmute botton at ang bilis kumalat ng ingay sa loob ng room. May mga nagvoice out ng pagkatakot kay Mam Vergara at meron din pagkaiinis.
Lunch break na din kaya dumiretso na kami nila Sophie at Charity sa canteen. Ginutom ako sa tension sa loob ng Biology class namin.
"Grabe girls, nakakatakot si Miss Vergara. Parang gusto ko tuloy idrop yung subject nya." sabi ni Charity habang naglalakad kami papuntang canteen.
"Same here! Sa takot ko di ako makapagconcentrate sa lectures nya." Sabi naman ni Sophie. Muntik na kasi sya mahuling nagtetext kanina.
"Guys, dapat starting today maging alert tayo. Pero feeling ko naman kasi mabait sya if makikita nya na interesado tayo sa subject nya. Lets behave well sa kanya." Totoo yung sinabi ko. Karamihan kasi ng classmate namin repeater na sa Biology. So its clear nambabagsak talga si mam.
Pumila at umorder na kami ng lunch namin at umupo malapit sa counter. I make it sure na hindi yun yung table na inaangkin ni anorexic before. And speaking of the devil...
"Wow, impressive. Buti naman ngayon alam na ng iba jan kung saan sya lulugar." sabi nya ng tumapat na sila kasama yung dalawa nyang alalay sa table namin. I try to ignore her at sinenyasan sila Sophie at Charity na wag na pansinin. Gulo lang pag pinansin pa. Knowing na she is on her 3rd year na dito sa Belmont parang napaka immature nya to waste her time sa aming mga freshmen.
Nung wala sa amin ang nagsalita umalis na din sila. Sa itsura nya mukha syang naiinis kasi di ko sya pinansin. Naghahanap talaga ng away yung babaeng yun.
BINABASA MO ANG
YOU'RE SO BLIND TO SEE
Teen FictionLooking for something and not knowing it is only on the tip of your nose. That is how our dear Ian so blind searching everywhere except in front of her. this story is published before but in unknown reason got deleted in my create folder making it g...