Gần đây Lâm Mộc phát hiện Patrick luôn trộm dùng ánh mắt lo lắng nhìn cậu, cậu biết đối phương vì sao lo lắng, bởi vì tình trạng gần đây của cậu hơi kỳ lạ. Hiện giờ cậu thường hay ngủ, mỗi ngày đều ngủ như muốn không tỉnh, hơn nữa đều đã đạt tới tình cảnh ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn. Không chỉ như thế, bây giờ cậu ăn được dữ lắm, hơn nữa lại thích ăn thịt, lúc trước cậu chỉ thích ăn rau xanh giờ lại không thịt không vui, cơ mà nghĩ đến vấn đề sức khỏe, Lâm Mộc phải bắt buộc bản thân ăn một ít. Hiện giờ mỗi khi cậu tỉnh lại là sẽ ăn, không ăn thì ngủ, loại cuộc sống giống như heo này làm sao có thể bình thường chứ, tuy rằng cậu không có cảm thấy không thoải mái, mà còn cảm thấy khá tuyệt, béo hơn trước kia một chút, nhưng mà còn khỏe mạnh thì cũng không khó coi.Điều làm cho Lâm Mộc khó chịu là, bạn nói xem mỗi ngày đều buồn ngủ, mà về đêm thì còn có tinh thần dục vọng dâng trào mãnh liệt, mỗi ngày đều muốn Patrick, nghĩ lại đều thấy xấu hổ, chỉ là cậu nhịn không được, mỗi khi Patrick đến gần cậu, cậu đều cảm thấy đầu óc cậu trở nên mơ hồ, thân thể bắt đầu kìm lòng không đậu.
Lâm Mộc có chút buồn rầu cào tóc "Rốt cuộc tôi bị gì thế?"
Thật ra lúc Lâm Mộc phát hiện ra loại tình huống này, cũng không có cảm thấy gì, cậu thấy giờ là mùa xuân, xuân vây thu kém đều rất bình thường, đương nhiên lượng cơm vượt gấp ba lần bình thường, ở trong lòng cậu cảm thấy mình ăn uống thật sự quá tốt rồi! Cho dù Patrick cảm tháy tình trạng của Lâm Mộc có chút không hợp, cần phải mời Hoàng Viễn đến xem cho cậu, Lâm Mộc cũng tùy ý khoát tay từ chối, sau đó lại vui tươi hớn hở bảo mình không có việc gì, đây là phản ứng bình thường vào mùa xuân.. Patrick cũng vì thấy sắc mặt của Lâm Mộc thật sự tốt, còn mượt mà hơn trước kia, cũng không có bắt buộc Lâm Mộc phải đi gặp dược sư.
Nhưng sau khi phát hiện tình huống, Lâm Mộc liền cảm thấy bản thân cậu không thích hợp, cậu liền bảo Patrick đến tìm Hoàng Viễn xem bệnh cho cậu, nói vì sao không trực tiếp đi tìm Hoàng Viễn, ưm.....Hiện giờ cậu buồn ngủ rồi.
Patrick thấy Lâm Mộc đồng ý gặp dược sư, cẩn thận để Lâm Mộc nằm trên giường, đắp chăn dặn dò cậu rồi mới đi ra ngoài. Cậu vội vàng đến nhà Ryan, mỗi ngày Hoàng Viễn đều ở nhà nghiên cứu thảo dược, chăm con.
Đúng vậy, một năm trước Hoàng Viễn sinh cho Ryan một tiểu thú nhân, bởi vì trong bộ lạc có con nít được sinh ra, mọi người đều rất vui mừng, đương nhiên vui nhất vẫn là phụ thân của đứa nhỏ, thú nhân Ryan. Mà từ sau khi có con, Hoàng Viễn rất thích ở nhà chăm con, tuy tiểu thú nhân thật sự không nên nuông chiều, ở trong lòng thú nhân, ấu tể giống đực có thể tùy tiện mà nuôi đều có thể sống, nhưng Hoàng Viễn lại không vui, dù sao cũng là con mình, sao có thể nuôi thả chứ. Đối với hành vi cưng chiều con của Hoàng Viễn, Ryan cũng không dám xen vào, chỉ ghen tị đứa con được cha thân của nó quan tâm quá nhiều, điều này làm cho Ryan cảm thấy buồn phiền, vì vậy, có đôi khi Ryan hối hận vì để nhóc con này chào đời, nhưng nghĩ đến con mình nho nhỏ vui vẻ chạy đến trước mặt mình thì chút hối hận của Ryan này ném tít lên chín tầng mây, tranh thủ tình cảm thì tranh thủ tình cảm, ai bảo đây là con của hắn cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)
RomanceThể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất th...