Nằm trong tấm thảm lật qua lật lại ngủ không được, rốt cuộc Lâm Mộc cũng ngồi dậy. Lấy ba lô nằm ở chỗ gối đầu, Lâm Mộc tìm kiếm quần áo để tắm rửa, nhờ ánh trăng, hắn hướng bờ sông cách đó không xa đi. Chính là khi hắn rời đi không có chú ý, nguyên bản Patrick đang nhắm mắt ngủ bỗng dưng mở mắt.Patrick không rõ vì sao hôm nay Lâm Mộc trằn trọc ngủ không được. Không quá yên tâm y lặng lẽ đi theo sau Lâm Mộc.
Ánh trăng đêm nay rất sáng, ánh trăng chiếu sang làm cho nước sông ánh lên quang mang. Lâm Mộc tìm địa phương tương đối bí ẩn, hắn nhìn nước sông, ngồi xổm xuống, vươn tay vào trong nước, không lạnh, hắn thực vừa lòng.
Hắn sở dĩ không ngủ là vì muốn đi tắm. Lâm Mộc tuy rằng không khiết phích, nhưng ngồi ngày đều tắm rửa, làm cho từ khi tới đây hắn đều không quen. Tuy có thể chịu đựng ba ngày không tắm, nhưng trong lòng rất khó chịu, qua ba ngày liền cảm thấy cả người ngứa ngáy, đương nhiên hắn hiểu được đây là do trong lòng hắn thôi. Hôm nay ở trong rừng tìm đồ ăn, ra mồ hôi, trên người đã cảm thấy dính nị, thật sự muốn tắm một cái.
Khiết phích: bệnh ưa sạch sẽ
Lâm Mộc cảm thấy bốn phía yên tĩnh không người, trong lòng mặc dù có chút sợ hãi, nhưng ý muốn tắm rửa quá mãnh liệt. Hắn nhìn bốn phía, may mắn ánh trăng sáng ngời, cảnh tượng xung quanh tuy không rõ ràng, nhưng không làm cho hắn tưởng tượng ra quái thú dương nanh múa vuốt, cũng những thứ biết phiêu. Cho nên hắn yên tâm đem quẩn áo để trên cỏ, sau đó bắt đầu cởi quần áo.
Phiêu: bay, ở đây chắc ý chỉ là những thứ không sạch sẽ ấy =)) con gì nó trắng trắng cứ bay qua bay lại ấy =))
Patrick đi theo Lâm Mộc đến bờ sông, thì biết Lâm Mộc muốn tắm. Tuy rằng nhìn lén giống cáo tắm rửa là không có đạo đức, nhưng mỗi thú nhân đều thực hiện hành vi này mà không biết mệt, cho nên y cũng không có rời đi. Mặt không đổi sắc nhìn than thể tuyệt vời của lâm Mộc bại lộ trước mắt mình, chính là bàn tay nắm chặt đã biểu lộ tâm trạng của y hiện giờ. Ngay lúc Lâm Mộc đem kiện quần áo cuối cùng cởi bỏ, Patrick cuối cùng lựa chọn xoay người sang chỗ khác.
Lâm Mộc đem mình cởi sạch, tự nhiên không biết phía sau gốc cây có người đang nhìn lén, hắn khoái trá nhảy xuống sông. Nước sông không sâu, chỉ tới thắt lưng Lâm Mộc, Hắn khoan khoái bơi vài vòng rồi mới nghiêm túc tẩy sạch sẽ cho mình.
Ánh trăng màu bạc chiếu lên thân thể Lâm Mộc, tạo nên vẻ đẹp thánh khiết mà xinh đẹp. Chính là tại trong bong tối khu rừng, một ánh mắt dâm tà đỏ lên khi nhìn thấy cảnh đẹp này.
Lâm Mộc giờ phút này phi thường tức giận tại sao mình muốn một mình một người đi ra tắm rửa. Hắn nhìn thú nhân trước mặt, gương mặt xấu xí, dung ánh mắt tà ác xích lỏa đánh giá mình, khi hắn từng bước tới gần, Lâm Mộc cảm thấy chính mình chưa từng có sợ hãi như vậy. Hắn muốn chạy trốn, muốn chạy trốn thật xa, lại phát hiện dưới ánh mắt đỏ kia, chân của hắn khong trầm lặng.
"Patrick." Hắn muốn kêu Patrick tới cứu hắn, chính là Lâm Mộc thấy âm thanh của mình không giống từ trong cổ họng phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)
RomanceThể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất th...