Vô luận là thú nhân đang nghỉ ngơi hay bận rộn đều sẽ nhịn không được thường thường liếc mắt nhìn than ảnh đang ngôi bên bờ sông.Các thú nhân cảm thấy hăn mang đến cho mình hy vọng. Hắn mang đến cho bọn họ sự tin tưởng có thể thành lập bộ lạc, cho bọn họ dũng khí, làm cho bọn họ cảm thấy bọ họ cũng không có bị thần vứt bỏ. Bởi vì thần thú đem giống cái này đưa đến bên người bọn họ, vì vậy giống cá này cứu tính mạng của Mischa. Những việc này làm cho bọn họ cảm thấy giống cái này thực mê người, huống chi giống cái này cũng thực xinh đẹp. Hắc hắc, tuy rằng bọn họ cảm thấy mình không có hy vọng lớn, nhưng ở trong lòng vẫn ảo tưởng một chút, lão đại nhà mình sẽ không biết.
Mà Lâm Mộc bị bọn họ dung ánh mắt cực nóng nhìn chằm chằm đã dung hai giờ ngôi bên bờ sông. Đối với các thú nhân càng phát ra ánh mắt cực nóng, Lâm Mộc là biết đến, chính là nói đến cảm giác thì thật không có. Dù sao hắn cũng không cảm thấy hắn là giống cái, đối với những ánh mắt kỳ hảo cùng với những chiêu bài của các thú nhân theo đuổi giống cái – triển lãm cơ thể cường tráng. Ân, nhìn đến những thú nhân ở trước mặt triển lãm mỹ kiện chiêu bài —— triển lãm cơ bắp, Lâm Mộc cảm thấy chính mình 囧囧 hữu thần.
Nâng cằm, nhìn dòng nước trong suốt chảy qua trước mặt. Bọn họ đã dừng lại nơi này ba ngày. Bởi vì có mục đích tìm kiếm địa phương phù hợp, Patrick nhượng Carl, Khoa Ân, Khắc Đặc còn có Locker cùng Jason, phân biệt bốn hướng tìm kiếm, đám người còn lại thì cứ ở tại chỗ.
Locker là một sư tử có tính cách hàm hậu, chỉ vì hình thú có thêm một cặp sừng, cho nên bị trục xuất khỏi bộ lạc. Sau lại gặp Patrick, cùng Patrick đánh đến mặt mũi bầm dập, sau quyết định đi theo Patrick, bái hắn làm lão đại. Mà thú hình của Jason cùng Patrick thự tương tự, chẳng qua thú hình của Patrick là mãng xà còn của Jason càng giống rắn hổ mang, đồng dạng thân thể màu đen thật lớn, có đôi cánh thật lớn. Jason cùng Patrick từ nhỏ cùng nhau lớn lên, bởi vì thú hình quái dị nên bị bài xích, cho nên hai người trở thành hảo hữu. Cá tình Jason lạnh như băng làm cho Lâm Mộc hoài nghi có phải hay không, động vật máu lạnh đều có tính cách hướng ra bên ngoài phát ra lãnh khí, Patrick cùng vậy, mà Jason cũng vậy.
Lại nói tới Lâm Mộc ngồi bên bờ sông hai giờ, kỳ thật nội dung hắn rối rắm rất đơn giản, từ sau khi nghỉ ngơi, ba ngày nay Lâm Mộc luôn luôn đau bụng, tuy rằng thực không nghiêm trọng, nhưng lại làm cho tâm tình của hắn thật không tốt, nhưng lại thực lo lắng vì tình trạng hiện tại của hắn – bị tiêu chảy. Đúng vậy, hiện tại làm cho hắn thực lo lắng, hắn lo trong tình trạng không có muối mà bị mất nước là quá nghiêm trọng. Mặc dù còn chưa tới tình huống nguy cấp, nhưng là hắn cảm thấy phòng ngừa chu đáo vẫn là tất yếu. Hiện tại hắn bị bắt uống máu ba ngày một lần, hắn cũng không muốn tưởng tượng thêm, hắn tuyệt đối không có ý nguyện trở thành quỷ hút máu, lại càng không tưởng tượng quỷ hút máu còn sống. Tuy rằng trong lòng hó hét muối, nhưng ngay bây giờ có muối là chuyện không tưởng, cho nên hắn liền không cố chấp.
Lâm Mộc cảm thấy việc cấp bạch là cải thiện tình trạng ăn uống, cho nên sau khi nghĩ ra đối sách, xoay người trong đám thú nhân bận rộn nhìn một chút, rất nhanh liền nhìn thấy thân ảnh muốn tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)
RomanceThể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất th...