Giữa trưa khi nấu cơm, Lâm Mộc cảm thấy hắn đã tốt hơn nhiều nên chuẩn bị bắt tay hỗ trợ, lại bất đắc dĩ bị Patrick giam cầm bên người. Sacha ngược lại rất nhanh từ trong phòng đi ra, tuy rằng mặt vẫn còn đỏ, nhưng bộ dáng lại rất vui vẻ. Lại nhìn Locker, nha trực tiếp choáng váng, vẫn luôn ngồi gần chỗ Sacha ngồi nhìn hắn hắc hắc cười ngây ngô. Lâm Mộc cũng cảm thấy chỉ có Sacha mới có thể thần kinh thô mà bảo trì biểu tình, nếu là hắn đã sớm dọa xuất một thân mồ hôi lạnh. Lâm Mộc ở trong lòng tưởng tượng Locker đổi thành Patrick, A! So với nhìn thấy núi lửa phun trào còn kinh khủng hơn. Cho nên Lâm Mộc nghiêm túc nói với Patrick "Ngươi tuyệt đối không được học giống như Locker, rất dọa người."Patrick nhìn bộ dáng Locker vui vẻ choáng váng, "Sẽ không."
Lâm Mộc vừa lòng gật gật đầu, nhưng lập tức lại mất hứng, y tại sao có thể nhanh chóng thừa nhận không vì hắn mà choáng váng chứ? Cho nên Lâm Mộc quyết định không để ý tới Patrick, nhưng lại nghĩ hắn lại không phải là nữ nhân, sao lại rối rắm mấy thứ này, lập tức mệnh lệnh bản thân đem mấy thứ đó quên đi. Patrick bởi vậy mà tránh được một kiếp, không thì Patrick liền vô tội mà chết. Rõ ràng là phụ họa lời Lâm Mộc nói, đương nhiên cũng tuyệt đối tin tưởng y sẽ không học theo bộ dáng ngu ngốc của Locker.
Lâm Mộc nghĩ cùng với Patrick nghĩ căn bản là hai khái niệm khác nhau. Patrick nghĩ chính là không thể giống Locker ngốc hề hề như vậy. Lâm Mộc lại là hắn ngu dại. Hoàn hảo Lâm Mộc quyết định không dây dưa đề tài kia, bằng không Patrick liền oan uổng.
Lâm Mộc nhìn Patrick đem con vật không biết tên gì xuyên qua nhánh cây nướng, động vật này nhìn qua thực nhỏ, cũng chỉ lớn bằng con gà.
"Mao mao thú?"
Patrick gật đầu.
"Không phải bởi vì nó nhỏ cho nên mới khó bắt đi?" Dù sao thân hình bọn họ đều khổng lồ, kiểu này giống như để một con vật to lớn đi bắt con kiến.
"Lá gan của bọn nó rất nhỏ còn rất giải hoạt, chỉ cần gió thổi cỏ lay động chút xíu cũng đủ làm bọn nó tránh trong động không chịu ra, phải kiên nhẫn chờ rất lâu mới bắt được."
Nghĩ lại Patrick về trễ như vậy, y đã phải đợi rất lâu mới bắt được. Kỳ thật trong lòng Lâm Mộc rất cảm động, thú nhân này toàn tâm toàn ý trân trọng bạn lữ của y, điểm ấy hắn vẫn luôn biết.
"Kỳ thật ngươi không cần vì ta bắt cái này." Lâm Mộc tin tưởng chân tâm Patrick đối với hắn, bởi vì biểu hiện từ trước tới nay của y vẫn luôn rõ ràng như thế, tuy hắn không phải là giống cái ở nơi này của bọn họ, sẽ không có hậu đại tiếp theo. Những du thú này vẫn tiếc nuối bọn họ không có giống cái của mình, nhưng nhìn kĩ thì bọn họ vẫn có khát vọng huyết mạch được kéo dài. Mà Patrick là thú nhân ưu tú như vậy hẳn nên có được con nối dòng của y. Nhưng nếu như nhìn Patrick đem người khác ôm vào ngực, Lâm Mộc cảm thấy tim hắn rất đau. Hắn biết có như có thời điểm kia, hắn nhất định sẽ lựa chọn rời đi.
Patrick thật sâu nhìn Lâm Mộc, tuy rằng y không biết Lâm Mộc nghĩ gì, nhưng y biết hắn đang nghĩ thứ bản thân không muốn. Bởi vì trong mắt Lâm Mộc mất đi ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)
RomantizmThể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất th...