Chương 7: Sinh bệnh, dược đặc hiệu

2.8K 157 18
                                    



Sau khi Patrick đem ý tưởng của Lâm Mộc nói cho mọi người, bọn họ đột nhiên cảm thấy giấc mộng thành lập bộ lạc đã không còn rất xa không với tới được.

Các thú nhân cảm thấy, tuy rằng không thể lý giải phòng ở là cái gì, nhưng theo giống cái kia nói đó là địa phương sáng hơn, ấm áp hơn so với sơn động. Bọn họ còn có thể từ biển rộng có được muối, mặc dù có chút bất khả tư nghị, nhưng không phải lão đại đã nói giống cái kia biết sao, cái kia giống cái biết. Thật sự là một giống cái giỏi giang a.

Chính là Lâm Mộc đang ghé vào người Patrick nằm phơi nắng đã không bết mình trở thành một giống cái rất giỏi giang, đương nhiên cho dù đã biết Lâm Mộc cũng chỉ là rối rắm mà thôi, xưng hô giống cái này hắn vô năng tiếp thu.

Nếu đã muốn quyết định tìm một chỗ thích hợp kiến tạo phòng ở, bọn họ tự nhiên không cần lại chạy nhanh tới phương bắc. Địa phương này có rất ít người cư trú, thực vật cũng ít, không phải là địa phương để cư tru tốt.

Lâm Mộc đem Cầu Cầu từ trong ba lô lộ đầu ra ôm vào trong ngực, nhìn nhìn cảnh vật bay qua phía dưới, "Patrick, ngươi cảm thấy chúng ta kiến phòng ở ở nơi nào đây?"

"Ngươi cảm thấy sao?"

Lâm Mộc suy nghĩ một chút, "Chúng ta tìm địa phương bí mật một chút, tốt nhất là bốn phía núi vây quanh. Ta lo lắng nếu bị bộ lạc khác biết đến địa phương cư trú của chúng ta, tìm đến phiền toái sẽ không tốt. Hơn nữa phụ cận nhất định phải có nguồn nước mới được."

"Bí mật là tất yếu, tuy rằng chúng ta sẽ không sợ cùng người khác chiến đấu, nhưng luôn có người khiêu khích cũng sẽ thực phiền toái."

"Đúng vậy, cũng không biết có nơi nào như vậy hay không. Có nơi nào không bị bộ lạc khác làm thành lãnh địa?"

"Yên tâm, không phải mỗi địa phương nào cũng thành lãnh địa. Bộ lạc thú nhân sẽ lấy bộ lạc mình thành trung tâm, tại trong địa phương săn bắn nhất định. Tuy rằng khu vực xác định không nhỏ, nhưng luôn luôn có nơi họ không đi. Chúng ta nhất định có thể tìm được nơi giống như ngươi nói."

Lâm Mộc ngẫm lại cũng đúng, theo bọn họ nói, thú nhân trên đại lục thật sự là thiếu đáng thương. Bộ lạc có bốn năm trăm người đã được coi là một bộ lạc thực lớn, hơn giữa chi gian giữa bộ lạc với nhau rất xa cách, dưới loại tình huống này bọn họ có lẽ có thể tìm được một chỗ thế ngoại đào nguyên cũng nói không chừng.

"Patrick, chúng ta phải nhanh chóng yên ổn định cư mới được. Chúng ta phải kiền phòng ở xong trước vũ quý, như vậy chúng ta tài năng bình yên vượt qua vũ quý." Hơn hai mươi ngày vũ quý là một chuyện phiền phức, nếu bọn họ còn chưa có an bài xong hết thảy, liền phải ở trong sơn động vượt qua.

"Ân."

Ngay tại thời điểm mọi người đang cao hứng không phải đến phương bắc rét lạnh, lại xảy ra một sự việc làm cho Lâm Mộc vô lực.

Nhìn Mischa trong ngực Khắc Đặc đã có chút không tỉnh táo. Casso ghé vào bên chân Mischa kêu thâm thấp. Trên mặt Mischa hồng hồng cùng với việc nó ho khan làm cho Lâm Mộc biết: nó bị bệnh.

BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ