Ngày hôm sau các thú nhân chuẩn bị cho việc xuất phát.Lâm Mộc nhét một ít trái cây vào ba lô của mình, cái ống trúc đựng nước cũng đổ đầy bỏ vào. Cảm thụ một chút sức nặng, còn đi, không phải rất nặng. Nhìn cánh tay có vẻ hơi cơ bắp của mình, đi vào thế giới thú nhân rèn luyện không ít a.
Patrick buộc chặt hành lý của y cùng Lâm Mộc, một đống không nhỏ. Lâm Mộc gần đây thật sự tồn không ít đồ vật.
Nhìn thấy Patrick đóng gói đồ vật, kích cỡ hơi bự."Hình như nhiều lắm." Hắn cau mày nghĩ nên bỏ cái nào, hình như đều thực luyến tiếc, nơi đó là đồ ăn mấy ngày nay hắn vơ vét được ở trong rừng, mỗi thứ hắn đều muốn lưu trữ.
Nhìn Lâm Mộc nhíu mày, Patrick tự nhiên biết hắn nghĩ cái gì, mỉm cười nói: "Nhiêu đây không tính bao nhiêu đối với ta."
Nghĩ đến thể tích Patrick sau khi biến thân, lại nhìn mấy thứ này, đúng là không tính cái gì.
Lâm Mộc không nói gì, nhìn Patrick đối với mình cười ôn nhu, không dám nhìn đối phương, trong lòng thầm than, không khí vừa rồi thực hài hòa a, sao lại trở nên ái muội rồi?
"Cái kia, ta đi tìm Cầu Cầu trở về." Nói xong bỏ chạy. Lâm Mộc vừa chạy vừa thầm mắng mình không tiền đồ, không phải bị nam nhân truy sao. Chính là vẫn là muốn chạy, khinh bỉ chính mình!
Patrick nhìn Lâm Mộc đỏ mặt chạy đi, không có sinh khí. Cho tới bây giờ thú nhân theo đuổi giống cái đều là khó khăn, giống cái rụt rè đối với thú nhân mà nói chính là thực đáng sợ.
Nhìn Cầu Cầu chơi xấu bên người Casso, thế nhưng không chịu đi cùng hắn, thật sự là tên không lương tâm.
Phải lên đường, Patrick tìm thấy Lâm Mộc thì nhìn thấy hắn đang bất mãn, nhìn Cầu Cầu vẫn như trước ghé trên người Casso, y hiểu được. Cầu Cầu cùng Casso vẫn thực thân cận a.
Bởi vì Khắc Đặc không ở cho nên Mischa cùng bọn Casso ngồi trên lưng thú hình của DaMon ê ẩm nói: "Lâm Mộc, Cầu Cầu thích đi theo Casso liền khiến cho nó cùng đi." Cầu Cầu sao không cùng với nó chứ? Nó hoàn toàn quên mình trêu đùa Cầu Cầu như thế nào.
Chống cằm, Lâm Mộc ghé vào trên lưng Patrick, không có Cầu Cầu làm cho hắn chà đạp, Lâm Mộc cảm thấy thực nhàm chán. Casso đáng giận, thế nhưng quải chạy Cầu Cầu của hắn. Lại nhớ tới bộ dáng của Casso bị Cầu Cầu khi dễ, Lâm Mộc nhịn không được nghĩ: "Cầu Cầu thích ở cùng Casso có phải là do Casso là người duy nhất bị Cầu Cầu khi dễ không?"
"Patrick, ngươi có cảm thấy Cầu Cầu thực thông mình không?"
Patrick nghĩ tới hành động bình thường của Cầu Cầu, "Là thực thông minh."
Lâm Mộc đột nhiên đột nghĩ, "Ngươi nói Cầu Cầu có thể là thú nhân hay không a?"
Patrick suy nghĩ một chút, cho tới bây giờ y không có nghĩ Cầu Cầu là thú nhân, bởi vì hình thú của Cầu Cầu không có sức chiến đấu, thú nhân không có sức chiến đấu rất khó sống sót.
"Ta chưa từng thấy qua Cầu Cầu loại này... Ân..., động vật. Bất quá, cũng chưa từng nghe thấy qua loại thú hình giống Cầu Cầu này."
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)
RomansThể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất th...