Min Yoongi kết hôn là tin động trời nhất với cả đám bọn họ kể từ sau khi nghe tuyên bố hẹn hò của bác sĩ Kim Namjoon và chủ tiệm Gänseblümchen Kim Seokjin. Anh hùng hồn tuyên bố trong bữa tiệc thịt nướng tại quán ăn quen thuộc bọn họ thường lui tới, lúc đó dưới ánh đèn vàng mờ mờ, ai cũng ngà ngà say trừ Jungkook và Namjoon. Cậu phải đưa Taehyung về nên không dám uống nhiều. Namjoon thì là bác sĩ, coi trọng sức khỏe hơn hết nên không hay tham gia mấy vụ chè chén quá độ này, đôi khi còn nhăn mặt khi Seokjin cứ tu hết ly này đến ly khác. Hôm đó nhân dịp cặp đôi trái ngược NamJin ghé Seoul đi du lịch vài hôm, nói rõ hơn là lên gặp mặt gia đình Namjoon nên tiện thể rủ mấy đám người trong hội bạn YJT đi nhậu. Taehyung gật gà gật gù dựa vào vai Jungkook, nhắm hờ mắt, cậu nhìn anh khẽ cười rồi lấy khăn ướt nhẹ nhàng lau mặt cho anh. Bên Seokjin thì không lãng mạn như thế, Namjoon nổi quạu khi nói mãi mà Seokjin không nghe lời cậu ngừng uống, nhưng mặt nhăn nhó thế chứ tay vẫn đưa lên xoa đều đều sau lưng anh. Yoongi không biết uống bao nhiêu chai, cả mặt đều đỏ bừng , bắt đầu càu nhàu khi bản thân như bóng đèn giữa hai cặp đôi.
- Này, chúng mày gọi anh đến để cho anh ăn cơm chó đấy à ?
Namjoon lập tức dời ánh nhìn sang Yoongi bảo.
- Có à ?
Yoongi uống thêm một ngụm rượu, lèm bèm.
- Chứ nhìn anh giống bóng đèn không ? Show ân ái thì ra chuồng gà.
- Ơ anh cũng biết mình giống bóng đèn à ?
Taehyung rượu vào là chán sống, không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ mỗi Min Yoongi, nhưng mồm vẫn ngứa như ăn môn mà chọc ngoáy anh. Yoongi như quá quen, không thèm chấp, giơ chân đá chai rượu cạnh chân bàn. Seokjin đã xỉn, lảo đảo đứng dậy suýt thì ngã. Namjoon hết hồn, giơ tay đỡ lấy anh nhưng lại bị anh giơ tay đẩy ra. Anh loạng choạng ngồi sang cạnh Yoongi, vỗ vai cười hê hê.
- Người anh em, cậu kiếm bạn gái đi, hay bạn trai gì đó.
- Em thẳng.
Seokjin bật ngón cái.
- Vậy thì kiếm bạn gái, người yêu cũ của anh nhiều người ổn áp lắm. Anh giới thiệu cho.
Yoongi chả buồn liếc sang.
- Ổn áp mà anh còn chọn Kim Namjoon ?
Seokjin gãi cằm.
- Ừ, nghĩ lại cũng kì.
Yoongi chỉ sang Namjoon đang ngồi nhìn chằm chằm Seokjin, tay theo thói quen nghề nghiệp cứ lo vuốt lưng cho anh người yêu say xỉn.
- Bỏ quách thằng cha bác sĩ này đi.
- Cậu giới thiệu người khác cho anh à ?
- Đầy. Anh thích kiểu gì cũng có, đẹp như idol. À không, là idol luôn.
Mí mắt Namjoon giật giật. Bộ tôi là trò đùa của mấy người hay gì ?
Seokjin bò ra bàn mà cười, sau đó lại hỏi.
- Có ai thích ăn chân giò không ?
- Để khi nào rảnh hỏi thăm cho.
- Thôi, idol gì đó cao xa quá với không tới. Namjoon là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ] KookV || Instagram
FanfictionLate night with Instagram and my ex-boyfriend