Lại một buổi sáng nữa. Jungkook vẫn là người thức dậy trước. Bây giờ cậu đã rèn thành thạo kỹ năng đẩy tay Kim Taehyung ra mà không làm hắn thức dậy, cậu cần phải chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai người. Nhưng hôm nay là chủ nhật, và cậu quyết định nằm thêm chút nữa. Cậu nghiêng người ngắm nhìn người bên cạnh.
Kim Taehyung vẫn luôn đẹp trai như vậy. Ngày trước hắn đã là nam thần của khu hai người ở, đến bây giờ thì là nam thần của trường Đại học. Khuôn mặt hắn bây giờ rất sắc nét, để lộ những khía cạnh vô cùng nam tính. Cậu đưa tay khẽ chạm lên mí mắt của hắn.
"Này Kim Taehyung, ước gì anh biết được tình cảm của em nhỉ?"
"Mà tại sao anh lại không biết chứ?"
"Phải rồi, anh vốn luôn ngu ngốc như vậy mà. Cái tên thiếu tinh tế này."
Trong lòng Jungkook chạy ra vài câu nói, giống như đang tự nói, cũng giống như nói với tên kia.
Jungkook nghĩ rằng cuộc sống như thế này hẳn là cũng vô cùng tốt đi. Buổi sáng thức dậy sẽ thấy hắn đang ôm mình ngủ, sẽ được làm bữa sáng cho hai người, được giúp hắn mọi thứ trong sinh hoạt hằng ngày. Trừ những khi đi học, còn lại lúc nào cậu cũng có thể nhìn thấy hắn. Hắn luôn ở cạnh cậu, cậu luôn cảm nhận được sự tồn tại hữu hình của hắn. Là sự tồn tại hữu hình. Jungkook tự nhủ, đó không phải rất giống cuộc sống của một gia đình nhỏ sao? Có lẽ cậu đã cười tươi một mình khi nghĩ như thế. Cười tươi vốn là chuyện rất hiếm với cậu - một đứa bé với tính cách khép kín và tự lập. Cậu không có nhiều bạn, lại càng không có một người bạn thân. Người bạn mà cậu thân nhất, không kể tên Taehyung, thì chắc hẳn đó là Baekhyun. Mà anh gần đây luôn bận bịu với công việc của thực tập sinh.
Jungkook nhận ra mình thích hắn từ lâu về trước rồi. Có lẽ là khi cậu đang học lớp 9, hắn học lớp 11. Khi cậu còn nhỏ, Taehyung lúc nào cũng dành trọn thời gian cho cậu, cứ đi học về là gọi cậu, hai người cùng chơi đùa, cùng đi ngủ, lúc nào cũng vậy. Nhưng từ khi Taehyung lớn hơn - hắn đã lên trung học. Trong câu chuyện của hai người từ bao giờ đã xuất hiện thêm nhiều cái tên xa lạ. Đó có khi là cô bạn bàn trên của Taehyung, là cô nhóc lớp dưới từng tặng hắn socola trong ngày Valentine, là đám bạn cùng hắn đá bóng, hay thậm chí là một nữ minh tinh nào đó đang nổi tiếng. Jungkook không thích điều này. Tại sao Taehyung lại quan tâm đến quá nhiều người ngoài cậu như vậy? Cậu không còn là trung tâm trong lòng Taehyung nữa rồi sao? Cậu có cảm giác từ khi lên trung học, Taehyung đã đi xe đạp ngược đường, và hắn không còn cùng cậu đi học nữa. Cậu không biết hằng ngày hắn ở trường thế nào, chỉ hình dung được sơ sơ qua những gì hắn kể. Jungkook thực sự không muốn như vậy. Cậu không muốn xa Taehyung chút nào. Và, lớp 9, Jungkook biết mình có một tình cảm khác lạ với Taehyung.
Cậu thích Taehyung.
Cho đến tận bây giờ, đã 4 năm trôi qua, cậu luôn giữ kín tình cảm đó. Có đôi khi cậu cũng thử bộc lộ một cách tế nhị, nhưng tên vụng về đầu heo như Taehyung thì làm sao mà biết được. Hắn biết cái gì cơ chứ? Hắn vẫn coi cậu là bảo bối nhỏ, là cậu em thân rất thân với hắn, là người sẽ ở cạnh hắn hằng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK ] Thanh Xuân Bên Anh
Short StoryTác giả: allforvkook Couple: VKook/TaeKook (Kim Taehyung - - Jeon Jungkook) Tình trạng: Đã hoàn ✔