Chap 6

198 20 0
                                    

- Yah Jeon Jungkook, ngày kia là sinh nhật em rồi. Nói xem, em thích gì, anh cũng sẽ đều đáp ứng em. - Taehyung ngồi nhìn cậu gấp quần áo, hào hứng hỏi.

- Ừm...cũng không có gì đâu. Anh về cùng em ăn một bữa cơm là được rồi. - Cậu khẽ cười.

- Thế sao được? Anh còn định đưa em đi ăn nhà hàng, ăn những món ngon nhất đó.

- Mấy cái đó cũng đâu cần thiết chứ? Anh cũng biết em không thích ra ngoài ăn mà.

- Được rồi được rồi, tất cả đề chiều em hết. - Hắn cười khùng khục.

...

Ngày sinh nhật Jungkook, Kim Taehyung sau giờ học chạy đến cửa hiệu quần áo đã đặt sẵn 2 chiếc áo phông đen. Hắn đặt làm hai cái kiểu dáng giống nhau, đằng sau lưng in tên hai người, rồi kèm thêm chữ 'Together Forever', áo cũng được thiết kế theo kiểu cắt rách như sở thích của hắn. Taehyung rất hài lòng với món quà này, xem ra cũng lâu rồi từ khi hắn tặng cậu cái áo phông trắng kia cho cậu.

Gói áo cẩn thận xong, hắn ghé qua tiệm bánh ngọt lấy chiếc bánh sinh nhật vô cùng đẹp đẽ hắn đặc biệt đặt người trang trí cho riêng Jungkook của hắn, rồi tiện mua luôn cả một bó hoa khô màu trắng. Đó là mấy bông hoa khô nhỏ tí xíu, đơn giản nhưng vô cùng thanh khiết, giống như Jungkook bảo bối của hắn vậy.

Taehyung vô cùng hào hứng, hẳn là Jungkook sẽ bất ngờ lắm. Nhưng trên đường về ký túc xá, hắn bỗng nhận được điện thoại.

- Alo, Ha Yeon à? Có chuyện gì thế?

- Alo...anh Taehyung... - Một giọng nói yếu ớt vang lên.

- Ha Yeon? Ha Yeon? Em sao vậy? - Taehyung sốt sắng.

- Em...em...em không biết...em đau lắm... - Ha Yeon ngắt quãng trả lời.

- Được rồi. Ha Yeon, em đang ở đâu? Rồi, em chờ anh, anh đến ngay.

Nói rồi Kim Taehyung không suy nghĩ gì, một mạch chạy đến chỗ bạn gái Ha Yeon vừa nói. Trên đường đi, hắn chỉ lo lắng liệu Ha Yeon của hắn có làm sao không, hoàn toàn quên mất bánh kem cùng hoa và quà đã bị hắn bỏ lại nơi nào, cũng quên mất Jungkook đang ở nhà đợi hắn về ăn cơm mừng sinh nhật.

- Ha Yeon, Ha Yeon? Em sao rồi? Sao lại ra nhiều mồ hôi như vậy? - Taehyung nâng bạn gái dậy, không ngừng hỏi.

- Taehyung...em...em... - Cuối cùng cô ngất lịm đi.

...

Kim Taehyung ngay lập tức đưa Ha Yeon đi bệnh viện, rồi lo lắng ở đó chờ đợi kết quả. Trong đầu hắn chỉ có Ha Yeon, Ha Yeon, hoàn toàn không nhớ gì đến người tên Jeon Jungkook nữa.

Lúc đó, Jungkook đang ngồi đợi hắn ở phòng ký túc. Hôm nay cậu đã đặc biệt chuẩn bị những món mà cả hai ưa thích, bày cả một bàn tiệc lớn. Đây là lần đầu tiên cậu tự làm cơm đón sinh nhật cùng Taehyung. Chỉ nghĩ đến thôi cậu cũng đã đủ thấy cao hứng rồi.

Nhưng là, đã hơn 9 giờ, tại sao hắn vẫn còn chưa về?

"Không lẽ hôm nay lại bận gì sao?" - Cậu nghĩ thầm.

Jungkook tạm thời đem thức ăn để vào tủ, đợi khi Taehyung về sẽ đem ra hâm nóng lại, còn mình thì ngồi trên bàn đợi hắn về.

[ VKOOK ] Thanh Xuân Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ