Sau cuộc nói chuyện, Jungkook có hơi phân vân. Nếu nói ra, có thể Taehyung sẽ ghét bỏ cậu, sau đó tránh xa cậu, hoặc nếu có không ghét bỏ, thì giữa hai người cũng sẽ có một rào chắn không thể nào vượt qua, mối quan hệ vốn tốt đẹp từ đó cũng sẽ sớm tiêu tùng.
Jungkook không muốn thế. Cậu nghĩ chỉ cần hằng ngày được tiếp xúc với Taehyung, được ngắm nhìn hắn là đủ rồi.
Jeon Jungkook, sao lại cứ luôn hèn nhát như thế chứ?
...
3 tuần nghỉ hè mau chóng trôi qua, Jeon Jungkook lại trở về với cuộc sống trước. Cậu với Taehyung sống cùng một phòng ký túc, hằng ngày tiếp xúc, cậu sẽ làm tất cả mọi công việc từ nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, chăm lo chu toàn cho hắn không thiếu điều gì cả.
Có điều, một thứ đã thay đổi. Jungkook đã không còn ngủ cùng với Taehyung nữa.
- Jungkook à? Jungkook à? Sao lại thế? Tự nhiên lại ngủ riêng hả? - Taehyung mếu máo, hai tay quấn lấy vai Jungkook từ đằng sau.
- Đã nói rồi không phải sao? Mau tránh ra, đừng cản em làm việc. - Cậu lại tiếp tục lau bàn.
- Gì chứ? Ngày trước vẫn ngủ chung mà? Hay là em giận anh? Anh làm gì sai phải không? - Taehyung vẫn như cũ ăn vạ Jungkook không ngừng.
- Không có.
- Em nói dối.
- Em nói không có.
- Có! Chắc chắn có! Nếu không sao lại chuyển ra ngủ riêng chứ?
- Taehyung à. - Jungkook dừng việc đang làm, quay lại đối diện Taehyung. - Chúng ta đều lớn rồi. Chúng ta không còn là những đứa trẻ nữa. Cả anh, cả em, đều đã trưởng thành rồi. Chưa kể anh còn có bạn gái rồi nữa. Hai tên con trai lớn đùng như vậy ngủ chung không thấy kỳ sao? Hơn nữa, em làm vậy, là vì em muốn ngủ riêng. Em cần không gian riêng.
Taehyung im lặng không đáp, hắn chỉ nhìn Jungkook.
- Vậy được. - Taehyung có chút buồn, nhưng lập tức hắn lại cười. - Nếu em muốn, anh sẽ làm như vậy.
...
Từ sau lần hạ quyết tâm, Jungkook đã cố kiềm chế bản thân không nghĩ về Taehyung quá nhiều, cũng hạn chế những tiếp xúc thân thể quá thân mật để tránh cho tâm trạng cậu trở nên rối bời. Cậu cần phải quên hắn.
Jungkook đều đặn đến câu lạc bộ nhảy. Baekhyun vẫn vậy, đôi khi vắng mặt vì công việc làm thực tập sinh. Lần đầu gặp lại sau cuộc điện thoại đó, Baekhyun đã cười tươi và vỗ vai cậu như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
- Sẵn sàng rồi phải không nhóc con? Anh sẽ luôn ủng hộ cậu.
Jungkook im lặng, cẩn thận nhìn Baekhyun.
Kim Taehyung, rồi em sẽ quên được anh thôi.
...
Một ngày cuối tuần mùa đông. Trời lạnh và lúc nào cũng ảm đạm. Taehyung gợi ý họ sẽ ra ngoài chơi vào buổi tối, và Jungkook đồng ý.
"Cứ tránh mãi cũng không tốt. Chỉ đơn giản là đi chơi thôi mà, có việc gì phải lo lắng chứ?" - Cậu tự trấn an.
Dù vậy, cậu vẫn không thể ngăn bản thân mong đợi đến cuộc đi chơi cùng nhau đó. Đã lâu rồi cậu và Taehyung không ra ngoài cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK ] Thanh Xuân Bên Anh
Short StoryTác giả: allforvkook Couple: VKook/TaeKook (Kim Taehyung - - Jeon Jungkook) Tình trạng: Đã hoàn ✔