#10

13.6K 865 38
                                    

Jeon Jungkook là ai ? Là một cậu bé xinh đẹp 18 tuổi, tuổi thơ biết bao nhiêu tươi đẹp ? Là một cậu nhóc năng động, hiếu thắng ? Là một cậu nhóc ngoan hiền, học giỏi ? Là một cậu bé được cha mẹ chăm sóc kĩ càng, nuôi dưỡng, yêu thương, đùm bọc ? Hay chỉ là một đứa trẻ yếu đuối, nhu nhược, một chút tác động liền muốn từ bỏ ?.

Nếu nói tất cả đều không đúng, chính là sai. Mỗi điều trên, mỗi cái cậu đều có một chút.

'Cha mẹ' ? Tất cả đều chỉ là trên danh nghĩa. Họ chăm sóc cậu, nuôi dưỡng cậu 18 năm ròng rã. Khi biết được giới tính của con họ có xu hướng sai lệch, họ tuyệt vọng, cậu biết chứ, họ bất lực, cậu biết chứ. Nhưng bây giờ nói xem, cậu phải làm thế nào bây giờ. Biết được tin, họ hất hủi, họ tuyệt tình, một cử chỉ yêu thương họ cũng không cho cậu nữa. Thậm chí cái liếc nhìn, họ cũng không ban phát cho cậu.

Vì sắc đẹp của 'mẹ' đang phai nhòa theo thời gian cùng với việc đã quá chán nản với cuộc sống hiện tại, 'cha' ngoại tình, đi tìm hạnh phúc mới.

Chỉ là không lâu sau, 'cha' bị phát hiện và họ xảy ra mâu thuẫn rồi cuộc sống đáng ghét này cũng kết thúc, họ ly hôn. 'Mẹ' vì đau buồn, rời khỏi đất nước Hàn Quốc này lên máy bay sang Mỹ sinh sống. 'Cha' đường đường chính chính đến với người mình yêu mà không bị cấm cản.

Nhưng ít nhất họ còn biết thương hại mà để lại cho cậu căn nhà. Hài hước thật.

Đừng thắc mắc tại sao chữ 'cha mẹ' lại để trong ngoặc. Vì họ không xứng đáng.

Lúc họ chia tay, cậu đã khóc rất nhiều, khóc đến chết đi sống lại. Lúc đó trời cũng đổ mưa, mưa thật lớn, đến ông trời còn khóc thương cho số phận nhỏ bé đáng thương này. Vậy tại sao họ không chịu hiểu ? Không chịu thương xót cho cậu mà giải quyết mâu thuẫn rồi quay lại với nhau ?

Cậu chỉ với một ước nguyện nhỏ nhoi là họ quay lại với nhau, trở lại cái gia đình hạnh phúc như trước kia. Nhưng không, họ không quay lại nữa, họ rời bỏ nhau như một món đồ chơi, lúc chán rồi thì vứt đi, chẳng tiếc lấy một chút.

Cậu đã luôn thắc mắc, tình cảm kéo dài được tới tận hơn 20 năm. Đến tuổi thì ai cũng phải già đi, lúc xấu xí không còn xinh đẹp như trước nữa liền đi tìm kiếm người nào đó đẹp hơn, trẻ hơn để kết duyên. Vậy đó là tình yêu sao ?

Nhưng chắc không phải, đều tại cậu nói cho họ biết cái sự thật chết tiệt này. Nếu như cậu không nói ra thì đã không có sự tình này. Nếu giới tính cậu không sai lệch, yêu một cô gái ngoan hiền, sống một cuộc sống bình yên thì sẽ hạnh phúc biết bao. Nhưng cuộc đời này làm gì có "nếu như".

Nhưng may mắn là còn có một người bên cậu. Lần đầu nhìn thấy hắn trên trường học, cậu đã nhất định phải tìm ra tên nick pyochat của hắn, cậu đơn giản chỉ muốn vào làm quen, nhưng nghĩ đi nghĩ lại làm quen một cách "dâm đãng" như thế mới gây sự chú ý.

Nhắn tin một thời gian, cậu mới nhận ra rằng, chọc cho hắn chửi, là cách giải tỏa nỗi buồn mới của cậu.

🐯🐰

VKook | Text | My CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ