#42

10.1K 638 223
                                    

Taehyung thức dậy từ rất sớm, đứng lên chuẩn bị thay đồ thì bị một lực kéo lại tiếp tục nằm xuống giường, còn bị kẹp chặt lấy không cho đi. Phì cười nhìn cục bông nhỏ đang kẹp chặt lấy mình. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, Taehyung quẳng tất cả ra sau đầu, ôm lấy Jungkook muốn tiến vào mộng đẹp một lần nữa sẵn tiện ăn đậu hủ cậu một chút..., nhưng tiếng chuông cửa đáng ghét kia ngoài kia lại không cho phép !

Và bạn biết gì không ? Cuộc sống sẽ rất tươi đẹp, nếu người yêu cũ không tới thẳng nhà mà tìm đến bạn.

"Taehyungie..."

"Cô tới đây làm gì ?" - Lạnh nhạt, chẳng muốn nhìn đến cô ta, nhưng không thể khi cô ta vác cái bụng bầu đến đây tìm hắn

"Taehyungie... nó là con của anh đấy..." - Xoa xoa cái bụng nhìn Taehyung, ánh mắt đáng thương như kiểu 'anh ơi, nuôi em đi' ôi mẹ ơi, buồn nôn chết đi được.

"Tôi với cô đã chia tay gần 3 năm, thế quái nào nó là con tôi được ?" - Taehyung ánh mắt tức giận cùng khinh thường nhìn xuống, ánh mắt thập phần khiến người khác hoảng sợ

"Anh không nhớ sao, vào 5 tháng trước anh uống say mướt rồi tới nhà em, lúc đó... em có kêu anh ngừng lại, nhưng anh vẫn tiếp tục nên mới..."

"Cái gì ?!" - Từ khi nào Jungkook đã bước ra khỏi phòng, khuôn mặt hoảng hốt đó, khuôn mặt sợ hãi đó, trái tim Taehyung như bị ai đó bóp chặt lấy, rất đau đớn...

"Kookie..."

"Tae, mời cô ta vào nhà" - Giọng Jungkook nhẹ hẫng càng làm mức độ sợ hãi của Taehyung tăng lên mấy bậc, như cái máy đi qua một bên cho cô ta vào nhà. Seo Jihwang ngồi lên chiếc ghế sofa mềm mại, rất bình tĩnh mà nhấp từng ngụm trà

"Cô có thai từ khi nào ?" - Jungkook không thua kém gì cô ta lại càng bình tĩnh hơn. Seo Jihwang thì không sao, nhưng Jungkook càng bình tĩnh độ căng thẳng xung quanh Taehyung càng tăng cao

"Vào khoảng 5 tháng trước"

"Ồ, dễ có đến vậy ?" - Jungkook nâng ly trà lên miệng, cười như không cười nhìn Taehyung rồi tiếp tục quay qua nhìn Seo Jihwang, hai người bất giác run lên một cái.

"Ý cậu là sao ?" - Seo Jihwang tức giận nheo mày lại, ý cậu là cô ta loại đàn bà thằng đàn ông nào cũng dạng chân ra đến mức con ai cũng không biết nên mới tìm người đổ vỏ ?

"Không phải sao, tôi nghĩ tôi nói khá đúng đó chứ. Không phải là 3 năm trước nói là lập kế hoạch cho Tae ở với con khác rồi chia tay sao ? Nay đi tìm đến căn bản đâu có tốt lành gì"

"Cậu là ai ? Có tư cách gì dám nói tôi như thế ?!" - Seo Jihwang tức giận đứng lên chỉ thẳng vào mặt Jungkook, lại bị Taehyung gạt tay ra, trên mặt nổi ba đường hắc tuyến "Người yêu tôi, cô dám làm thế lần nữa xem ?"

"Anh... anh... cậu ta..." - Jungkook tiếp tục bình tĩnh mà nhấp trà. Như hết đường cãi lại, Seo Jihwang câm nín không nói gì cả, nước mắt bắt đầu chảy xuống

"Đừng dùng chiêu đó nữa, tôi thấy đến phát ngán rồi" - Taehyung cầm lấy ly trà bị bỏ quên nãy giờ uống một ngụm. Không phải là thưởng thức trà gì đâu, chỉ là muốn giảm độ căng thẳng khi ngồi bên cạnh con người này thôi.

"Dù sao thì, Taehyungie đây là con của anh, anh phải chấp nhận nó !"

"Đừng có dùng giọng điệu đó ở nhà tôi !" - Jungkook tức giận đến gầm lên, xoa xoa hai bên thái dương nhằm giảm sự tức giận trong lòng. Jungkook khi nghe tin căn bản đã tức giận, lại còn nghe "Taehyungie Taehyungie" thân thiết quá nhỉ !.

5 tháng trước đúng thật là Taehyung có uống rượu, nhưng là uống với đối tác làm ăn, cậu còn nhắn cho Hoseok đi theo Taehyung để phòng hắn uống say quá không về được. Khi Taehyung về cậu không ngửi được mùi hương của phụ nữ cũng như dấu hôn hay bất cứ điều gì bất thường nào trên người hắn cả, lúc đó hắn còn vật cậu ra... à thôi không quan trọng, quan trọng là chính Hoseok từ quán bar đưa Taehyung về, chẳng lẽ chở Taehyung tới nhà Seo Jihwang chịch một phát rồi về sao ?

"Được rồi, đứa con trong bụng cô, chăm sóc nó cho tốt"

"Taehyungie, chấp nhận đi, nó là con của anh đó" - Nghĩ đứa con trong bụng mình được chấp nhận liền vênh mặt lên cực kì đắc ý, khuôn mặt hiện rõ ra ý muốn chiếm tài sản, muốn chiếm cả Taehyung

"Đừng vênh váo sớm, nếu 5 tháng nữa cô rặn ra là con thằng khác tôi con mẹ nó đập chết cô !"

"Để tôi xem thứ đàn bà thằng nào cũng dạng chân ra được như cô sẽ sinh ra thứ gì"

"Cậu... cậu đừng có quá đáng !" - Seo Jihwang tức giận đứng lên, vì đứng quá mạnh mà ảnh hưởng đến đứa con trong bụng, cô ta ôm bụng, đầu bắt đầu chảy mồ hôi lạnh

"Tôi quá đáng ? Không phải cô quá đáng trước sao ? Để cho thằng khác chịch sướng cái lỗ rồi tới tìm người yêu tôi đổ vỏ ? Đâu dễ như thế" - Jungkook càng tới gần, cô ta càng lùi lại, khí áp bức của Jungkook thật sự rất đáng sợ.

"Cậu đừng có tới gần đây !" - Seo Jihwang hoảng sợ lùi lại, đến khi đụng tới vách, không còn đường lui nữa, cô ta bắt đầu hoảng sợ quơ tay loạn xạ. Taehyung cảm thấy có chút không ổn liền kéo Jungkook lại ôm vào lòng, trừng mắt Seo Jihwang một cái, chất giọng đã trầm lại còn trầm hơn, đáng sợ như muốn kéo người khác xuống địa ngục "Cút"

Lúc nãy đã bị Jungkook dọa cho hoảng sợ, giờ lại bị đuổi, Seo Jihwang cũng không mặt dày mà ở lại, gấp gấp rút rút chạy ra khỏi nhà, đến giày cũng quên mang.

Sau khi Seo Jihwang ra khỏi nhà, Taehyung cảm nhận được cơ thể trong lòng mình đang run lên từng đợt, hắn thở dài một hơi, con thỏ nhỏ này... lúc nãy dọa người khác sợ đến chạy, thế nào lại dọa ngược lại chính mình rồi đến khóc thế này ?

"Kookie, nghe anh, em phải tin anh, anh dám chắc chắn không có phản bội em, anh say cũng không c..." - Lời chưa kịp nói hết đã bị Jungkook chặn lại, hôn nhẹ một cái lên môi Taehyung, nhìn thẳng vào mắt hắn "Em tin anh, chắc chắn sẽ tin anh"

"Kookie... cảm ơn em" - Vòng tay ôm chặt lấy Jungkook, hít hà hương thơm trên cổ cậu. Con người này, thật khiến người khác yêu đến chết mất.

"Tae !" - Jungkook đột nhiên đẩy Taehyung ra, nhìn thẳng vào mắt hắn, cực kì nghiêm túc. Taehyung bất ngờ một chút "Anh đây ?"

"Chúng ta có em bé đi !"

🐯🐰

/Chap sau có H

Chap sau có H

Chap sau có H

Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần ! :B/

VKook | Text | My CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ