KTaeV9: Ê Jung Hoseok !
Imurhopeimurangel10: Kêu đàn anh mày thế à ?
KTaeV9: keme anh chứ :D
KTaeV9: Em có điều quan trọng muốn nói
KTaeV9: Anh có thích Jimin không ?
Imurhopeimurangel10: Park Jimin ấy hả ??
KTaeV9: Đúng vậy
KTaeV9: Con chim lùn đó đó
Imurhopeimurangel10: Nói crush 2 năm của anh mày thế à ?!
KTaeV9: Em mới nhận ra là trong đám chỉ có mình em là thẳng
KTaeV9: Mà giờ em cũng cong vòng cmnr còn đâu :v
Imurhopeimurangel10: Mày hỏi anh có thích Jimin không để làm gì ?
Imurhopeimurangel10: Mày muốn cướp Jimin à ?!!!
KTaeV9: Đéo nhé :v
KTaeV9: em có người yêu rồi !
Imurhopeimurangel10: thế thì là chuyện gì ?
KTaeV9: Jimin nó thích anh
KTaeV9: Nó muốn anh làm người yêu nó
Imurhopeimurangel10: Sao em ấy không nói thẳng với anh ?
KTaeV9: Tại vì nó méo dám nói :v
Imurhopeimurangel10: Nói em ấy chiều nay gặp anh ở sân sau
Imurhopeimurangel10: Anh sẽ tỏ tình với em ấy
~ 0 ~
Jiminnotlun02: Hoseok trả lời thế nào rồi ??!!
KTaeV9: Hoseok nói chiều nay mày đứng ở đằng sau trường
KTaeV9: Anh ấy sẽ nói chuyện với mày
Jiminnotlun02: Anh ấy không nói thẳng ra à ??
KTaeV9: Có
KTaeV9: Nhưng tao đéo thích nói :D
Jiminnotlun02: đm, bạn bè quần què !
~ 0 ~
Jimin theo như lời Taehyung nói đứng ở sân sau trường, lòng hồi hộp, tim đập nhanh. Tên Taehyung này, không chịu nói làm cậu tò mò gấp đôi. Hoseok là đồng ý hay từ chối ? Nếu từ chối thì phải làm sao... Phi phi ! Không nói xui xẻo nào !
"Jimin !" - Giọng nói quen thuộc vang lên từ đằng xa, thân ảnh cao lớn đang chạy tới, tiến về phía cậu. Khuôn mặt làm cậu ngày nhớ đêm mong, con người này giây phút nào cũng xuất hiện ở trong đầu cậu, nhiều lúc nhớ thật nhiều, chỉ có thể tự tưởng tượng khuôn mặt ấy mà tự th... à mà thôi.
"Anh... có chuyện muốn... nói với em" - Vì gấp rút chạy đến đây nên thở chẳng ra hơi, cả câu nói cũng bị ngắt quãng. Jimin nhẹ nhàng vuốt lưng cho Hoseok "Em cũng có chuyện muốn nói với anh"
"Em... em là rất yêu... anh, em biết nên nói... nói thẳng với anh, nhưng em không dám, phải nhờ đến Taehyung..."
Ngước lên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu đang ngượng ngùng mà đỏ lên, Hoseok như được vàng đứng thẳng lên, nắm lấy vai Jimin, không vòng vo mạnh mẽ nói thẳng "Jimin ! Anh rất yêu em ! Đã 2 năm rồi nhưng anh không dám nói ! Làm người yêu anh được chứ ?"
Jimin hơi bất ngờ một chút nhưng rất nhanh hồi phục lại, hạnh phúc gật mạnh đầu. Hoseok cũng hạnh phúc mà ôm chặt lấy cậu. Trong khi đó, có một con người có người yêu rồi mà còn đi rình người khác, muốn về nhà thử với cậu người yêu.
"Kookie à !" - Taehyung từ cửa chạy vào, ôm lấy con người đang gặm bánh kia, Jungkook bất ngờ, chưa định hình được gì thì đã một tràng của Taehyung đập vào mặt "Kookie ! Anh yêu em ! Đã hơn 1 năm rồi nhưng anh không dám nói ! Làm người yêu anh được không ?"
"Anh đập đầu vào đâu sao, ông đây không phải người yêu anh thì đã không ở chỗ này rồi, cút ra chỗ khác" - Mạnh bạo đẩy Taehyung ra, ngồi tiếp tục ăn bánh xem TV. Taehyung chỉ có thể khóc ròng ngồi bên cạnh, không giống cặp người ta chút nào ! Từ khi nào mà thỏ con của hắn lại đanh đá như vậy ?
🐯🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Text | My Crush
FanfictionNhững series gạ trai không hồi kết của Jungkookie ~ :3 --- Start: 9/11/2018