Chỉ là vừa định nhảy xuống, giọng nói quen thuộc lại cản cậu lại, chạy tới ôm lấy cậu kéo về
"Đừng nhảy xuống, xin em !"
"Anh làm gì ? Buông ra !" – Jungkook vùng vẫy thoát khỏi vòng tay con người kia "Tên Hoseok mặt dài ! Có bỏ xuống không ?!"
"Nghe anh nói, làm ơn nghe anh nói. Là tại anh phá, là anh nhắn câu chia tay với em chứ không phải Taehyung. Anh chỉ muốn ghẹo em xíu thôi, anh nghĩ Taehyung nó sẽ giải thích với em ai ngờ gặp chuyện Seo Jihwang nói đi nước ngoài đến mấy ngày mới về, làm em buồn đến đi nhảy cầu tự tử"
"Không phải... anh ấy nhắn ?" – Một cổ cảm xúc vui sướng dâng lên, nhưng lại nhanh chóng tụt xuống thay vào đó là nghi ngờ. Không phải anh ấy nhắn nhưng là tên nick của anh ấy nhắn qua, Hoseok nhắn như thế nào ?
"Đúng vậy, là anh nhắn ! Anh chôm điện thoại của Taehyung nhắn qua cho em ! Em bình tĩnh đừng nhảy xuống. Taehyung nó về đến nhà không thấy em đâu liền nổi điên, mặt nhăn như khỉ chạy đi tìm em suốt mấy ngày nay. Nó biết anh nhắn tin nó đã đập anh một trận nhừ tử rồi. Nó mà biết em đau lòng đến muốn nhảy cầu thì không những nó giết chết anh mà quăng xác xuống sông cho cá sấu ăn đấy !" – Hoseok nói gấp đến quên cả thở. Trước mắt thấy Jungkook chưa chết mà anh sắp tắt thở rồi đây này.
"Đi về với anh, Taehyung nó tìm em mệt lắm rồi, nó mấy ngày nay tiều tụy lắm, về chăm sóc nó đi" – Nắm lấy tay Jungkook khẽ kéo, vừa thông báo tình hình của Taehyung vừa dắt Jungkook về nhà
"Anh biết chuyện Seo Jihwang nói sẽ cưới Taehyung chứ ?"
"Anh biết, yên tâm Taehyung nó sẽ không phản bội em" – Nhìn thấy Jungkook vô thức nở nụ cười, Hoseok xoay qua sau khẽ xoa đầu cậu thở nhẹ nhõm một hơi. Cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thõa.
Jungkook đột nhiên dừng lại, cảm thấy phía sau không di chuyển nữa, Hoseok quay qua thắc mắc nhìn nhìn
"Anh nhắn tin nhắn đó, làm em đau lòng mấy ngày nay. Anh tưởng chỉ có mình Tae mới biết quăng anh xuống sông sao ?"
Sau đó chính là tiếng hét thất thanh của một tên nhiều chuyện, có người yêu rồi còn đi phá cặp.
🐯🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Text | My Crush
FanfictionNhững series gạ trai không hồi kết của Jungkookie ~ :3 --- Start: 9/11/2018