#16

12.5K 881 91
                                    

"Tôi là Jungkook" - Nhẹ nhàng nở nụ cười nhìn Taehyung, khiến hắn ngớ người một chút, nhưng nhanh chóng liền khôi phục lại "Xin lỗi... tôi không nhớ là có quen biết cậu ?" - Nghe xong Jungkook cũng chỉ cười cười quay qua chỗ khác

Im lặng một hồi lâu, Taehyung bắt lời trước "Tôi cũng có một người bạn, cũng tên là Jungkook giống cậu"

"Cậu ấy chắc đẹp lắm !"

"Tôi chẳng biết gì về cậu ấy cả, cái họ cũng không biết, chỉ biết mỗi cái tên" - Taehyung bất tri bất giác khuôn mặt lộ ra vẻ giận dỗi, hỏi tuổi thì nói 'đủ tuổi chịch không ở tù', nghĩa là trên 18 rồi à ?

"Hai người quen biết nhau bao lâu rồi ?" - Jungkook cố nhịn cười, mặt nghiêm nghiêm túc túc hỏi

"Hơn 7 tháng rồi" - Taehyung im lặng một lúc, tiếp tục nói "Cậu ấy luôn chủ động nhắn tin với tôi, số lần tôi chủ động chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không biết như thế có làm cậu ấy buồn hay không ?"

"... Cậu ấy sẽ không buồn đâu"

"Hy vọng là vậy. Hôm nay tôi chia tay bạn gái là nhờ cậu ấy"

"Tại sao ?" - Jungkook có một cổ cảm xúc muốn đứng lên bỏ về, nhưng đang giả danh, đứng lên thật bất lịch sự, chịu khó ngồi lại. Hắn nói 'nhờ' là thế nào ?. Taehyung mặt buồn buồn, vẻ hối lỗi "Nhờ cậu ấy tôi mới biết được sự thật bạn gái tôi là loại người thế nào, vậy mà tôi lại đi hiểu lầm cậu ấy, khiến cậu ấy giận. Nếu có cơ hội tôi nhất định phải xin lỗi cậu ấy"

Jungkook ngơ ngác một lúc, bất giác nở nụ cười. Taehyung cũng rất thông minh đấy chứ, cuối cùng cũng đã hiểu.

"Xin lỗi, tôi nói nhiều quá rồi" - Taehyung ngại ngùng gãi gãi đầu, nhìn ngố ngố rất đáng yêu a ~

"Không sao không sao, đừng để ý"

"Trời tạnh rồi, cảm ơn cậu đã che mưa cho tôi lúc nãy" - Cúi đầu khách sáo, cảm ơn Jungkook. Cậu vội xua xua tay "Không có gì, không có gì đâu"

Taehyung đã đi, Jungkook cầm theo cây dù tung tăng về nhà. Sao hôm nay trời đẹp thế nhỉ ?

🐯🐰

VKook | Text | My CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ