Taehyung hắn bị gì thế nhở ? Chặn người ta, không nhắn tin được thì thấy trống vắng. Lúc bỏ chặn kêu người ta nói gì đi, người ta không biết nói gì thì tiếp tục chặn người ta !
Hôm nay hắn hậm hực lên trường, hàn khí ngút trời, tưởng chừng ai tới gần là bị đóng băng tới nơi luôn ấy chứ.
"Taehyungie ?" - Một giọng nói dịu dàng vang lên ở ngay sau hắn, chủ nhân của giọng nói này đã từng khiến hắn chết mê chết mệt, liều mạng mà yêu thương, bảo vệ.
"Hwangie" - Không biết là tại vì Seo Jihwang đã thay đổi hay vì tình cảm của Taehyung hắn đối với cô đã phai nhạt rồi, hắn không còn ưa thích giọng nói này như trước nữa.
"Taehyungie, anh ổn chứ ? Hôm nay anh lạ lắm"
"Anh không sao, đi đến lớp thôi" - Lạnh nhạt trả lời mấy câu, đi thẳng lên lớp. Jihwang cứ thế lẽo đẽo theo sau Taehyung "Taehyungie, anh có chuyện gì sao ?"
"Không có gì đâu"
"Thế... em đi đây, Wangie nói chút nữa sẽ bao em đi ăn" - Thật sự thì một phần là do Seo Jihwang đã thay đổi. Thay đổi cả tình cảm cho hắn, thay đổi cả tính cách.
Lee Wang là một người bạn của Taehyung, Seo Jihwang và Lee Wang gặp nhau trong buổi tiệc gặp mặt bạn bè năm trung học. Hai người ban đầu chỉ kết thân làm bạn do nể mặt Taehyung, dần lâu sau càng ngày càng mờ ám, ai nhìn vào cũng phát giác ra, chỉ có hắn ngu ngốc luôn yêu yêu thương thương, chiều chuộng cô ta, mỗi lúc càng thân thiết với tên Lee Wang, đồng nghĩa càng tạo cơ hội cho hai người có cơ hội gặp nhau nhiều hơn.
Taehyung cũng chỉ mới phát giác được từ lúc bắt đầu hỏi thông tin của Jungkook. Nhờ câu "hay chạy xe đạp chở Seo Jihwang về nhà" hắn mới nhận ra là cách đây hơn cả tháng nay hắn không còn chạy xe đạp chở Seo Jihwang về nhà nữa, mà cô ta luôn nói về cùng với Lee Wang.
Có nên hay không chiều này hắn theo dõi hai con người này ?.
Nói là làm, chiều nay sẽ đi. Hai người thường cùng nhau đi lấy xe rồi còn dắt bộ "tâm sự" với nhau cho tới trước cổng trường rồi leo lên xe chạy mất hút. Lâu lâu lại dắt xe tới khu đất trống trong trường ngồi ở đó, chỉ riêng hai người, mờ mờ ám ám.
Trong giờ học Taehyung trong đầu toàn là hình ảnh của Seo Jihwang và Lee Wang thân thân thiết thiết với nhau, hoàn toàn quăng chuyện Jungkook ra đằng sau.
Trong giờ học không tiếp thu được cái gì vào đầu cơ bản đã tức giận, nếu chuyện giữa Seo Jihwang và Lee Wang là sự thật thì chắc chắn hắn sẽ nổ tung.
Lần này hai người cùng dắt xe đến ngồi dưới gốc cây, nói nói gì đó không nghe được. Tới gần một chút cũng chỉ nghe loáng thoáng vài câu
"Em có yêu anh không ?" - Lee Wang dùng ánh mắt ôn nhu, tình thương tràn bờ mà nhìn Seo Jihwang say đấm, khẽ nhích cái mông thúi tới gần Seo Jihwang, nắm lấy tay của cô ta nhẹ nhàng như nâng cánh hoa. Seo Jihwang không tự nhiên rút tay lại, nhích ra một chút "Anh biết em là bạn gái của Taehyungie mà, đương nhiên là em yêu anh ấy, sao có thể yêu bạn anh ấy được"
"Haha, đùa em một chút thôi, làm sao anh có thể cướp người yêu của bạn mình được chứ" - Lee Wang cười ngượng mấy tiếng, buông tay Seo Jihwang ra dựa vào gốc cây nhìn lên bầu trời
"Haha..., thôi cũng trễ rồi, lúc nãy em quên nói với Taehyungie là về chung với anh, nên hôm nay có lẽ em không về cùng anh được rồi".
Quan sát thấy Seo Jihwang đang tiến dần về phía này, Taehyung quên cả chạy đi, đứng như trời trồng ở đó cứ nhìn Seo Jihwang bằng ánh mắt tràn đầy thương yêu còn có một phần hối lỗi trong đó.
"A ! Tae... Taehyungie !"
"Xin lỗi đã nghi ngờ em" - Vươn cánh tay dài ra ôm lấy Seo Jihwang, hít hà hương thơm quen thuộc 8 năm qua.
"Anh này, nghi ngờ gì chứ ? Về thôi nào" - Đánh nhẹ tấm lưng rộng của Taehyung, nắm tay hắn rời đi, trước khi đi còn quay lại nhìn Lee Wang một cái.
"Taehyungie, hôm nay em thấy anh lạ lắm, có phải hay không đã chán em rồi ?" - Seo Jihwang mặt buồn ngước lên nhìn Taehyung
"Tất nhiên là không rồi, sao em lại nói thế"
"Em thấy gần đây anh hay nhắn tin với ai đó không quan tâm em nữa, lúc đó nhìn mặt anh vui lắm. Em không muốn anh nhắn nữa, anh nhắn nữa em khóc cho anh coi !" - Seo Jihwang đột nhiên giở trò làm nũng. Taehyung luống cuống vỗ về "Rồi không nhắn nữa, không nhắn nữa".
🐯🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Text | My Crush
FanfictionNhững series gạ trai không hồi kết của Jungkookie ~ :3 --- Start: 9/11/2018