Đến nhà chính, Taehyung được người hầu mở cửa ra, như các nhà quý tộc mà bước vào. Hắn từ nhỏ đã có tính tự lập nên lên đại học đã dọn ra ở riêng, làm gì cũng tự làm lấy không cần người khác giúp đỡ, cũng vì cái tính đó mà hắn không bao giờ làm việc nhóm được, nhưng cũng vì nhờ cái tính tự lập đó mà hắn tự lập nên công ty của chính mình với tên MD, chính mình làm ở vị trí chủ tịch. Chỉ trong một thời gian 3 năm công ty đã phát triển vượt trội và bây giờ chính là công ty thành công nhất.
Hôm nay bị bà Kim gọi về đột ngột, hắn phải bỏ thời gian về nhà hú hí với Jungkook mà chạy đến đây, mấy ngày liền trên máy bay đến nhà chính bỏ Jungkook ở nhà một mình, đến lúc gọi thì cậu lại không nhấc máy hắn lại nghĩ rằng cậu đang ngủ...
Vào đến nhà rồi trước mặt hắn là gì đây ? Seo Jihwang vác cái bụng bầu đã 8 tháng tới thẳng nhà để gặp bà Kim
"TaeTae, con nói đi, có thai rồi phải làm thế nào đây ?"
Bà Kim là một người phụ nữ hiện đại, khuôn mặt luôn giữ nét bình tĩnh, ôn hòa khi trước mặt có khách. Bà rất dễ tính, điều gì cũng được, miễn bà được sống an nhàn hạnh phúc cùng chồng con là được rồi.
"Sao nhà nước không lấy mặt cô ra làm áo chống đạn nhỉ ?" – Chẳng để ý đến Seo Jihwang, Taehyung đi tới ghế của bà Kim, cúi đầu chào bà rồi ngồi xuống
"TaeTae à, dù sao con cũng chưa có vợ, lỡ làm con gái người ta thành thế này, có phải hay không nên chịu trách nhiệm ?"
"Con đã có vợ rồi, em ấy đang sống chung với con. Đứa con trong bụng cũng không phải con của con"
Kề sát tai bà Kim nói nhỏ gì đó, bà Kim hiểu chuyện, hướng sang Seo Jihwang cười cười lịch sự
"Như cô đã nghe đấy, con tôi nó không muốn lấy cô cũng như không muốn thừa nhận đứa con trong bụng cô"
"Không lẽ gia đình họ Kim các người không muốn giữ danh dự ? Làm cho phụ nữ có thai rồi không thừa nhận ?"
"Như tôi đã nói, chia tay 3 năm, đứa con trong bụng cô từ đâu ra đây ?"
"Và Kookie cũng đã có nói với cô, ngày hôm đó là Hoseok đưa tôi về, không thể tới nhà cô. Sao cô không đi mà tìm Lee Wang ? Không phải cô phản bội tôi để đến với tên đó sao ? Hay vì hắn làm cô có thai rồi bỏ nên cô mới tìm đến tôi ?"
"Anh..." – Bị nói trúng tim đen, Seo Jihwang bắt đầu xanh mặt nói năng lấp bắp. Bà Kim nhìn thấy trên mặt liền nổi lên ba đường hắc tuyến, gọi người đuổi cô ta ra khỏi nhà.
"TaeTae, con nói con có vợ rồi có thật không ?" – Bà Kim ánh mắt sáng rực, vẻ mặt mong cháu đã xuất hiện gần cả năm nay, không khỏi làm Taehyung đau đầu
"Mẹ, vợ con là nam nhân"
"Vậy thì không có cháu... mà mày cũng phải dắt con dâu về gặp mẹ mày chứ thằng quỷ này !"
"Em ấy rất mệt mà mẹ !"
"Tại mày làm thằng nhỏ mệt thôi chứ làm sao mệt được !"
Taehyung không cãi lại nữa, hắn cũng muốn đưa Jungkook về nhà gặp mẹ lắm chứ, chỉ sợ khi đưa Jungkook tới đây cậu sẽ bỏ hắn mà đi theo mẹ chồng thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Text | My Crush
FanficNhững series gạ trai không hồi kết của Jungkookie ~ :3 --- Start: 9/11/2018