Nghe lời Taehyung, Jungkook ngoan ngoãn đứng đợi trước cửa lớp. Không nhúc nhích một chút nào, sợ lỡ di chuyển một chút Taehyung sẽ không nhìn thấy cậu nữa...
Jkuk12: Anh tới chưa ??
Jkuk12: Nếu anh bận thì em vào lớp...
KTaeV9: Cấm di chuyển !
KTaeV9: Tôi sắp tới rồi
KTaeV9: Ngoan, đứng đợi một chút
Tim Jungkook rớt đâu rồi nhỉ ?.
Một lúc sau, Taehyung đi tới, tay còn cầm theo hộp sữa chuối. Rất nhanh đã đứng trước mặt cậu
"Cho cậu" - Đưa cho Jungkook hộp sữa. Cậu ngơ ngác tay vô thức cầm lấy, mắt vẫn dán lên Taehyung
"Jungkook ?" - Giọng trầm ấm vang bên tai khiến cậu càng lạc vào thiên đường thần tiên a. Ôi mẹ ơi, người gì mà đẹp lạ đẹp lùng thế này !
"Nhắn tin trên mạng bạo lắm mà, ở ngoài đời thực sao im re thế ?" - Taehyung miệng cười cười, quơ quơ tay trước mặt Jungkook, kéo cậu về thực tại
"Em... em trên mạng khác chứ !" - Xấu hổ quá thành ra giận luôn, phụng phịu đi vào lớp. Trên mạng làm sao giống được a !. Taehyung nhanh tay kéo cậu lại, bất ngờ quá mà ngã nhào vào người Taehyung. Đứng ngơ ngác một hồi lâu, cuối cùng cũng là Jungkook xấu hổ quá mà chạy vào lớp...
Hmm, mềm thật, ôm xúc cảm rất tốt...
Qua 3 tháng kể từ khi chia tay Seo Jihwang. Taehyung rất thường xuyên đến lớp của Jungkook tìm cậu, cũng như đã có những cảm xúc khác lạ dành cho Jungkook. Ví dụ như nghe cậu bệnh thì đau lòng, nghe cậu vui cũng vui lây, buồn cũng buồn lây.... Nếu Taehyung hắn thật sự đã bị bẻ cong, thì không phải làm người yêu Jungkook rất tốt sao ?. Nhưng nếu Jungkook đồng ý làm người yêu hắn, sợ rằng trong lòng hắn sẽ xem cậu là người thay thế Seo Jihwang.
Cô ta là mối tình đầu của hắn và 8 năm đối với hắn không chỉ là một con số, mà nó là thứ chứa đựng bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu kỉ niệm của hắn và Seo Jihwang. Nhưng đó chỉ là đối với hắn, đối với cô ta nó thật sự chỉ là con số thôi.
Hắn phải điều chỉnh lại tình cảm của mình, thay thế cái gì ? Bây giờ Seo Jihwang chỉ là quá khứ, Jeon Jungkook mới chính là hiện tại
Hắn muốn tìm hiểu về Jungkook ! Muốn làm người yêu cậu !
🐯🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Text | My Crush
FanfictionNhững series gạ trai không hồi kết của Jungkookie ~ :3 --- Start: 9/11/2018