"Tae a !"
Jungkook vừa được Hoseok dắt về đến nhà, chẳng quan tâm mọi người đang hỏi han này kia chỉ chạy đi tìm Taehyung, từ phòng bếp đến phòng khách, từ nhà kho đến sân vườn, mọi ngóc ngách cũng không tha. Định chạy ra ngoài tìm lại bị Yoongi giữ tay lại "Jungkookie, Taehyung nó ở trên phòng kìa"
Được dẫn lên phòng, Jungkook vừa muốn chạy vào lại bị cơ thể bất động của Taehyung đang nằm trên giường làm cho khựng lại, mặt tái mét, miệng nghẹn lại, chân không động nổi. Cảm nhận cơ thể bên cạnh đang run lên, Yoongi hiểu được, lấy hai tay vỗ vỗ lên vai cậu "Nó chỉ đang ngủ thôi, bình tĩnh"
Jungkook nghe thấy mới thở phào chạy tới, nhảy nhào lên cơ thể Taehyung, nhớ nhung hôn khắp khuôn mặt hắn. Khuôn mặt đẹp trai ngày nào đã trở thành khuôn mặt gầy gò, tiều tụy, xanh xao, cả thân hình cũng gầy đi rất nhiều, Jungkook cũng chỉ có thể đau lòng mà ôm chặt lấy hắn, trong lòng tràn trề biết bao nhiêu hối hận
"Em chăm sóc nó đi, bọn anh về đây. Mấy bữa nay nó không ăn gì cả, cũng không chịu nghỉ ngơi đàng hoàng, chuốc thuốc ngủ nó nó mới ngủ tới bây giờ ấy chứ. Giới trẻ bây giờ yêu thật mù quáng mà"
Yoongi chẹp miệng bước ra khỏi phòng, trả lại không gian riêng tư cho hai con người kia. Jungkook ôm chặt lấy Taehyung một chút nữa mới đứng dậy đi xuống bếp nấu ít cháo cho hắn. Hôm nay cậu phải chăm sóc Taehyung bù cho những ngày bỏ đi kia, cũng như yêu thương Taehyung bù cho những ngày vừa qua nữa.
Trong lúc Jungkook đang ở dưới bếp, Taehyung đã tỉnh lại. Gấp rút chạy xuống dưới nhà mặc kệ đôi chân đang tê rần do lâu không hoạt động, muốn tiếp tục đi tìm Jungkook. Sắp chạy ra ngoài lại bị giọng nói trong trẻo ngọt ngào, thứ mà làm hắn nhớ đến phát điên mấy ngày nay làm cho khựng lại
"Chồng ơi !"
Taehyung nhìn thấy Jungkook vẫn không nói gì, chỉ biết chạy thục mạng đến ôm chặt lấy cậu, nhớ nhung hôn khắp cơ thể Jungkook, không quên hít hà lấy mùi hương ngọt ngào đặc trưng trên cơ thể mà hắn nhớ nhung bao lâu nay
"Anh nhớ em đến phát điên mất" - Thủ thỉ vào tai cậu những lời ngọt ngào, làm cậu như muốn tan chảy thành vũng nước. Như là sợ Jungkook sẽ một lần nữa bỏ đi, Taehyung ôm chặt đến Jungkook cảm thấy khó chịu "Đừng ôm chặt quá... em khó chịu..."
"Đừng bỏ anh... xin đừng rời bỏ anh..."
"Em không có bỏ anh, em yêu anh lắm" - Jungkook đau lòng hôn lên khuôn mặt gầy gò của hắn. Hai đôi môi không e ngại đặt lên nhau, cả hai đắm chìm vào nụ hôn sâu triền miên ngọt ngào "Anh cũng yêu em nhiều lắm"
Bao nhiêu thương nhớ những ngày hôm đó, hôm nay hãy bày tỏ hết đi, hãy coi như đây là một thử thách trong tình yêu của hai chúng ta, ngày hôm nay hãy yêu nhau nhiều hơn ngày hôm qua và tình yêu của ngày mai sẽ lớn hơn ngày hôm nay. Yêu nhiều, thương nhiều, không rời bỏ nhau.
~ 0 ~
Cánh cửa mở ra, cậu con trai mặc bộ vest trắng bước vào, trên người toát lên bao nhiêu vẻ thanh lịch, trang nhã. Mọi người ngắm nhìn cậu như một tuyệt phẩm đang được bày ra trước mặt. Jungkook cầm bó hoa xinh đẹp tiến về phía trước, tiến về phía người cậu yêu.
"Kim Taehyung, con có đồng ý lấy Jeon Jungkook làm chồng dù cho ốm đau bệnh tật, nhà nghèo, có cháo ăn cháo có cơm ăn cơm, không biết nấu ăn nên có nhiều lúc phải nhịn đói không ?"
"Con đồng ý"
"Jeon Jungkook, con có đồng ý lấy Kim Taehyung làm chồng dù cho có ốm đau bệnh tật, công ty phá sản, làm công nhân xây dựng, hôi chân, yếu sinh lý, vô sinh,... không ?"
"Min Yoongi, anh đừng có quá đáng !"
Taehyung bực bội quay qua, đây là ngày cưới của hắn, đứa nào bầu chọn Yoongi lên làm cha sứ đấy !
"Không sao, con chịu được hết. Con đồng ý !"
Hạnh phúc căn tràn, đôi mắt cậu dường như đã ẩm ướt, bổ nhào lên người Taehyung cúi đầu xuống hôn một cái thật kêu lên môi hắn. Trao nhẫn cho nhau, chiếc nhẫn này sẽ là vật đính ước của hai chúng ta, không rời bỏ nhau, không lìa xa nhau dù chỉ một lần. Yêu đến suốt đời suốt kiếp.
"Em là không quan tâm kiếp trước anh là ai, làm gì, nhưng kiếp này em vẫn sẽ luôn mãi yêu anh"
"Cảm ơn em vì đã thương anh. Cảm ơn em vì đã kiên nhẫn với anh. Cảm ơn em vì đã chịu ở lại đây với anh.Và cảm ơn em, tình yêu của anh"
Chính văn hoàn.
🐯🐰
/Hết rồi, fic từ đầu đến giờ từ ngữ viết thật sự rất lủng củng lại còn nhạt nhẽo ;-;
Cảm ơn mấy thím đã theo dõi truyện "My Crush" này của tui ❤️.
À còn mấy chap ngoại truyện nữa :3/
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Text | My Crush
FanfictionNhững series gạ trai không hồi kết của Jungkookie ~ :3 --- Start: 9/11/2018