1

3.6K 112 75
                                    

Shine POV.

"Ohh shit babe....,, ah,ang sarap nyan. Sige pa"hibang na utos ko kay Luke habang dinidila-dilaan nya ang hiyas ko.

Halos mabaliw ako sa sarap ng ginagawa nya sa akin, hindi ko na rin alam kung ilang beses akong nilabasan dahil sa ginagawa nya sa akin.

Hindi pa nya naipapasok ang alaga nya sa akin, halos mabaliw na ako. Ano pa kaya kung muli ko nanamang malalasap ang ligayang dulot ng matigas at malaking alaga nya.

"Ohh Luke..,, malapit.... ah,,, nanaman ako"ani ko pa.

Lalo naman nyang pinag-igihan ang kanyang ginagawa hanggang sa labasan nanaman ako, na kanya nanamang sinimot hanggang huling patak.

Kahit nanghihina ay tumayo ako at sya naman ang paliligayahin ko.

"Hey, anong gagawin mo?"puno pa rin ng pagnanasa ang kanyang mga mata habang naka-tingin at nag-aabang ng gaagawin.

"Just watch me Babe"malanding sabi ko sa kanya sabay kagat sa utong nyang kanina ko pa pinang-gigilan.

"Talagang gustong-gusto mo yang parteng yan ng katawan ko ah"natatawang tanong nya sa akin.

"Oo, parang ikaw lang"malanding sagot ko pa habang unti-unti ko ring binubuksan ang pantalon nya at nang tuluyan ng lumaya ang alaga nyang sawa na nakatago dito ay nagulat ako.

Well, lagi pa rin ako nagugulat pagnakikita ko ito. Ilang beses na syang nakapasok sa akin, actually sya lang naman ang nakapasok sa akin ay hindi pa rin ako nasasanay. Masyado kasing malaki ang alaga nya, mahaba at mas mataba pa ata sa braso ko.

No, hindi ata. Mas malaki talaga sya sa braso ko.

Narinig ko pa ang hagikgik nya.

"Hindi lang naman yong dalawang bundok ang gusto ko, mas gusto ko yong kweba mo sa baba"natatawang sabi nya.

Pero nawala ang tawang yong ng bigla kong sakalin ang sandata nyang sing tigas ng bakal ngayon.

"Oh shit babe,"biglang naungol nya.

Sinimulan kong itaas-baba ito. Puro ungol lang ang naririnig ko sa kanya hanggang sa naisip kong isubo ng buo.

"ohh shit Babe,,,,sige pa,,,. ganyan nga,, ahh ang sarap'hibang na sabi nya.

Nakapikit sya habang nakatingala. Ninanamnam ang sarap na dulot ng pagpapaligaya ko sa kanya.

Lalo ko pang pinagbuti ang ginagawa ko hanggang sa nalasahan ko ang maalat-alat na malapot na nilabas nya.

"Ahhhhh, ang sarap Babe,,,ang galing muna"puno pa rin ng pagnanasang sabi nya sa akin.

Ngunit hindi natatapos doon ang lahat, muli nya akong pinahiga at kinubabawan at walang sabi-sabing pinasok nya ang sandata nya sa bukanang naglalaway at nag-aabang sa kanya.

"Ohh fuck,,,,Luke isagad mo pa,,,ohh shit babe,,,,harder...deeper"puta, nakaka-baliw ang sarap na dulot ng ginagawa  nya sa akin.

"Ahhh,,,,.. Shine,,,ang sarap at ang sikip mo parin,,,, HInding-hindi ako magsasawa sayo,,, ohhh"

Puro ungol lang ang maririnig sa kwartong yon. Kwarto na kung saan malaya kong naipaparamdam  sa kanya na mahal ko sya. Kasi sa labas ng kwartong ito, isa lang kaming magkaibigan na may kanya-kanyang karelasyon.

Oo may boyfriend ako at may girlfriend naman sya. Mahal ko si Mark at alam kong mahal nya si Cindy.

Magka-ganon man, may kami at mahal ko na sya.

Ang hindi ko lang alam kung pareho kami ng nararamdaman.

Pareho ko silang mahal at kung tatanungin ako kung sino nangingibabaw? Hindi ko rin alam. Malamang ganoon din sya, pero ganito kami. Masaya kami sa ganito.

"Aalis ka na?"tanong ko sa kanya.

Katatapos lang namin sa mainit na tagpo ng bumangon sya at nagbihis.

"Oo may usapan kami ni Cindy na mag de-date kami. Late na nga ako ng kalahating oras.''nagmamadaling sabi nya.

Nang matapos syang magbihis ay walang lingon-likod syang umalis. Kahit na alam ko kung saan ang lugar ko sa buhay nya ay nasasaktan pa rin ako. Ewan ko ba,ilang beses ko na bang pinasok sa kukuti ko na tawag lang ng laman ang sa amin.

Pero kasi mahal ko na eh.

Paano nga ba kami napunta sa ganitong sitwasyon?

Simple lang.

One night nag-away kami ni Mark ang boyfriend ko. Nagpaka-lasing ako ng sobra. Yong tipong hindi ko na alam ang nangyayari sa paligid ko. Hindi ko rin alam kung paano ako naka-uwi. Nagising nalang kasi akong nasa kama kasama si Luke, parehong wala ne isang saplot.

Ang sabi nya lasing din daw sya ng time na yon at hindi din daw nya alam ang ginagawa nya.

Nang gabing yon, naiwala ko ang bagay na pinaka-iingatan ko. Ang virginity ko.

Napagkasunduan namin na hindi dapat makarating ito sa mga kasintahan namin at ganon nga ang nangyari. Pero ang hindi namin inaasahan ay maghahangad pa pala kami ng higit pa doon.

Ang minsang nangyari sa amin ay nasundan ng nasundan. Nagkaroon kami ng relasyon na palihim hanggang hindi ko namamalayan na unti-unti na palang nahuhulog ang loob ko sa kanya.

Sa sitwasyong naming ito, alam kong ako ang lugi. Ako ang talo pero wala eh. Nagmamahal lang din ako.

Sabi nga nila,pag nagmahal ka, magiging tanga ka.

Alam kong may sinasagasaan kaming tao, pero masaya ako. Masaya kami.

Siguro naman yon ang importante.

Ang kaligayan ko at kaligayahan nya.

Ang aming Secret Affair.














A/N:
De-decated to my new follower joy_joy0D8 at sa mga follower na matyagang naghhntay at nagtyatyaga sa kwento ko. Haha. Di ko na kau iisa-isahin. Alam nyo naman kung sino kayo. ❤❤❤

A Secret AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon