Ang chapter na ito ay rated SPG, di kaaya ayang mga lenggwahe ang inyong matutunghayan 😂😆Jonarlene Zafra
Napangisi ako ng malapad habang nakapangalumbaba lamang. I'm currently with Rhia and Celestine beybeehh, kumakain kami ng isew and other lemeng leewb thingy sa isang restaurant na nagbebenta ng street foods. Naglilihi kasi tong si Rhia at sinama kami, buntis ang loka.
"What the hell? So seryosong may deal kayo ng lalaking yun?"
Kunot noong tanong ni Celestine na nagpairap saakin at tinanguan siya.
"Yeep! Actually I called him last night saying dirty things, sigurado akong tinigasan yung gagong yun."
Saad ko at nakuha pang humagikhik, ngumiwi si Rhia samantalang si Celistine ay ngumisi saakin.
"Hush!May nakakarinig sayo gaga."
Kunot noong saway ni buntis,inirapan ko lang ito.
"Tse,wag kang pavirgin diyan, baka nga kagabi sinubo mo yung malaking birdy ng asawa mo, ano deep throat ba?"
Mapang asar na sabi ko at nagtaas baba pa ng kilay. bahagyang namula ang muka nitong malakas na nagpahalakhak saamin.
"Kaya siguro nagrereklamo ka kaninang masakit yung panga mo noh?"
Ngising segunda ni Celestine na nakipag apir pa saakin.
"Putang ina ninyo, tigilan niyo ako."
Nakabusangot ang mukang saad niya.
"Ang lakas siguro ng ungol mo kagabi, sabagay mabuti raw yun sa buntis."
Saad ko pa saka kami sabay na napahagikhik ni Celestine, lalong namula ang muka nitong napanguso at ibinuhos nalamang ang buong atensiyon sa kinakain. nagkwentuhan pa kami at nag asaran, ang ingay namin dito sa loob at pinagtitinginan na kami sa diretsahang murahan at kabastusan ng mga bunganga namin.
But who cares?They can judge us,as long as they wanted to but their judgements could never define us as a person. We really enjoyed ourself, nagbonding pa kami at inabot na ng gabi,pupunta pa sana kaming mall kaso sinundo na sila ng mga asawa nila, napanguso ako, edi sila na may love life.
"God ebneng ma'am!"
Pambungad na bati saakin ni yaya Beth,tinanguan ko lamang ito.
"Nagluto na po ako ng dener nyu, pis pile po!"
Muli niyang saad, ngumiti lang ako at dumiretso sa kusina para kumain, nagugutom nanaman kasi ako. saka mag iisip ako ng ibang tactic para akitin yung gago kahit pa labag sa loob ko.
I flipped my hair then continue eating my food, infairness masarap magluto tong katulong na nakuha ko.
"Nga pu pala ma'am!Kanina may dumaang pugi dito hinahanap po kayo,kaso ala kayu ditu, Ang pugi po talaga ma'am piling ku nga nag wit ako dawn dir!Nafull ata panti ku!"
Nangunot ang noo kong binalingan ito ng tingin.
"Ano raw pangalan?"
Tanong ko, napatigil ito at umaktong nagiisip habang ang kamay pa niya ay nasa matulis niyang babang pwede na atang maging deadly weapon sa kahabaan.
"Ayy Ma'am Nikulas Priskubaldi daw pu!Tinanong ko pa nga pu kung may pesbuk para ma add prind ku siya tapus yayayain kung maglaru ng dragun seti kaso ang supladu pu ma'am ih peru kinikilig parin pwit ku nanginginig pa with matsing baybresyun,piling ku nga pu may sayning simiring abs yun at tiyak na masarap siyang rumomansa."
BINABASA MO ANG
Bachelor Series #6:Game Of Seduction(COMPLETED)
Romance(UNEDITED) "I've never wanted anybody just how I've always wanted you. I am craving for you that I just couldn't think anything other than needing you." Nickolas Frescobaldi the famous hot duke of a royal clan on italy,he's used that everyone worshi...