Chapter 22

18.9K 433 31
                                    

Warning: This chapter may contain cliche parts lol 😂

Nickolas Frescobaldi

Tumingala ito nang mukang mapansin narin sawakas ang presensiya ko, her eyes widened as she stared at me, napatigil ito sa pagkain ng ice cream, kunot noong tinitigan ako nito.

"He---"

Naputol ang sasabihin ko nang bigla itong tumayo at malakas na sinampal ako, my eyes widened as I look at her ubelievably.

"What the hell?"

Saad ko at napahawak sa pisngi kong sinampal niya, shit lang napagkamalan atang bola ng volleyball yung muka ko.

"Totoo ka?"

Tanong niyang napakurap kurap pa, I gave her a blank expression.

"Ofcourse I am, ano bang akala m----"

Again she cutted my sentence slapping me real hard, I glared at her.

"What the hell is your problem woman?! kahit si mama ni minsan di pa ako nasampal!"

kunot noong tanong ko, Jonarlene glared at me.

"Bakit ako ba nanay mo?Saka pinantay ko lang para bongga."

Masungit niyang saad, I sighed, akmang lalapit ako sakanya pero tinaasan ako nito ng isang kilay.

"Bat ka pa bumalik?ang ganda na ng buhay ko ritong wala ka."

Nakasimangot niyang sabi, I just smiled saka niyakap siya at dumukwang para halikan na agad niya ring tinugon. When our lips parted, she mouthed "Gago" making me chuckle.

"I miss you."

bulong ko, marahang lumayo ito saakin.

"Eh bat ka kasi umalis?"

Nakapamewang nitong tanong, napakamot ako ng ulo.

"Well uhmm I-I saw you hugging Lucas at the garden..."

Saglit itong natigilan sa sinabi ko.

"S-So you heard what I said?"

She asked as her eyes widened, Mariin akong napapikit at bumuntong hininga.

"Yes, you said those three damn words not even knowing that I was there having this urge to kill my best friend!"

Tiim bagang kong saad, nakagat nito ang pang ibabang labi.

"Yung narinig mo?Ayun lang ba?"

Tanong niya, I nodded my head on her.

"Hinila na ako nung tatlong ulupong kaya di ko na kayo nasugod, damn woman, I hate to admit it, pero shit lang..."

I sighed.

"I-I was hurt, Right at that moment, I've been wishing, Sana ako nalang si Lucas, para ako yung mahal mo."

mapait kong saad, jonarlene shook her head on me.

"Si Lucas naman talaga yung mahal ko."

She said while grinning, I glared at her.

"Sadist."

I said on a flat tone, Jonarlene just shrugged her shoulders.

"Gago."

She said mimicking my voice, Again I glared at her.

"So ayun lang dahilan kung bakit nawala ka ng 3 weeks? akala ko patay ka na ehh."

Hirit niyang nagpasimangot saakin.

"Did you even think of me on that 3 weeks?"

I asked, kumunot ang noo nitong umaktong nag iisip habang may kung anong binibilang aa daliri.

Bachelor Series #6:Game Of Seduction(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon