Jonarlene ZafraIt's been two weeks since we came back from that place, friend ko narin sa fb si Nanang at Tatang kaya madalas kaming magkakachat, napangiti ako nang maisip iyon.
"Ma'am Junarleyn!Ma'am Junarleyn!"
Humahangos sa tawag ni ate beth, napakunot noo ako at naibaling ang tingin sa hawak niyang bulaklak.
"May nagpapabegay pu"
Ngiting ngiting saad niya sabay abot saakin ng bulaklak, magkasalubong ang kilay na tinanggap ko iyon.
"seno---sino daw?"
Napapoker face, ano ba yan napapagaya na ako :3
"Ay walang pangalan ma'am peru sabe dun solat hab a gud dey byutipol"
My forehead ceased,umalis na si ate beth, ako naman ay naiwang nakatitig lamang sa bulaklak, those are pink tulips, napangiti ako, si Lucas at Reyanne lang naman nakakaalam sa paborito kong bulaklak.
But if it's Lucas then he should have said "Hey Gorgeous" Bukod sa ina niya ay hindi niya ugaling sabihan ng maganda ang ibang babae, he said, it's only meant for his mother so he often say gorgeous or cute or whatsoever to other girls.
napangiti ako lalo ng malapad, hindi kaya may development na?Napahagikhik ako, birthday nga pala niya ngayon. Napatingin ako sa nakabalot na portrait, ireregalo sakaniya iyon. I hummed as I went to the bathroom to take a bath, halos isang oras rin akong nagtagal roon dahil nagbabad pa ako.
Nang makalabas ako ng banyo ay may naabutan akong asungot, nakangisi itong pinasadahan ng tingin ang katawan ko, napailing nalang akong nag umpisa ng magbihis.
"Ano nanaman bang ginagawa mo rito?"
Tanong ko, paano ba naman, halos dito na tumira sa bahay ko, kulang na nga lang eh maglipat na ng gamit, pati sa pagkain dito narin nakikikain, konti nalang talaga sisingilin ko na to ng renta eh.
"Did you like it?"
He spouted, binalingan ko ito ng tingin.
"The tulips."
He said, what?
"So ahm... ikaw ang nagpadala nun?"
I asked, he nods his head on me, my face fell, akala ko pa naman si Lucas na.
"Well yeah, maganda naman siya."
Sambit ko, nakakainis, umasa pa man din ako.
"You seems dissapointed."
Kunot noong tanong nito, umirap lang ako sa hangin.
"Umasa pa man din akong kay Lucas galing."
Nakasimangot kong saad, nagdilim ang muka nitong matiim akong tinitigan.
"Kung ayaw mo naman pala, sana tinapon mo nalang."
Iritang sabi niya, I raised my left eyebrow.
"Wala akong sinabing ayaw ko."
Simpleng saad ko, I continue applying a simple make up.
"Are you dissapointed? na hindi galing kay Lucas?"
Tanong niya, I gave him a glance.
"I'm not dissapointed, ang sabi ko, akala ko si Lucas ang nagbigay."
Nickolas glared at me, pero hindi ko siya pinansin.
"Parang ganoon narin yun."
Bakas ang pagkainis sa boses niya, sakto namang natapos na akong magmaje up, kaya kinuha ko ang nakatabi kong heels para suotin iyon.
BINABASA MO ANG
Bachelor Series #6:Game Of Seduction(COMPLETED)
Romance(UNEDITED) "I've never wanted anybody just how I've always wanted you. I am craving for you that I just couldn't think anything other than needing you." Nickolas Frescobaldi the famous hot duke of a royal clan on italy,he's used that everyone worshi...