Chapter 8

15.1K 351 11
                                    


Jonarlene Zafra

"Amusement park?"

Nickos asked,I hissed.

"May reklamo?"

Pagsusungit ko na ikinailing lang niya.

"Actually medyo maaga pa kaya dito muna tayo saka I want to go to that place para mag star gaizing habang kumakain kaya manahimik ka diyan, kasalanan mo to inaya mo ako ng impromptu date."


Saad ko,I really miss that place pero mas magandang magpunta doon ng gabi since magandang mag star gaizing doon. Everytime I need an inspiration on my paintings, doon ako nagpupunta. Napangiti akong iginala ang paningin sa buong lugar,I excitedly went inside, patuloy lang ako sa paglalakad nang may bigla nalang humablot sa braso ko.

It was nickolas, he intertwined our hands and that somewhat made my heart pound a little faster than normal. he snaked his arms around my waist then pulled me closer.

"Stay close."

He whispered on my ears, giving me goosebumps.


"Hays lumayo ka nga, paano ako makakapag libot ng maayos kung nakapulupot ka sakin aber?"

I blurted out irritatedly.

"Just stay close, so that everyone will know that you are mine,understand?"



Mariin at seryosong sabi niya na bahagyang nagpalalim ng gitla ng noo ko, I was about to say something, pero hinila na niya ako papasok. With our hands intertwined, nilibot namin ang buong lugar, we tried many different rides, gusto ko ngang subukan lahat.


"I hate leg cramps."


nakangusong reklamo ko at napaupo nalang sa malapit na bench, kanina pa kasi kami naggagala. Nickolas shook his head on me, lumuhod ito sa harap ko at hinawakan ang binti ko. I blinked multiple times at the view, he gently massaged my leg making me bit my lower lip.

"Okay na?"



Tanong niya, marahan nalang akong tumango.


"T-tara na!"


Saad ko saka muling hinawakan ang kamay niya at hinila patungo sa stall na nagpaparenta ng bikes.


"Dalawa nga---"




I didn't finish my sentence when nickolas suddenly cutted it.



"Only one bicycle."

He spouted, kinunutan ko ito ng noo.


"I said stay close."



He muttered before I can even say a word, sinimangutan ko ito.



"Eh gusto kong may sarili akong bike bakit ba?"



Inis na sabi ko.


"Maraming tao baka magkaligawan pa tayo."

Inirapan ko ito.

"Gago ang oa mo ha."

Tinalikuran ko siya at humarap sa lalaki.


"Isa pa nga pong bike."


Saad ko saka binayaran na agad ito, Nickolas groaned,I stucked out tongue on him. sumakay ako sa bike at inumpisahang ipedal ito. naglibot ako habang patuloy paring nakasunod saakin yung ugok, napailing ako at tumigil nang makaramdam ng pagod, si Nickolas naman ay nakabusangot ang mukang tumingin sa gawi ko.


Bachelor Series #6:Game Of Seduction(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon