Chapter 17

14.7K 357 9
                                    

Jonarlene Zafra

I groaned seeing this big elegant room, it was filled with black walls may malaking kulay maroon na kurtina sa isang malaking glass window, the while place is modernize, halos sampung beses o higit pa ata ang laki ng lugar na ito sa kwarto ko.

Kumunot ang noo kong nagtatakang napalinga sa buong paligid. Wala akong ni isang saplot sa katawan at tanging ang kulay maroon at makapal na kumot lang ang bumabalot saakin. What happened?

Ang naaalala ko lang ay pagkauwi namin ni Nickolas matapos asikasuhin si Reyanne ay agad akong nakatulog, tumabi pa nga saakin  ang lalaking iyon--- Natigilan ako sa pag iisip nang marealize kung anong nangyayari. Aba Tampalasan! San nanaman kaya ako dinala ng lalaking iyon?!

Kumunot ang noo kong mariing napapikit nalamang saka napabuga ng hangin at tumayo. may ilang family pictures na kasama si Nickolas rito kaya natitiyak kong sakanya ito. hays, ano nanaman bang pakulo ng tukmol na yun? tumayo na ako at walang saplot na binuksan ang malapit na pintuang nakita ko, only to find that this is a walk in closet, ang laki nito at puno ng mga mamahaling panlalaking damit, napailing nalang akong pumasok at nag hanap ng maisusuot. there I saw some shirts, kumuha ako ng simpleng t-shirt at boxer saka iyon ang isinuot, I wonder where my clothes are, baka kung ano nanamang kahalayan ang ginawa sakin ng gagong yun, bwiset talaga.

Kahit malamig ang tiles ay nakayapak akong naglakad sa buong silid, sinuklay ko ang buhok gamit ang kamay saka dumiretso sa malaking glass window, my eyes widened as I saw the whole place, I can't believe it! I groaned seeing this very spectacular view, as much as I want to be amazed, it still bothers me... When in the world am I?

As if on cue, the huge double door opened, iniluwa nito ang tampalasang kupal na nagdala sakin sa kung saan mang kupalop ng mundo itong kinalalagyan ko. ngumiti ito saakin saka niyakap ako.

"Hello sexy, you smell's great..."

bulong niya, Napailing nalang akong hinarap siya.

"Where am I?"

I asked, napakamot ito sakanyang ulo.

"In my humble palace, here in italy"

ngisi niya, bahagyang nanlaki ang mata kong napatitiv sakanya.

"You're joking right?"

I asked, ang mga kamay nito ay nakapulupot parin sa bewang ko habang puno ng intensedad na nakatitig saakin.

"I'm not."

Saad niya, tinawid nito ang pagitan namin at marahang hinalikan ang noo ko.

"Fucker! Bakit mo ako dinala rito?! Paano si Reyanne?!She still owes me an explanation, tapos dadalhin mo ako rito?"

Kunot noong tanong ko, umiling lang ito saakin.

"Reyanne can handle herself Jonarlene, She's a strong woman saka andun naman na si Ruby at Celestine, sila na bahala doon."

Sambit niya, inayos nito ang ilang hibla ng buhok kong nakatakip sa muka ko saka hinalikan ang tungki ng ilong ko.

"Then why the hell did you took me here?"

I asked, hinawakan nito ang baba ko at ginawaran ako ng malalim na halik.

"Gago ka talaga, kinakausap ka ng maayos!Will you stop kissing me?"

Nakasimangot kong saad, Nickolas pouted.

"How? I can't stop myself."

ngisi niyang nagpairap lamang saakin, gago talaga.

"So bakit mo nga ako dinala rito?at nasan ang mga damit ko?"

I asked, walang hiya tong kupal na to, dalhin ba naman ako ng biglaan rito?

Bachelor Series #6:Game Of Seduction(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon