Jonarlene ZafraNagising nalamang ako nang maramdamang may humahalik saakin, ilang beses pa itong na ulit na bahagyang nagpasalubong ng kilay ko. Slowly I opened my eyes, only to find nickolas, smiling while stealing kisses from me, mahina kong tinampal ang bibig niya nang akmang hahalik ulit ito saakin, He groaned, saka ngumuso saakin.
"Abuso ka na."
Iling iling na sabi ko saka marahang itinulak siya. nasa loob parin kami ng kotse niya ngunit nakatigil na ito.
"Andito na tayo?"
I asked, he smiled then nods his head on me,nauna kaming lumabas ng kotse, siya naman ay mukang kinuha pa ang mgagamit namin. napalinga linga ako sa buong paligid at halos mapanganga sa ganda ng kabuoan ng lugar. the whole place is spectacularly jaw dropping. napakasimple at sariwa pa ang hangin idagdag pa ang magagandang tanawin na kitang kita mula rito sa kinatatayuan namin.
Puno ng puno ang buong lugar at kitang kita ang mga bundok na natatakpan ng mga ulap. the place is full of flowers, ang mga bahay naman sa paligid ay napakagaganda ng mga disenyo. the houses look like a mix of modern and classic style, napakalinis pa ng buong lugar animo'y ni isang dumi o kalat wala kang makikitaan riton at kahit saan ka tumingin ay may mga makukulay na mga bulaklak kang makikita.
"You like it?"
Nickolas asked, I glanced at him then smiled.
"This place is refreshing."
I said with amazement visible on my eyes, A smile crept on his lips, again he gave me a smack, natawa nalamang ako sa kaadikan nito.
"Adik."
Tatawa tawang saad ko, muli ay ginawaran ako nito ng halik, Ipinatong ko ang mga kamay sakanyang balikat habang hapit hapit ako nito sa bewang, our kiss deepened, slowly I closed my eyes, savouring the moment.
Our kiss deepened, naramdaman ko ang paghigpit ng hawak nito sa bewang ko, our tongue battled inside our mouths, nakakahipnotismo,nakakabaliw. my body burned on the sensation, earning a soft moan from me, nickolas groaned, nag umpisa ng mag lakbay ang kamay nito sa katawan ko.
"Nickolas, baka may makakita satin."
daing ko, napahigpit ako ng yakap sakanyang patuloy na tumutugon sa mga nakakalasing na halik niya. nananayo ang mga balahibo ko sa katawan, damn I need to stop.
But before I could push him away, our moment got disturbed when someone suddenly spoke behind us.
"Ay juscolored may bold!"
Saad ng isang boses, agad kong naitulak si nickolas at nanlaki ang mga matang tumingin sa mga bagong dating.
"Ay nakow nikolas! Bat dito ba naman niyo ginagawa yan!Doon kayo sa kwarto gumawa ng bata!"
Saad ng matandang lalaki,ang kasama naman nitong matandang babae ay nakatakip parin ang kamay sakanyang mga mata.
"My innocent eyes!"
Saad nito, pulang pula ang buong muka ko habang si nickolas naman ay nakangiti lang, inis na pasimple ko siyang siniko, pero nginisian lang ako nito saka ipinulupot ang braso sa bewang ko.
"Ang sabi namin ay gusto na namin ng apo, hindi namin sinabing gumawa kayo ng apo live show."
Muling saad ng lola habang nakapamewang pa, napakagat labi nalamang ako.
"Aba'y hayaan mo na Buko pie parang di natin napag daanan yan, eh nung kabataan nga natin ay sa sobrang pagmamahal natin sa isa't isa lagi tayong nagtutukaan, nahuli pa nga tayo ng amang mo noon at halos patayin ako nang habulin ako ng itak,napaaga tuloy ang kasal natin, muntik na ngang burol ko ang mapaaga eh."
BINABASA MO ANG
Bachelor Series #6:Game Of Seduction(COMPLETED)
Romance(UNEDITED) "I've never wanted anybody just how I've always wanted you. I am craving for you that I just couldn't think anything other than needing you." Nickolas Frescobaldi the famous hot duke of a royal clan on italy,he's used that everyone worshi...