Trọng Sinh chi Thúy Vi Nguyệt Hạ

22 0 0
                                    


Văn án:

Triệu Cấu sau khi sống lại, hắn phát hiện chính mình trước khi chết tối không thể tiêu tan đích chính là Nhạc Phi một chuyện, thỉnh cầu người nối nghiệp không cần đem bài vị để vào chính mình đích tông miếu nội.

Nhưng làm cho hắn không thể tưởng được đích, tử vong chính là một người bắt đầu, hắn tối không nghĩ gặp đích nhân, lại cố tình xuất hiện ở hắn đích trước mặt.

Mười chín tuổi đích khang vương có được một cái tám mươi tuổi hiểu rõ tiền căn hậu quả đích linh hồn, lúc này đây đích kết cục, có thể hay không thay đổi đâu?

Tử quá một lần đích nhân, đã thấy ra sinh tử đích yếu đuối đế vương, sống lại lúc sau, là còn có thể sợ hãi tử vong, vẫn là sẽ thả thủ một bác, làm cho chính mình có được hoàn toàn bất đồng đích nhân sinh đâu?

Nội dung nhãn: tình có chú ý buồn bả nếu thất

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Triệu Cấu, Nhạc Phi ┃ phối hợp diễn: Triệu Viện, Tần Cối, Lưu Quang Thế, Triệu Hằng, Ngô Thược Phân, Hàn Thế Trung, Nhạc Vân ┃ cái khác: sống lại, tống, triều đại Nam Tống, Triệu Cấu, Nhạc Phi, bl, đam mĩ, đế vương chịu, nam nam, chiến tranh, nhiệt huyết

Tiết Tử

Tống hiếu tông thuần hi mười bốn năm đông.

Lâm an đích mùa đông phi thường đắc ẩm ướt âm lãnh, đặc biệt vừa đến tuổi mạt, kia cổ hàn ý sẽ theo thấu nhập môn phùng đích máy khoan đến nhân đích áo lý, thẳng rót vào cốt tủy.

Tuổi già đích Triệu Cấu lệch qua lân đức cung đích chồn bạc cừu ghế, hắn năm nay đã muốn phi thường lão liễu, đầu đầy đầu bạc, hai mắt hôn mê, mu bàn tay giống như khô vỏ cây bình thường, gân xanh xấu xí đích bàn ở này thượng.

Trong điện đích thán hỏa phát ra đùng đích thanh âm, thật mạnh đích màn che ngẫu nhiên sẽ bị gió thổi khai, hai phiến bông tuyết nhân cơ hội bay vào trong điện.

"Thái thượng quan gia, bệ hạ tới nhìn ngươi ." Tiểu hoàng môn bên ngoài thông truyền.

Triệu Cấu vốn đã muốn khép lại đích mắt mặt hơi hơi mở, trầm trọng đích rèm cửa bị xốc lên, một trung niên nhân đích thân ảnh xuất hiện ở cửa.

Người kia bước nhanh địa đi rồi đi lên, đem tháp biên chảy xuống vu địa đích mao chiên nhặt lên, một lần nữa cái ở Triệu Cấu đích trên người, trong miệng nhắc tới: "A cha như thế nào ở trong này đang ngủ? Thiên lạnh như thế, nếu là nhiễm phong hàn đương làm sao bây giờ?"

Triệu Cấu thoáng giật giật chính mình tuổi già đích thân hình, sử chính mình lấy một cái càng thêm thoải mái một chút đích tư thế nằm ở tháp thượng.

"Quan gia quốc sự bận rộn, không cần mỗi ngày tiến đến vấn an đích." Triệu Cấu đích thanh âm già nua đắc ngay cả chính hắn cũng không dám tin tưởng, hắn cúi đầu xem chính mình đích lộ ở tay áo bên ngoài đích thủ, thủ có chút dữ tợn đáng sợ, mặt trên nổi lên lão nhân ban, chính mình là thật đích lão liễu.

Tống đế Triệu Viện khẽ cười cười, kéo qua Triệu Cấu đích thủ, bồi hắn nói chút nhàn thoại: hôm nay dụ cẩm viên đích mai vàng mở, thập phần mùi thơm, a cha có nghĩ là đi xem? Đại tuyết dưới đích Tây hồ, ngân trang tố khỏa, có thể tưởng tượng đi du hồ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh chi Thúy Vi Nguyệt Hạ - Thiệu Hưng Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ